1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bật mí các công nghệ nổi trội hội tụ ở máy giặt LG 2022

Giải đáp thắc mắc mà nhiều người tò mò là máy giặt LG 2022 có công nghệ nào đặc biệt, nên mua model máy nào ngay dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một trong các brand máy giặt nổi danh, được săn đón nhất tại Việt Nam chính là máy giặt LG. Dòng máy giặt LG 2022 vừa được ra mắt đã “làm mưa làm gió” thời gian vừa qua. Cùng chỉ ra những công nghệ, tính năng mới có ở dòng máy này để biết vì sao máy luôn đứng top bán chạy nhất Việt Nam nhé.

Những công nghệ giặt hiệu quả, hiện đại bậc nhất của máy giặt LG 2022

Mọi dòng máy giặt 2022 từ nhà LG đều có các tính năng, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới. Thiết bị này làm sạch hiệu quả với mọi chất liệu vải khác nhau, không phá đi cấu trúc sợi vải, không làm mất form quần áo. Liệt kê cụ thể bao gồm có:

  • 6 Motion DD là chu trình mô phỏng việc giặt tay của con người. Máy giặt hiện đại còn có thêm tính năng giặt kĩ, nhẹ, sạch chẳng khác nào tự giặt tay. Đây là một bước tiến mới cho team luôn phải giặt đồ trước rồi mới cho vào máy yên tâm vì quần áo được làm sạch tối ưu.

Công nghệ Inverter vận hành rất êm áiCông nghệ Inverter vận hành rất êm ái

  • I-Senor đây là cảm biến đo được lượng bột giặt, đo được độ cứng của nước…từ đó rút ra một chu trình và thời gian phù hợp nhất. Nhờ có cảm biến này mà quần áo vừa sạch lại còn càng dùng càng bền màu dù qua thời gian.
  • Truesteam là công nghệ giặt hơi nước. Ở dòng máy giặt LG 2022 Twinwash có thêm công nghệ này. Từ nước sạch trong đường ống được chuyển hoá thành hơi nước rồi phun trực tiếp vào lồng giặt. Hơi nước phun sương thấm vào từng sợi vải sẽ có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn. Những ai da nhạy cảm, dễ dị ứng có thể yên tâm khi máy có thêm tính năng này.
  • Đa dạng chế độ giặt hơn hẳn.
  • Smart ThinQ là công nghệ ứng dụng không chỉ được LG áp dụng ở điều hoà mà còn dùng cho cả máy giặt nữa. Máy kết nối với điện thoại thông minh bằng wifi. Dùng app là truy cập, điều khiển được máy giặt.

Dĩ nhiên, máy giặt LG 2022 vẫn có những tính năng cũ đã tạo nên tên tuổi cho máy giặt LG, như là Inverter, tiết kiệm nước cũng như điện năng một cách đáng kể.

Điểm nhấn về thiết kế của dòng máy giặt LG 2022

máy giặt Lg FV1409S4W

Máy giặt LG cửa ngang ngày càng được LG chú trọng sản xuất. Những dòng máy giặt 2022 hiện đại nhất đều mang đến sự sang trọng và đơn giản. LG là thương hiệu rất chăm chút cho ngoại hình của mọi sản phẩm máy giặt. Máy giặt LG nhỏ gọn, đa dạng màu sắc nhưng điểm chung là dễ phối hợp với bất cứ style nội thất nào. Máy có những nút bấm chức năng cũng như màn hình hiển thị bày trí hợp lý mà vẫn đảm bảo tính tiện dụng tuyệt đối khi sử dụng.

Độ bền cao của máy giặt LG 2022

Bằng dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất Hàn Quốc thì máy giặt LG cửa ngang hay cửa đứng đều cấu thành từ các phụ kiện, linh kiện nhập khẩu cao cấp với độ bền cao nhất. Dùng máy giặt LG yên tâm về tuổi thọ của máy cao, phải từ 10-30 năm khi mà chú ý bảo quản và vệ sinh máy thường xuyên.

Thiết kế máy giặt LG AI DD 8.5 kg có gì nổi bật?

Thương hiệu LG trình làng nhiều mẫu máy giặt LG 2022 khác nhau, đảm bảo sự khác biệt từ thiết kế, tính năng và đa dạng cả về giá thành…cho khách hàng thoải mái lựa chọn sử dụng.

Gợi ý một số dòng máy giặt LG 2022 nên cân nhắc mua:

  • Máy giặt LG FV1409S2V là dòng cửa trước, có màu xám, khối lượng của dòng này là 9kg nên những gia đình có từ 3-5 người rất nên rinh về.
  • Máy giặt LG FV1409S4W là dòng máy cửa ngang, có công nghệ Inverter và nhiều công nghệ khác. Máy vận hàngh bền bỉ, hiệu quả.
  • Máy giặt LG FV1408S4V cũng là máy cửa ngang, là máy giặt LG 2022 có khối lượng giặt là 8,5kg.

Hy vọng, thông qua tin tức về máy giặt LG 2022 trên đây bạn đã có thêm nhiều lựa chọn cho mình và gia đình.

Tin tức liên quan
Gợi ý top máy giặt cửa ngang 9kg tốt nhất 2022 đáng mua

Gợi ý top máy giặt cửa ngang 9kg tốt nhất 2022 đáng mua

Top máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022 – 4 cái tên không thể bỏ qua

Top máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022 – 4 cái tên không thể bỏ qua

3 máy giặt LG lồng ngang inverter tiết kiệm điện đáng mua 2022

3 máy giặt LG lồng ngang inverter tiết kiệm điện đáng mua 2022

Máy giặt LG 11kg lồng ngang có những lựa chọn nào tốt nhất 2022?

Máy giặt LG 11kg lồng ngang có những lựa chọn nào tốt nhất 2022?

Máy giặt lồng ngang LG 9kg FM1209S6W bán chạy nhất năm 2022

Máy giặt lồng ngang LG 9kg FM1209S6W bán chạy nhất năm 2022

Máy giặt cửa ngang LG dùng có tốt không?

Máy giặt cửa ngang LG dùng có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất