1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bao người dùng lăn khử mùi sai cách vì không biết 4 lưu ý quan trọng này

Thời điểm tốt nhất nên dùng lăn khử mùi là khi nào, bạn có biết không. Nhiều người dùng sai nên tình trạng mùi hôi càng tệ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

4 điều nhất định phải biết khi dùng lăn khử mùi

Thì ra lâu nay bạn dùng lăn khử mùi sai cách, bảo sao càng lăn càng ra mồ hôi và nhiều khi chẳng loại bỏ được mùi cơ thể. Khi mà bạn vẫn chăm chỉ dùng những sản phẩm khử mùi, nhưng lại thấy vùng nách cứ luôn ẩm ướt, có thể là do loại lăn không phù hợp, còn khả năng cao hơn là bạn đang dùng không đúng cách, khiến cho phản tác dụng. Cùng note lại những chú ý quan trọng khi dùng lăn khử mùi dưới đây nhé.

Lăn khử mùi – cứu cánh cho cơ thể

lăn nách

Mồ hôi ướt đẫm hết cả vùng áo dưới cánh tay, có thể không có mùi nhưng nhìn rất mất cảm tình. Còn nhiều người vì tình trạng đổ mồ hôi như tắm thế mà tạo nên mùi cơ thể vô cùng khó chịu. Áo thì cứ ố vàng mà người đối diện chẳng bao giờ dám đứng gần. Cần có ngay biện pháp là những sản phẩm khử mùi hiệu quả. Tuy nhiên, lạm dụng hay chọn sai loại đã để lại nhiều tác dụng không mong muốn. Đặc biệt là nhiều khi dùng lăn khử mùi sai cách sẽ chẳng khác nào con dao hai lưỡi, khiến mồ hôi càng đổ nhiều và góp phần làm mùi cơ thể thêm phần “đậm đặc” và vô cùng khó chịu. Theo những chuyên gia hàng đầu thế giới, họ nghiên cứu và chỉ ra rằng phần đông người dùng đều chưa biết cách lăn sao cho đúng. Để phát huy tối đa tác dụng của lăn nách, nhớ ngay 4 trọng điểm sau.

Nên dùng lăn khử mùi trước khi ngủ, dùng buổi tối

Đa phần, mọi người chẳng mấy ai nhớ khi tắm xong hay trước khi đi ngủ thì lăn khử mùi cả. Ai cũng thế, trong tình trạng vội vã ra ngoài, thấy cơ thể chưa ổn, mới lăn thêm vài đường khử mùi. Thói quen này không những không giúp bạn kiểm soát mồ hôi mà còn làm mọi thứ thêm tệ. Bạn nên dùng trước khi ngủ, và tốt nhất là khi tắm xong, cơ thể vừa khô ráo thì nên lăn ngay lập tức.

lăn nách

Lý giải thì bởi vì ban ngày tuyến mồ hôi hoạt động siêu mạnh, lúc này khử mùi cũng sẽ chẳng còn tác dụng gì lại. Trong khi đó buổi tối có thời gian để những chất ngăn mùi thẩm thấu vào, ngăn tình trạng tiết mồ hôi hay mùi cơ thể từ bên trong.

Một lưu ý vô cùng quan trọng khác là khi bạn cạo lông nách, nhổ lông nách thì nên đợi ít nhất 24-48 giờ rồi mới dùng lăn khử mùi. Bởi nếu dùng ngay rất có thể bạn sẽ bị dị ứng hay phát ban.

Sau mỗi 24 tiếng, lặp lại một lần

lăn nách

Mùa hè nóng bức, ai chẳng tiết nhiều mồ hôi hơn hẳn bình thường. Xu hướng lúc này là sẽ lăn nhiều lần một ngày. Nhưng đừng nên như vậy. Mọi sản phẩm lăn khử mùi đều có hiệu quả trong vòng 24 giờ. Đảm bảo bạn cứ thoa đều đặn thì cơ thể lúc nào cũng ráo khô và thoải mái.

Nên đổi loại lăn khử mùi sau 6 tháng

Cũng giống bàn chải, lăn nách cũng nên đổi thường xuyên. Bạn nên hiểu là phần da nách có mùi bởi vi khuẩn đang phân huỷ protein có trong mồ hôi. Chứ không phải do mồ hôi có mùi như thế cả. Sau thời gian thì vi khuẩn này có khả năng miễn dịch cả với công thức trong lăn bạn đang dùng. Thế nên bạn nên chịu khó đổi một chút. Nên chọn sản phẩm nào chứa khoảng 10% nhôm clorua tăng hiệu quả khử mùi hơn nhé.

lăn nách

Tuyệt đối không dùng khi đang ra mồ hôi

Thật tệ hại khi đang lăn mồ hôi và có mùi ở nách, bạn không hề tắm rửa gì mà lăn thẳng lên. Trong chất chống mồ hôi ở lăn khử mùi có chứa nhôm hoạt tính. Chúng đâu thể đi qua nước để đến tuyến mồ hôi mà ngăn cản được. Nhớ, chỉ dùng khi da đã khô và sạch sẽ nhé!

Tin tức liên quan
Lăn khử mùi dạng nước hay dạng sáp tốt hơn?

Lăn khử mùi dạng nước hay dạng sáp tốt hơn?

3 dòng lăn khử mùi Nivea tốt nhất hiện nay

3 dòng lăn khử mùi Nivea tốt nhất hiện nay

Lăn khử mùi dành cho nam loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Lăn khử mùi dành cho nam loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Top lăn khử mùi nam là chân ái cho mùa nóng

Top lăn khử mùi nam là chân ái cho mùa nóng

Liệu lăn khử mùi Perspirex có phải lăn khử mùi tốt nhất cho mùa hè hay không?

Liệu lăn khử mùi Perspirex có phải lăn khử mùi tốt nhất cho mùa hè hay không?

Lăn nách khử mùi Old Spice dành cho nam và nữ loại nào tốt?

Lăn nách khử mùi Old Spice dành cho nam và nữ loại nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất