1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse thường gặp và cách khắc phục nhanh chóng

Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse thường gặp và cách khắc phục nhanh chóng qua bài viết này bạn nhé. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Người tiêu dùng Việt có lẽ đã trở nên quen thuộc với những chiếc bếp từ Sunhouse – người bạn uy tín đã đồng hành cùng khách hàng Việt Nam trong nhiều năm qua. Ưu thế của những chiếc bếp từ Sunhouse so với các loại bếp từ khác trên thị trường chính là mẫu mã đa dạng cùng khả năng hỗ trợ nấu nướng mạnh mẽ và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, rất khó để có thể tránh được tình trạng bếp từ Sunhouse gặp lỗi.

Bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse được chỉ báo với các lỗi có thể xảy đến với sản phẩm trong quá trình sử dụng, trong đó có một số lỗi mà chúng ta dễ gặp phải. 

1. Bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse thường gặp – Lỗi E0

Trong bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse thường gặp thì lỗi E0 là lỗi mà có lẽ người dùng sẽ thường xuyên gặp phải. Đặc biệt là đối với những người tiêu dùng vừa chuyển đổi từ việc sử dụng bếp gas, bếp củi hoặc rơm qua sử dụng bếp từ. Đây là lỗi biểu thị chỉ báo không có nồi trên bếp hoặc nồi nấu không tương thích với bếp từ Sunhouse. Lỗi này không phải là lỗi quá nặng trên bếp từ Sunhouse và người dùng hoàn toàn có thể tự mình khắc phục bằng nhiều phương cách khác nhau nhằm tiếp tục quá trình nấu nướng của mình. 

Bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse thường gặp - Lỗi E0
Bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse thường gặp – Lỗi E0

Theo đó, với lỗi E0 trong bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse, các nguyên nhân có thể gây ra lỗi này có thể kể đến bếp đã khởi động nhưng không có nồi, đáy nồi không nhiễm từ hoặc nồi nấu có kích thước quá nhỏ so với bề mặt sản phẩm. Để khắc phục nhanh chóng, người dùng có thể đặt nồi nấu có đáy nhiễm từ lên trên vùng nấu tiêu chuẩn xác định sẵn của bếp từ Sunhouse hoặc sử dụng các loại nồi nấu có kích thước vừa và lớn, phù hợp với vùng bếp có sẵn trên bề mặt của sản phẩm là có thể khắc phục lỗi này một cách triệt để. 

2. Bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse – Lỗi E1 

Bên cạnh lỗi E0 thì trong bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse thường gặp còn có sự xuất hiện của lỗi E1. Lỗi này biểu trưng cho việc bếp từ Sunhouse hiện đang chưa được kết nối một cách hoàn chỉnh với nguồn điện hoặc hiệu điện thế của dòng điện không đủ để sản phẩm có thể hoạt động. Điều này sẽ khiến cho bếp từ Sunhouse phát đi cảnh báo lỗi E1 gây gián đoạn hoạt động nấu nướng của người dùng và đôi khi có thể gây ra những phiền phức nhất định trong quá trình nấu ăn. 

Bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse - Lỗi E1 
Bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse – Lỗi E1

Để khắc phục lỗi E1 thường gặp này trong bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse, chúng ta cần chú ý kiểm tra ổ cắm kết nối dòng điện với sản phẩm. Trong trường hợp bếp từ Sunhouse có công suất từ 1800W – 2200W thì ổ cắm cần có công suất khoảng 2500W để đảm bảo khả năng hoạt động của bếp từ. Nếu gặp lỗi E1, chúng ta có thể tắt bếp và khởi động lại hoặc tắt bớt một số thiết bị điện không cần thiết trong gia đình, điều chỉnh lại ổ cắm kết nối với sản phẩm nhằm đảm bảo việc nấu nướng được tiếp tục. 

3. Bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse – Lỗi E2 

Cuối cùng, lỗi thường gặp trong bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse chính là lỗi E2. Lỗi này phát sinh do hiệu điện thế của dòng điện quá cao để sản phẩm có thể hoạt động được. Nguyên nhân gây ra lỗi này phần lớn ở việc nguồn điện có hiệu điện thế quá lớn khiến cho sản phẩm không tương thích và không thể khởi động để duy trì việc nấu nướng. Đối với lỗi này, chúng ta có thể khắc phục bằng cách tắt bếp và kiểm tra nguồn điện trong gia đình. Có thể tắt bớt một số thiết bị và khởi động lại sản phẩm khi hiệu điện thế đã ổn định nhằm tránh tình trạng cháy nổ xảy ra.

Bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse - Lỗi E2 
Bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse – Lỗi E2

Trong trường hợp đã thử tự khắc phục lỗi E2 thường gặp trong bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse mà sản phẩm vẫn chưa hoạt động, người dùng nên tắt hoàn toàn bếp, ngắt kết nối với nguồn điện và liên hệ với trung tâm bảo hành bếp từ Sunhouse để được hỗ trợ. 

Trên đây chính là 3 lỗi thường gặp trong bảng mã lỗi bếp từ Sunhouse và cách khắc phục nhanh chóng. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công. 

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất