1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bạn tìm mua son lì đẹp mà giá rẻ, đừng bỏ qua những cái tên hot hit này nhé

Dòng son lì đẹp xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều và đang dần thay thế nhiều dòng son môi bóng cũ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong thời gian qua, xu hướng son lì đẹp đã nhanh chóng giúp áp đảo hoàn toàn xu hướng dòng son môi bóng xưa cũ, khiến cho dòng sản phẩm son kem lì nhanh chóng trở thành ngôi sao mới của làng mỹ phẩm. Nhờ với chất son kem vô cùng sánh mịn nhưng khi bạn thoa lên môi thì chất son này sẽ nhanh chóng khô lại, đồng thời giúp tạo nên một lớp son lì tuyệt đối mà không có thỏi son truyền thống nào có thể so bì kịp, dòng son kem lì này giúp dễ dàng chinh phục được các tín đồ làm đẹp sành điệu và tạo nên một sức hút vô cùng khó cưỡng đối với bất kì cô nàng nào chưa từng thử qua.

Hiện tại, đang có rất nhiều dòng thương hiệu mỹ phẩm đình đám đều đã được tung ra thị trường, đặc biệt là dòng son kem lì cùng với những mức giá riêng hết sức đa dạng, từ dòng son kem lì bình dân cho đến dòng son đắt đỏ. Hôm nay, các bạn hãy cùng Websosanh “ngâm cứu” 6 loại son kem lì có mức giá dễ chịu nhất và cũng đang là những ứng cử viên “hot” nhất của dòng son kem lì tại Việt Nam.

Dòng son NYX Soft Matte Lip Cream (khoảng 140.000 VNĐ)

Dòng son lì đẹp được ưa chuộng
Dòng son được yêu thích hiện nay

Tuy đây là một trong những dòng son kem lì đầu tiên xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm, thế nhưng cho đến nay, dòng son NYX Soft Matte Lip Cream vẫn là “nàng thơ” của rất nhiều cô gái bởi nhờ vào mức giá rất mềm cùng với chất lượng rất khá. Dòng son kem lì NYX giúp lên màu tốt và dòng son này còn có một mùi hương vani vô cùng ngọt ngào, đây là một trong những điểm mà tất cả những cô nàng hảo ngọt sẽ vô cùng yêu thích nhưng điều này lại có thể là một điểm trừ lớn đối với những người ghét mùi hương liệu này.

Qủa thật đúng như tên gọi “soft matte” của dòng son này, son kem lì NYX khi thoa lên môi sẽ không hoàn toàn bị lì khô mà dòng son này vẫn có một độ mềm mại nhất định. Đặc điểm này sẽ khiến cho đôi môi không bị khô nhưng có lẽ đây lại là một trong những nguyên nhân khiến cho dòng son kem lì NYX không được lâu trôi như những dòng son kem lì khác khi nó chỉ có thể giúp giữ màu được trong vòng khoảng 4 tiếng đồng hồ.

Ngoài ra, dòng son kem lì NYX này còn có ưu điểm là bảng màu vô cùng đa dạng, lên tới 34 lựa chọn khác nhau.

Dòng son Colourpop Ultra Matte Liquid (khoảng 140.000 VNĐ)

Colourpop hiện đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm vô cùng “hot” và hiện đang được nhắc đến rất nhiều trên các trang mạng xã hội bởi nhờ vào các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng cùng với mức giá siêu “hạt dẻ”. Dòng sản phẩm son kem lì của thương hiệu đình đám này hiện đang dẫn đầu về số lượng màu khi thương hiệu này có tới 43 màu sắc khác nhau.

Dòng son kem lì Colourpop còn có kết cấu hơi lỏng nhưng khi bạn thoa lên môi thì chất son sẽ khô rất nhanh, giúp tạo thành một bề mặt son siêu lì, siêu lâu trôi nhưng đồng thời cũng khá khô. Bên cạnh đó, độ bền màu của dòng son kem lì Colourpop lên tới 6 – 8 tiếng đồng hồ nhưng sau khoảng 3 tiếng đầu tiên thì nó đã bắt đầu khiến cho đôi môi khô hơn.

Dòng son Bourjois Rouge Edition Velvet (khoảng 300.000 VNĐ)

Dòng son lì đẹp đình đám
Dòng son lì thịnh hành hiện nay

Nhờ vào việc sở hữu mức giá cao hơn mặt bằng dòng son kem lì bình dân nói chung nhưng dòng son đình đám Rouge Edition Velvet đến từ nhà Bourjois vẫn chinh phục được rất nhiều cô nàng bởi nhờ vào rất nhiều ưu điểm: giúp lên màu tốt, vô cùng mịn mượt; chất son dàn trải trên môi vô cùng đều, đặc biệt là không bị ăn vào rãnh môi; không gây ra cảm giác khô môi. Tuy nhiên, mặc dù được quảng cáo là dòng son này giúp hỗ trợ “bền màu lên đến 24 giờ” nhưng trong điều kiện bình thường, dòng son kem lì Bourjois chỉ giúp giữ màu tốt trong khoảng 5 tiếng đồng hồ. Hiện dòng son này có 17 màu.

 

Tin tức liên quan
5 cây son kem lì Hàn Quốc giá thì rẻ mà

5 cây son kem lì Hàn Quốc giá thì rẻ mà "đẹp miễn chê" cho mùa đông thêm rực rỡ

Son lì lâu trôi Hàn Quốc – Son 3CE có xứng đáng là “trùm”?

Son lì lâu trôi Hàn Quốc – Son 3CE có xứng đáng là “trùm”?

Dàn son lì đẹp “tuyển” được sao Hàn chuộng, toàn màu xinh hết nấc

Dàn son lì đẹp “tuyển” được sao Hàn chuộng, toàn màu xinh hết nấc

Thương hiệu mới nổi son kem lì Perfect Diary hấp dẫn với phái đẹp

Thương hiệu mới nổi son kem lì Perfect Diary hấp dẫn với phái đẹp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất