1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bạn nên đầu tư mạnh tay vào những loại mỹ phẩm nào?

Mỹ phẩm hiện nay có hàng trăm, hàng ngàn loại, vì vậy việc khồng biết nên đầu tư vào những sản phẩm nào, nên tiết kiệm với những sản phẩm nào là vấn đề của hầu hết các bạn gái.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Không phải cô gái nào cũng đủ dư giả để có điều kiện chọn những loại mỹ phẩm tốt nhất, đắt tiền nhất. Bởi vậy, hiểu về giá trị của từng mỹ phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền mà vẫn có được một làn da, một đôi môi đẹp.

Những món mỹ phẩm bạn có thể tiết kiệm

– Phấn mắt và son môi

Trong danh sách những mỹ phẩm có thể tiêu pha tiết kiệm, đầu tiên phải kể đến phấn mắt và son môi. Bạn nên nhớ rằng màu sắc mắt môi luôn thay đổi. Nếu mùa hè màu “hot” là màu hồng thì mùa đông màu “hot” nhất có thể lại là màu đỏ. Bởi xu hướng thay đổi nhanh “như một nốt nhạc” như thế nên bạn không cần thiết phải chi quá nhiều tiền cho son môi hay phấn mắt.

Không những thế, hạn sử dụng của hai loại mỹ phẩm này cũng có hạn, đôi khi chỉ sử dụng được một hai mùa là “hết đát” hoặc “lỗi thời”. Bởi vậy, hãy cố gắng chọn những màu son màu mắt đơn giản, truyền thống nhưng phù hợp với bạn. Không cần phải quá đắt tiền bạn nhé!

– Mascara

Với những cây mascara, các chuyên gia khuyên rằng bạn nên thay sau 2 – 3 tháng sử dụng (tức là từ khi mở nắp). Nếu bảo quản tốt cũng chỉ được một mùa. Vì vậy, không có lý do gì mà bạn phải mua những loại đắt tiền để rồi tiếc hùi hụi vì vẫn chưa sử dụng “đã”, cây mascara bắt đầu có dấu hiệu khô, vón cục và còn chứa rất nhiều vi khuẩn có thể gây hại cho mắt.

Thực ra, bạn có thể tìm đến các thương hiệu bình dân, chất lượng của họ cũng thuộc vào loại khá mà giá thành lại cực mềm. Trên thực tế, ngay cả các chuyên gia trang điểm cũng rất ưa thích mascara bình dân và thường sử dụng luân phiên cả mascara bình dân lẫn mascara cao cấp trên các khách hàng nổi tiếng của mình.

– Toner

Nếu bạn nghĩ rằng cần phải mua toner thật đắt tiền vì bất cứ đồ dưỡng da nào cũng cần phải chất lượng tốt nhất thì có lẽ bạn đã nhầm. Nhiệm vụ chính của toner là làm sạch da và cân bằng độ pH cho da. Toner cũng không hề lưu lại trên da lâu và có thể nói thành phần cơ bản của các loại toner đều không khác nhau nhiều, vì vậy, bạn hãy yên tâm sử dụng những loại toner bình dân mà không phải lo lắng quá nhiều về việc chúng sẽ gây hại cho da của mình. Lưu ý duy nhất khi chọn toner là hãy chọn loại không có chứa cồn và hương liệu để đảm bảo da không bị khô hay kích ứng.

– Kem dưỡng

Các sản phẩm kem dưỡng đắt tiền thường quảng cáo rằng công dụng của họ là “vô cùng tốt” có thể “cải lão hoàn đồng”, chống lại sự tàn phá của tuổi tác… Tuy nhiên, thực tế là khá nhiều loại kem dưỡng cao cấp có thành phần không hề khác biệt nhiều so với kem dưỡng bình dân. Không chỉ có vậy, rất có thể nguyên nhân dẫn đến mức giá cao ngất ngưởng của một loại kem dưỡng không đến từ bản thân sản phẩm đó mà đến từ chi phí bao bì, quảng cáo, v.v…

Điều quan trọng nhất khi chọn kem dưỡng chính là chọn được loại phù hợp với làn da của mình. Rất nhiều sản phẩm kem dưỡng bình dân cũng vừa lành tính lại vừa nuôi dưỡng da hiệu quả.

Những món mỹ phẩm bạn nên đầu tư “mạnh tay”

– Kem nền

Kem nền thì có vô vàn loại và những sản phẩm ở phân khúc giá cao hơn thường sở hữu công thức vượt trội hơn hẳn. Kem nền không chỉ đóng vai trò là một lớp che phủ trên da, mà còn có thể chứa thành phần dưỡng giúp da mềm, mọng và mang lại cảm giác hết sức tự nhiên, thoải mái khi ngự trị trên da mặt bạn cả ngày.

Thêm vào đó, hạn sử dụng của kem nền cũng khá lâu, dao động từ 6 tháng – 1 năm nên có thể nói việc đầu tư một sản phẩm kem nền chất lượng cũng sẽ không làm tổn hại quá nhiều đến hầu bao của bạn.

– Kem che khuyết điểm

Cũng như kem nền, kem che khuyết điểm thường mềm mượt, dễ tán và có độ che phủ tốt hơn nếu như đó là các sản phẩm cao cấp. Thêm vào đó, kem che khuyết điểm cao cấp cũng thường có dải màu đa dạng hơn hẳn, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu phù hợp với mình. Một sản phẩm kem che khuyết điểm cũng sử dụng được trong thời gian tương tự với kem nền nên đừng ngại đầu tư “mạnh tay” cho loại mỹ phẩm này nhé!

– Những sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, sản phẩm dưỡng da ở những vùng nhạy cảm như mắt.

Những sản phẩm dưỡng da chuyên sâu như serum, dầu dưỡng hay tinh chất dưỡng thường chỉ có ở những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Tuy số tiền bỏ ra để mua những sản phẩm này là không nhỏ nhưng bù lại, bạn có thể sử dụng chúng trong một thời gian rất dài và điều quan trọng là chúng có thể cải thiện đáng kể làn da của bạn.

Ngoài ra, kem dưỡng mắt hay các loại kem dưỡng dành cho làn da nhạy cảm cũng nên được đầu tư đúng mức bởi nếu không, không những nó không mang lại hiệu quả gì mà còn làm tổn thương làn da mỏng manh của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 6 kem nền

Top 6 kem nền "hoàn hảo" cho làn da khô

Các loại kem nền

Các loại kem nền "thần thánh" vừa che phủ tốt vừa chống lão hóa hiệu quả

Gợi ý các loại kem nền tốt mà rẻ cho từng loại da

Gợi ý các loại kem nền tốt mà rẻ cho từng loại da

"Bỏ túi" bí kíp tìm màu kem nền hợp tone da siêu chuẩn

3 bước xác định làn da để chọn được màu kem nền phù hợp nhất

3 bước xác định làn da để chọn được màu kem nền phù hợp nhất

Điểm danh 4 loại kem nền dành riêng cho da dầu cực lâu trôi dù nhiều mồ hôi

Điểm danh 4 loại kem nền dành riêng cho da dầu cực lâu trôi dù nhiều mồ hôi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất