1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Băn khoăn máy massage chân nào tốt nhất 2021?

Máy massage chân nào tốt là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người có nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe tại nhà hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đời sống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà của con người ngày một gia tăng kéo theo sự ra đời của hàng loạt các thiết bị massage tại nhà. Một chiếc máy massage chân sẽ làm giảm mệt mỏi của khớp chân sau một ngày dài đi lại, hoạt động. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 05 máy massage chân nào tốt nhất hiện nay trong bài viết này nhé.

1. Máy massage chân Beurer FM60

máy massage chân nào tốt
Máy massage chân Beurer FM60

Máy massage chân Beurer FM60 có nguồn gốc từ nước Đức sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế vô cùng sang trọng cùng màu sắc bắt mắt, cái tên Beurer FM60 đã từng bước thâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam, trở thành gương mặt quen thuộc trong nhiều hộ gia đình.

Với máy massage chân Beurer FM60, khách hàng sẽ được tận hưởng một chu trình massage chân hoàn mỹ từ các huyệt đạo cho đến khớp chân, khớp ngón chân,… Đặc biệt chế độ rung của máy vừa phải không những giúp giảm đau mà còn tạo cảm giác thích thú, dễ chịu.

2. Máy massage chân Xiaomi Leravan LF-ZJ007-MGY

máy massage chân nào tốt
Máy massage chân Xiaomi Leravan LF-ZJ007-MGY

Máy massage chân Xiaomi Leravan LF-ZJ007-MGY đến từ Trung Quốc có thành nằm trong phân khúc tầm trung. Chiếc máy massage chân này được thiết kế theo hình thù như một đôi dép, tương đối nhỏ gọn nên khách hàng có thể dễ dàng vận chuyển, mang theo bên mình. Máy massage chân Xiaomi Leravan LF-ZJ007-MGY hoạt động vô cùng êm ái đem lại cảm giác thư giãn vượt trội cho đôi chân của người sử dụng.

3. Máy massage chân, bắp chân Legs KSR-C11

máy massage chân nào tốt
Máy massage chân, bắp chân Legs KSR-C11

Máy massage chân, bắp chân Legs KSR-C11 là đứa con của đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản, nằm trong phân khúc những sản phẩm massage chân cao cấp sẽ là câu trả thời thỏa đáng cho máy massage chân nào tốt. Máy massage chân, bắp chân Legs KSR-C11 cung cấp 3 chế độ massage khác nhau, gồm có:

– Massage bấm huyệt: sau khi khởi động, máy bắt đầu kích thích các dây thần kinh, sau đó tác động sâu vào phần gót chân để tăng cường quá trình trao đổi.

– Massage điều trị bằng nhiệt: nhờ đèn hồng ngoại, máy có khả năng tác dụng nhiệt khoảng chừng 40 độ giúp giảm đau hiệu quả. 

– Massage cào mu và day ấn lòng bàn chân: máy kích thích trực tiếp đến lòng bàn chân giúp đả thông huyết mạch, từ đó giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra hiệu quả hơn. 

4. Máy massage chân 2 in 1 Nhật Bản Nikio NK-188

máy massage chân nào tốt
Máy massage chân 2 in 1 Nhật Bản Nikio NK-188

Máy massage chân 2 in 1 Nhật Bản Nikio NK-188 cũng là một sản phẩm đến từ Nhật Bản. Đây là dòng máy được khá nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế xinh xắn và tích hợp nhiều tính năng nổi trội. Với 3 chế độ, 5 cường độ khác nhau giúp người dùng giảm nhanh những cơn đau nhức, giúp tinh thần phấn chấn hơn, có được giấc ngủ ngon và sâu hơn

Một tính năng nổi bật của máy massage chân 2 in 1 Nhật Bản Nikio NK-188 là màn hình LED tân tiến giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chức năng sử dụng cũng như theo dõi quá trình hoạt động của máy. 

5. Máy massage chân Foot Massage 

máy massage chân nào tốt
Máy massage chân Foot Massage

Máy massage chân Foot Massage có nguồn gốc từ Trung Quốc với giá thành chỉ trên dưới 1 triệu VNĐ nên được tin dùng phổ biến ở các vùng nông thôn, với các hộ gia đình có thu nhập khá. 

Máy massage chân Foot Massage được chuyên dùng cho những người có vấn đề đau nhức tại các vùng như khuỷu chân, bàn chân và vùng đầu gối. Chỉ với một vài nút bấm cơ bản, người dùng đã có thể sử dụng máy là ưu điểm nổi trội của dòng máy này. Tuy nhiên, nhược điểm là máy khá nặng nên chỉ thích hợp để cố định, không thuận tiện cho việc mang đi khắp nơi.

Với top 05 máy massage chân nào tốt nhất hiện nay được gợi ý trong bài viết chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân mà vẫn đảm bảo tính năng cần thiết.  

Tin tức liên quan
Máy massage chân nào tốt nhất hiện nay?

Máy massage chân nào tốt nhất hiện nay?

Top 3 dòng máy massage chân nào tốt nhất hiện nay?

Top 3 dòng máy massage chân nào tốt nhất hiện nay?

Top máy massage chân loại nào tốt nhất và kinh nghiệm mua

Top máy massage chân loại nào tốt nhất và kinh nghiệm mua

Máy massage mặt ion review chân thực nhất

Máy massage mặt ion review chân thực nhất

Top 10 máy massage cho người già vùng lưng, chân, toàn thân tốt nhất

Top 10 máy massage cho người già vùng lưng, chân, toàn thân tốt nhất

Máy massage Xiaomi Leravan có tốt không?

Máy massage Xiaomi Leravan có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất