1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bạn đã biết về kem chống nắng Prem chưa, review liền tại đây

Một sản phẩm đến từ xứ sở kim chi nhưng mà thành phần và thiết kế lại theo hướng Âu - Mỹ, chính là kem chống nắng Prem. Cùng xem em nó đáng rinh thật không nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá dòng kem chống nắng Prem UV Defense Me Blue Ray

Nói chung là chẳng cần phải nhấn mạnh vào tầm quan trọng của kem chống nắng nữa vì điều này thì ai cũng biết rồi đúng không nào?

Kem chống nắng thì có đủ loại ấy mà cơ mà loại nào hợp da rồi cân nhắc giá cả nữa thì cũng đau đầu phết đấy cả nhà thân yêu ạ. Để nàng tìm kiếm không phải quá gian khổ nữa thì chúng mình hãy cùng review trong bài viết dưới đây nghen.

Cùng xem em kem chống nắng Prem có phải người tình mà mình sẽ chung thuỷ không nhé. Chấp nhận “hẹn hò” thì cũng phải biết em nó đạt được tiêu chuẩn cơ bản rồi ấy mà.

Đôi chút về kem chống nắng Prem

kem chống nắng Prem

Em này tên đầy đủ là Makeup Prem nhưng mà nhiều người quen gọi là kem chống nắng Prem cho ngắn gọn. Nếu mà hay ngụp lặn trong mấy nhóm review làm đẹp ấy thì kiểu gì nàng cũng từng thấy mặt em nó rồi đúng không?

Bạn này thì mình sẽ nói luôn mức giá ở đầu cho cả nhà cùng tham khảo nhé. Giá của em nó tầm trung, khoảng hơn 300k cho đến 400k đấy. Vì giá của kem tại Hàn đã dao động khoảng 16000-30000won lận.

Make Prem thì hãng giải thích đây là viết tắt cho cụm là Make Pragmatism Remedy đó. Tức là phương pháp mang tính thực tế. Khác với mấy sản phẩm Hàn khác bạn này hướng theo hướng hơi châu Âu một chút, tối giản không chỉ ngoại hình mà còn cả ở trong thành phần nữa. Sản phẩm ứng dụng công nghệ cao nên cũng kì vọng lắm đó nha.

Ngoại hình của kem chống nắng Prem

kem chống nắng Prem

Đánh giá gì thì đánh giá, cứ phải nhìn ngoại hình trước tiên đúng không nào? Bao bì của em này đơn giản, tương đối tinh tế và trang nhã. Bạn này là tuýp nhựa, cứng cáp, mình thấy hai tone màu xanh-trắng chủ đạo cũng hài hoà.

Mấy dòng chống nắng của Hàn thì đều có hộp giấy đi kèm nên là có in hết thông tin thương hiệu, thành phần, chỉ số, dung tích các thứ của sản phẩm đầy đủ. Bạn này in tiếng Hàn nhưng mà mặt trước có tiếng Anh nên thoải mái mà tiếp cận nghen.

Kết cấu của kem chống nắng Prem

Bài này mình không nói nhiều về thành phần nhé. Em này có những chất chống nắng cơ bản, em này khong chứa cồn, không hương liệu và không chất bảo quản nhé. Bạn này mình thấy chất kem thì không quá lỏng cũng chẳng quá đặc. Bạn này kiểu hơi cream xốp mềm ý, tán cơ bản cũng dễ, thoa lên da tan liền như nước nên thấy mát dịu dã man.

Bạn này không hương liệu nhưng mà có mùi kiểu thảo mộc nghen cả nhà thân yêu. Thoa tầm chừng 1 phút là bay hết mùi rồi ấy mà nên yên tâm mà dùng.

kem chống nắng Prem

Mình thấy dùng kem chống nắng Prem lên một tone so với da gốc, cảm giác hơi glow một chút. Lớp kem sau thời gian sẽ lì dần và khô ráo. Mình thích kem chống nắng vật lý ở điểm là thoa lên chẳng khác nào kem lót vậy á. Dùng tới cuối ngày cũng không sợ bị xuống tone đâu. Kiểu là sáng bôi thế nào thì chiều sẽ y như vậy đó. Bạn này đã tone-up rồi nên nhiều khi mình cũng không thoa nền đâu vì da mình không bị nhiều khuyết điểm đâu ý. Cơ bản là ổn nhé.

Tuy nhiên vẫn phải nói là điểm trừ là em này hơi có vệt trắng nên liệu liệu mà tán cho đều nghen.

Có nên mua không?

Cá nhân mình thấy thì kem chống nắng Prem là một sản phẩm chống nắng tốt, đáng rinh. Kiềm dầu em này ổn, dù không phải chống nước vô đối nhưng mà cũng không khiến da bị lem màu xấu xí phát sợ đâu, yên tâm nhé. Kem bám khá chặt nên lưu ý là tẩy trang kĩ lưỡng đấy nghen.

Tin tức liên quan
Review 3 dòng kem chống nắng Vichy dành cho da dầu và hỗn hợp

Review 3 dòng kem chống nắng Vichy dành cho da dầu và hỗn hợp

Review kem chống nắng Naruko dành cho da dầu mụn

Review kem chống nắng Naruko dành cho da dầu mụn

“Chuyên gia” nâng tone - kem chống nắng Makeup Prem hồng sắm liệu có đáng?

“Chuyên gia” nâng tone - kem chống nắng Makeup Prem hồng sắm liệu có đáng?

Kem chống nắng Prem có tốt như quảng cáo hay không?

Kem chống nắng Prem có tốt như quảng cáo hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất