1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bạn đã biết đến kem chống nắng Altruist chưa, liệu có xịn thật?

Về kem chống nắng Altruist thì giá thành rẻ nhưng mà trải nghiệm khi dùng ra sao? Cùng lật mở từng chi tiết về sản phẩm này dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mặc dù không quá thịnh hành tại Việt Nam cơ mà kem chống nắng Altruist thực sự là một cái tên xịn sò đáng để thử lắm ấy. Sứ mệnh của hãng này là bảo vệ da khỏi tác động của nắng, của môi trường, hãng có gây quỹ từ thiện cho trẻ em bị bạch tạng tại châu Phi vô cùng hữu ích. Với kem chống nắng Altruist thì tạo nên bởi các chuyên gia da liễu nên yên tâm là thấu hiểu làn da chúng mình cực kỳ luôn đó nha. Giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm này thông qua bài review dưới đây nào.

Đôi nét về kem chống nắng Altruist

kem chống nắng Altruist

Phiên bản mình mang đến hôm nay là dòng thường nhé, không phải Face Fluid đâu. Em này thì là kem vật lý lai hoá học, chứa thành phần chủ chốt là glycerin nên đâu phải chỉ chống nắng mà còn dưỡng ẩm hiệu quả nữa cơ ý. Chỉ số ppd thì là 54 lận, em này màng lọc chống nắng phổ rộng, chống nước tốt nữa cơ. Thành phần tiêu biểu thì là Titanium Dioxide rồi Avobenzone, Octocylene, Ethylhexyl Salicylate rồi Tinosorb. Em này không hương liệu nên khỏi sợ mùi khó chịu, không chất tạo mùi, không cồn đâu nghen.

Cảm nhận khi dùng kem chống nắng Altruist ra sao?

Chất kem của em nó tương đối đặc chứ không hề lỏng đâu nhé. Mình thấy kem dung tích lớn xài còn lâu mới hết. Lúc ban đầu mới tìm hiểu sơ qua chưa mua thì nghĩ là kem sẽ đắt nhưng mà không phải đâu. Chưa tới 200k luôn ấy. Nhưng mà rẻ cũng phải xem xài ok không chứ nhiều loại giá thì phải chăng mà đúng là rồi chẳng muốn dùng lại. Nhưng như với bạn này thì thoải mái nhé. Mình thấy ưu điểm là bảo vệ da mình tốt, chống lại được khỏi UVA, UVB, đúng chống nắng phổ rộng, còn ngăn cả các visible light nữa ý.

kem chống nắng Altruist

Đánh giá về kem chống nắng Altruist

Như đã nói ở trên, mình có khen về khả năng chống nắng. Dùng em này khá là yên tâm vì da dẻ sau đó không bị thâm sạm, đen đi hay nổi nám, tàn nhang. Dạo này da mình lão hoá nhanh nên cũng hơi sợ da dẻ bị hắc sắc tố ấy. Bạn này dù khen một vài điểm nhưng mà chê cũng kha khá đấy nha.

Đầu tiên là chất kem đặc, có cái mùa đông da khô như mình sẽ thích vì sau đó dùng nền các thứ không sợ bị mốc vì như được dưỡng thêm lần nữa. Cơ mà kem chống nắng Altruist thì lại lâu thấm lắm, phải đợi, bạn này không nâng tone và xuống tone cũng nhanh nữa. Bạn này làm bóng da, dùng mùa hè thì hơi là í ẹ một chút đấy.

Chốt hạ là có nên mua không?

kem chống nắng Altruist

Câu quan trọng nhất đây này. Khen chê đủ cả cái tuýp kem chống nắng 50ml rồi đến cuối cùng có nên mua không thì phải nói chứ đúng không nhỉ? Với bản thân mình, mình nghĩ sẽ không mua lại. Không phải là em nó quá tệ mà bởi có nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn chờ đón trước mắt và đã từng thử qua ấy.

Còn em kem chống nắng Altruist mình thấy giá học sinh, sinh viên nên các bạn mà đầu tư cho skincare tương đối thì vẫn có thể cân nhắc dùng nhé. Thiết kế thì đơn giản rồi này, nhưng vẫn thanh lịch. Chất kem màu trắng, thấm lâu thôi nhưng mà dễ tán. Em nó rất hợp với da khô, với cần đợi một chút.

Ai thích da kiểu hơi glow một chút có thể nhích em nó. Dù finish không ưng lắm nhưng yên tâm là kem không hề gây mụn đâu. Bạn cũng chỉ cần phủ thêm lớp phấn mỏng trên da là được rồi. Giá chỉ khoảng 200k thì đây là ổn áp rồi ấy chứ. Tò mò thì rinh thử về. Em nó lành tính ấy mà, không sợ kích ứng đâu.

Tin tức liên quan
Top 2 kem chống nắng Altruist được ưa chuộng hiện nay

Top 2 kem chống nắng Altruist được ưa chuộng hiện nay

Review chi tiết top 4 kem chống nắng vật lý tốt nhất năm 2021

Review chi tiết top 4 kem chống nắng vật lý tốt nhất năm 2021

Kem chống nắng vật lý và hóa học, phân biệt hoá ra đơn giản đến thế

Kem chống nắng vật lý và hóa học, phân biệt hoá ra đơn giản đến thế

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất