1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bạn đã biết cách bật chế độ vệ sinh máy giặt LG chưa? Cần lưu ý gì?

Sử dụng máy giặt nhiều thế nhưng nhiều khách hàng vẫn chưa biết bật tính năng vệ sinh máy giặt LG. Vì thế trong bài viết dưới đây sẽ bật mí cách bật cũng như một số lưu ý khi dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sau thời gian dài sử dụng, máy giặt cần phải vệ sinh định kỳ lồng giặt để có được hiệu quả giặt sạch tốt nhất. Đồng thời tránh được những tác nhân gây dị ứng bám vào quần áo khi giặt, mang đến hiệu quả giặt sạch cho những lần tiếp theo. Một số dòng máy giặt hiện nay đã được tích hợp chế độ vệ sinh lồng giặt giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức.

Trong đó có thể kể đến LG, thương hiệu luôn chú trọng cải tiến các tính năng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết bật chế độ vệ sinh máy giặt LG sao cho đúng. Vì thế, trong bài viết này sẽ chia sẻ cách bật và sử dụng hiệu quả chế độ vệ sinh máy giặt LG. 

bật chế độ vệ sinh máy giặt LG

3 bước đơn giản để bật chế độ vệ sinh máy giặt LG 

  • Bước 1: Mở nguồn, chọn chức năng “Vệ sinh lồng giặt”, tùy vào từng dòng sản phẩm mà phần nút ấn cũng như tên phím chức năng được thiết kế khác nhau. 
  • Bước 2: Kích hoạt chọn chế độ vệ sinh lồng giặt hoạt động bằng cách bấm nút khởi động. 
  • Bước 3: Tiến hành chạy chế độ vệ sinh lồng giặt trên máy giặt. Khi mâm giặt hoạt động, cho bột giặt vào bên trong lồng giặt. Máy sẽ tự động chạy chế độ vệ sinh, làm sạch lồng trong khoảng thời gian đã được cài đặt sẵn. 

vệ sinh lồng giặt máy giặt LG

Chế độ vệ sinh lồng giặt hoạt động ra sao? 

Sau một thời gian sử dụng máy giặt sẽ đóng lại những cặn bẩn, là nơi mà các vi khuẩn trú ngụ và cả những loại nấm mốc gây mùi hôi khó chịu. Để giúp quần áo được làm sạch hoàn toàn ở các lần giặt tiếp theo thì việc sử dụng chế độ vệ sinh lồng giặt là một điều rất cần thiết. Những chiếc máy giặt LG hiện nay đã được thương hiệu tích hợp thêm tính năng này giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và tiết kiệm được thời gian, công sức. 

Chế độ này hoạt động theo chương trình đã được cài đặt sẵn. Khi bật chế độ vệ sinh máy giặt LG bộ phận lồng giặt sẽ quay ở tốc độ cao đẩy nước lên cao với áp lực mạnh nhằm xóa sạch các vết bẩn, mảng bám trên thành lồng giặt và nắp máy giặt. Luồng nước xoáy và tốc độ xoáy tăng cao khiến cho các cặn bột giặt, nấm mốc đều sẽ được làm sạch. Ngay cả sợi xơ vải đọng lại trong lồng giặt cũng sẽ được cuốn trôi từ đó ở các lần giặt tiếp theo quần áo luôn được đảm bảo độ sạch sâu tối ưu. 

máy giặt LG cửa ngang

Một số lưu ý khi sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt 

  • Nên duy trì việc vệ sinh này trung bình một lần mỗi tháng để tối ưu hiệu quả khi sử dụng máy giặt. Điều này không chỉ giúp cho quần áo luôn được làm sạch mà còn làm tăng tuổi thọ của máy, giữ cho lồng giặt luôn được sáng bóng. 
  • Vệ sinh lồng giặt thường xuyên hoặc định kỳ còn ngăn chặn được những mùi hôi khó chịu bám trên quần áo, đánh bay các vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe của mọi người trong gia đình. Để tiện lợi hơn bạn nên sử dụng tính năng này vào thời điểm không cần sử dụng cho việc giặt giũ. 
  • Để tăng hiệu quả làm sạch, bạn có thể cho vào lồng giặt một ít dung dịch tẩy rửa chuyên dụng với độ kích ứng không quá cao nhưng hiệu quả làm sạch rất tốt như: bột baking soda, giấm ăn, nước tẩy javen hòa chung với nước ấm. Hoặc hiện nay, đã có bán những viên tẩy rửa dành riêng cho lồng giặt có hiệu quả tẩy rửa cao và đảm bảo an toàn cho máy giặt. 

Mong rằng với những chia sẻ về cách bật chế độ vệ sinh máy giặt LG cùng với những lưu ý về quá trình làm sạch lồng giặt sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc vệ sinh tại nhà. 

Tin tức liên quan
Hướng dẫn bật chế độ vệ sinh máy giặt LG đúng cách

Hướng dẫn bật chế độ vệ sinh máy giặt LG đúng cách

Tìm hiểu chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang

Tìm hiểu chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang

Hướng dẫn sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang

Hướng dẫn sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang

Chế độ vệ sinh trên máy giặt LG 9kg

Chế độ vệ sinh trên máy giặt LG 9kg

Chế độ vệ sinh máy giặt LG 8kg bằng cách thủ công

Chế độ vệ sinh máy giặt LG 8kg bằng cách thủ công

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất