1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Babymart.vn - Nơi bố mẹ gửi trọn niềm tin

Nuôi con là một trong những công việc vất vả và đòi hỏi rất lớn sự quan tâm của bố mẹ, đặc biệt là trong thị trường "lộm cộm" như hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hàng loạt các vụ phanh phui chất lượng hàng hóa kém chất lượng trong các chuỗi cửa hàng đồ trẻ em khiến các phụ huynh đang thực sự hoang mang không biết nên mua ở đâu mới an toàn?

Babymart.vn – Nơi bố mẹ gửi trọn niềm tin babymart.vn

Xây dựng trên cơ sở mang tới cho bé những điều tốt đẹp nhất, Babymart.vn là chuỗi các cửa hàng trẻ em nổi tiếng từ lâu được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn để mua sắm các đồ dùng, sản phẩm dành cho trẻ em.

So với các siêu thị trẻ em khác trên thị trường, Babymart.vn có hàng loạt các yếu tố nổi bật:

– Nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng với đầy đủ các loại giấy tờ chứng nhận đi kèm giúp đảm bảo chất lượng cho sức khỏe của các bé.

– Đa dạng và đầy đủ các sản phẩm dành cho bé, nên chỉ cần tới Babymart.vn, bố mẹ đã tìm được đầy đủ các sản phẩm dành cho con mà không cần phải mệt mỏi tìm kiếm trên thị trường.

– Mức giá luôn tốt: là nơi phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu đồ trẻ em trên thị trường như Bỉm Merries, Máy hâm sữa Fatz…nên mức giá các sản phẩm do Babymart.vn phân phối tới tay người dùng luôn đảm bảo rẻ.

Chính vì thế, Babymart.vn luôn là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua các đồ dùng cho bé hiện nay.

Liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi giúp mua được hàng tốt, giá rẻ

Bên cạnh uy tín về chất lượng và mức giá tốt, Babymart.vn cũng liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm giúp các bậc cha mẹ có cơ hội mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

babymart.vn

Đơn cử, Chắn cửa, cầu thang Le Lumber – sản phẩm cần có đối với các gia đình có con nhỏ mà có nhà tầng mặt đất – có giá trên thị trường là 590,000 đồng nhưng nếu mua tại Babymart.vn trong thời điểm này người mua sẽ chỉ phải trẻ 510,000 đồng.

Cùng với đó, các chương trình tri ân khách hàng, giảm giá đối với khách hàng thân thiết cũng là một trong những lợi ích cho các bậc cha mẹ mua nhiều đồ dùng tại Babymart.vn.

Chính vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm một địa bán đồ trẻ em, mẹ bé uy tín trên thị trường và có được mức giá tốt nhất thì đừng quên vào Babymart.vn tham khảo.

Chi tiết liên hệ

Công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Babymart.vn

Địa chỉ: 3/19 Phan Văn Sửu, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Địa chỉ trưng bày và bán sản phẩm: 325 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM (Ngay ngã tư Tân Sơn Nhì – Trương Vĩnh Ký)

Tư vấn và đặt hàng: (028) 7309.3479 | Hotline: 0918.644.643

Website: Babymart.vn.vn

Tin tức liên quan
Bình sữa Lansinoh mOmma có gì đặc biệt mà được nhiều mẹ bỉm sữa tìm mua đến vậy ?

Bình sữa Lansinoh mOmma có gì đặc biệt mà được nhiều mẹ bỉm sữa tìm mua đến vậy ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất