1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Asus Vivobook X14 X415EA: Chiếc laptop văn phòng kiểu mẫu!

Laptop Asus Vivobook X14 X415EA được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay nhờ được trang bị con chip Intel Core i3 Tiger Lake 1115G4 giúp xử lý nhanh gọn mọi tác vụ văn phòng. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Asus Vivobook X14 X415EA đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới văn phòng ngày nay nhờ vào cấu hình tốt đem đến hiệu năng ổn định, chất lượng màn hình sắc nét và nhiều tính năng hỗ trợ tiện ích khác. Hãy cùng đánh giá một cách chi tiết về thiết kế cũng như cấu hình và tính năng của chiếc Laptop Asus X14 X415EA này ngay sau đây.

Thiết kế cứng cáp, chắc chắn

Với chất liệu nhựa bền bỉ, chiếc laptop này hạn chế tình trạng hỏng hóc khi bị rơi hay va chạm trong quá trình sử dụng.

Thiết kế laptop với độ dày chỉ 19.9mm kết hợp khối lượng khá nhẹ 1.55kg. Nhờ đó, chiếc laptop này được xem là có tính cơ động cao. Bạn có thể dễ dàng cầm nắm bằng 1 tay hay mang theo bên mình để làm việc trong một chiếc túi xách gọn nhẹ.

laptop Asus Vivobook X14 X415EA

Nâng cao trải nghiệm với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động

Màn hình 14 inch nhỏ gọn

Laptop Asus Vivobook X14 X415EA có màn hình thiết kế với kích thước 14 inch đem đến trải nghiệm tốt cho người dùng khi cần quan sát và làm việc trong thời gian dài.

Đặc biệt,  thiết kế viền mỏng giúp tăng không gian hiển thị của người dùng vừa đem đến giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Độ phân giải Full HD

Với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mang đến hình ảnh sắc nét và ấn tượng hơn trong từng chi tiết nhỏ. Độ sáng màn hình đạt mức 250 nits tăng trải nghiệm hình chân thực, rõ nét trong điều kiện ánh sáng bình thường

Thêm nữa, chiếc Laptop Asus Vivobook X14 X415EA còn được hỗ trợ bởi công nghệ LED Backlit giúp giảm tiêu thụ điện năng trong quá trình sử dụng.

Laptop còn được trang bị tấm nền IPS giúp đa dạng góc nhìn mà không làm vỡ hay ảnh hưởng đến màu sắc hình ảnh.

Một điểm ấn tượng nữa khi đánh giá màn hình của chiếc Laptop Asus này chính là khả năng mở rộng 178 độ. Nhờ đó, nhiều người có thể cùng quan sát màn hình một cách rõ ràng, hỗ trợ rất tốt khi làm việc nhóm.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ công nghệ chống chói Anti Glare giúp bảo vệ mắt người dùng tốt hơn cũng như tăng chất lượng hiển thị khi sử dụng tại khu vực có độ sáng cao.

Âm thanh sống động

Công nghệ sonicMaster audio giúp laptop có thể loại bỏ tạp âm và mang đến âm thanh rõ to, sống động, chân thực hơn cho người dùng.

Chắc chắn bạn sẽ  chìm đắm trong thế giới phim, âm nhạc với chất lượng âm thanh rõ nét, sống động và chân thật.

Cấu hình ổn định giúp xử lý tốt mọi tác vụ văn phòng

Laptop được trang bị con chip Intel Core i3 Tiger Lake 1115G4 hỗ trợ tối ưu các tác vụ văn phòng phổ biến hiện nay. Với tốc độ xung nhịp cơ bản lên đến 3.00 GHz  và đạt mức  tối đa là 4.1 GHz, chiếc Laptop Asus luôn đảm bảo tốc độ xử lý tác vụ nhanh, chuẩn và mượt mà.

Ngoài ra, laptop còn được trang bị card đồ họa tích hợp UHD Graphics hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế đồ họa đỉnh cao với các phần mềm Canva, Photoshop, ..

Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm xem phim, thưởng thức các chương trình giải trí với chất lượng hình ảnh mượt mà.

laptop Asus Vivobook X14 X415EA

Hiệu năng vượt trội kết hợp với bộ nhớ khủng

Laptop được trang bị Bus RAM 3200 MHz, laptop RAM 4GB chuẩn DDR4 với khả năng nâng cấp tới 20GB. Nhờ đó, máy có thể chạy đa nhiệm cực kỳ mượt mà, ngay cả với những ứng dụng lớn. Người dùng có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng mà không lo xảy ra tình trạng giật, lag thường thấy ở một số dòng laptop khác trên thị trường.

Ngoài ra, Laptop còn sở hữu ổ đĩa cứng SSD dung lượng 512GB NVMe PCle. Với dung lượng này, bạn có thể thoải mái lưu trữ và cài đặt mọi ứng dụng cần thiết để sử dụng. Ngoài ra, khi có nhu cầu, người dùng có thể tháo hoặc nâng cấp để tăng không gian lưu trữ khổng lồ hơn.

laptop Asus Vivobook X14 X415EA

Trang bị kết nối không dây tốc độ cao

Với trang bị công nghệ Bluetooth 4.1 và Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac giúp quá trình kết nối các thiết bị điện tử hay internet không dây được nhanh và chuẩn xác hơn. Người dùng có thể làm việc, học tập dễ dàng, thuận lợi hơn trong mọi thời điểm khi cần kết nối dữ liệu từ xa hay truy cập internet.

Thêm nửa, quá trình học tập và làm việc hiệu quả sẽ đảm bảo hiệu quả cao hơn nhờ  thiết bị VGA webcam hỗ trợ kết nối trực tuyến qua các phần mềm Zoom,…

Nhận diện vân tay thông minh

Mang tới hiệu quả bảo mật cao với tích hợp cảm biến vân tay giúp cho quá trình mở máy nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đồng thời, người dùng cũng sẽ yên tâm hơn khi mọi dữ liệu cũng được bảo mật tốt, hạn chế tối đa tình trạng truy cập trái phép.

Laptop Asus Vivobook X14 X415EA được đánh giá hiệu năng ổn định, giá thành cạnh tranh. Chiếc Laptop Asus này là sự lựa chọn thật sự hợp lý cho các bạn học sinh sinh viên hay nhân viên văn phòng hiện nay.

Tin tức liên quan
Review Asus Vivobook S14 S433: Laptop thời thượng cho giới trẻ

Review Asus Vivobook S14 S433: Laptop thời thượng cho giới trẻ

Đánh giá laptop Asus Vivobook A415: Phiên bản nâng cấp hoàn hảo cho dòng Vivobook

Đánh giá laptop Asus Vivobook A415: Phiên bản nâng cấp hoàn hảo cho dòng Vivobook

Review Asus Vivobook S15 S533: Laptop multimedia đáp ứng mọi nhu cầu

Review Asus Vivobook S15 S533: Laptop multimedia đáp ứng mọi nhu cầu

Đánh giá laptop ASUS Vivobook 14X OLED K3405VC-KM006W

Đánh giá laptop ASUS Vivobook 14X OLED K3405VC-KM006W

Laptop Asus Vivobook Pro 16 OLED K6602VV-MX077W: Hiệu năng vượt trội cho công việc!

Laptop Asus Vivobook Pro 16 OLED K6602VV-MX077W: Hiệu năng vượt trội cho công việc!

Đánh giá laptop Asus Vivobook Flip 14 TM420: Mẫu máy tính gập thời trang, hiện đại

Đánh giá laptop Asus Vivobook Flip 14 TM420: Mẫu máy tính gập thời trang, hiện đại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất