1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Asus Vivobook Flip 14: Laptop lai với GPU Intel Iris Xe Max Graphics!

Máy tính xách tay lai hoặc chuyển đổi như Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn và là một lựa chọn cho những ai muốn làm việc tự do hơn để tạo ra những ý tưởng sáng tạo với cách sử dụng linh hoạt hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ

Là một máy tính xách tay lai, Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ tự hào có khả năng bản lề màn hình có thể xoay lên đến 360 độ và cung cấp bốn chế độ sử dụng, đó là chế độ máy tính xách tay, lều, trình chiếu và máy tính bảng. Bản lề được sử dụng bởi máy tính xách tay lai hàng đầu của Asus là điều không cần bàn cãi vì nó được cho là có thể chứa tới 20 nghìn lần thử nghiệm đóng mở.

Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ có nắp LID tối giản với logo Asus Vivobook thanh lịch. Vỏ máy tính xách tay lai LID này được làm bằng kim loại hoặc nhôm, chắc chắn và tạo cảm giác sang trọng. Chuyển sang lĩnh vực màn hình, Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ có viền NanoEdge 3 cạnh giúp tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 82%. Không có gì ngạc nhiên khi kích thước tổng thể của Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ nhỏ gọn hơn.

Trong bài đánh giá Asus Vivobook Flip TP470EZ này , bàn phím của nó có thiết kế chiclet với phím Enter nổi bật với điểm nhấn màu vàng và được trang bị đèn nền để gõ trong điều kiện ánh sáng yếu. Trọng lượng của chiếc laptop này cũng khá nhẹ chỉ 1.5 kg nên phù hợp với những người dùng có tính di động cao. Chất lượng xây dựng của Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ nhìn chung khá mạnh mẽ và chắc chắn.

Trong bài đánh giá Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ này, cạnh trái của máy có cổng khóa Kenshington, cổng USB 2.0 và lỗ thoát khí. Trong khi ở phía bên phải của máy tính xách tay lai này có cổng nguồn, cổng HDMI, cổng USB 3.2 Gen 2, cổng USB 3.2 Gen 2 Type-C, cổng kết hợp âm thanh, khe đọc thẻ nhớ microSD, hai đèn báo LED và nút nguồn. Cổng USB 3.2 Gen 2 Type-C trên máy tính xách tay này hỗ trợ Thunderbolt 4.0 có thể được sử dụng như một đầu ra màn hình, kết nối với card đồ họa bên ngoài và cũng như cung cấp năng lượng.

Hiệu suất của Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ

Hiệu năng là một trong những điểm thu hút của bài đánh giá Asus Vivobook Flip 14. Sản phẩm trong dùng để đánh giá trong bài có bộ vi xử lý Intel Tiger Lake mới nhất. Có hai biến thể của Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ, được trang bị Intel Core i7-1165G7 lõi tứ (8 luồng) thế hệ Tiger Lake hoặc Intel Core thế hệ thứ 11 chạy ở tốc độ tiêu chuẩn 1,2-2,8 GHz và TurboBoost lên đến 4,7 GHz. Chiếc máy tính xách tay lai Asus VivoBook Flip 14 TP470EZ EC752TS này được củng cố bởi bộ nhớ RAM 16GB LPDDR4X-4266Mhz tích hợp sẵn nên không thể nâng cấp.

Ngoài ra còn có một biến thể Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ thấp hơn với hỗ trợ Intel Core i5-1135G7 thế hệ Tiger Lake bốn nhân (8 luồng) hoặc Intel Core thế hệ thứ 11 chạy ở tốc độ tiêu chuẩn 0,9-2,4 GHz và TurboBoost lên đến 4, 2 GHz. Biến thể Core i5 được trang bị bộ nhớ RAM 8GB LPDDR4X-4266Mhz trên bo mạch.

Hiệu suất của Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ vẫn có thể được tối đa hóa thông qua tính năng Asus Intelligent Performance Technology (AIPT), hiển thị ba chế độ có thể được lựa chọn khi cần, đó là chế độ Thì thầm, Cân bằng và Hiệu suất. AIPT có thể tăng hiệu suất lên đến 40% khi so sánh với thế hệ trước. Người dùng có thể kích hoạt tính năng này thông qua phím tắt Fn + F hoặc thông qua ứng dụng MyAsus .

Tuy nhiên, khía cạnh thú vị nhất của máy tính xách tay chơi game này không phải từ phía bộ xử lý mà là từ chip đồ họa được mang theo. VivoBook Flip 14 TP470EZ là một trong những máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới sử dụng chip đồ họa Intel Iris Xe Max. Trái ngược với Intel Iris Xe là chip đồ họa tích hợp, Intel Iris Xe Max là chip đồ họa chuyên dụng riêng cho bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 . Chip đồ họa được tạo ra dành riêng cho các thiết bị điện toán di động và có thể mang lại hiệu suất đồ họa tốt hơn so với chip đồ họa tích hợp nhưng vẫn cung cấp mức tiêu thụ điện năng thấp.

Một trong những công nghệ mới nhất được trình bày trong Intel Iris Xe Max là Công nghệ Intel Deep Link hứa hẹn mang lại hiệu suất và hiệu quả tốt hơn cho khả năng tạo nội dung, chơi game và mã hóa trên một máy tính xách tay siêu di động. Sự kết hợp của bộ vi xử lý chip đồ họa Intel Core thế hệ thứ 11 Intel Iris Xe Max cho phép những chiếc ultrabook chuyển đổi như Flip VivoBook 14 TP470EZ có thể có một hiệu năng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

GPU đồ họa Intel Iris Xe Max được sử dụng trong bài đánh giá Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ mang 96 đơn vị thực thi (EU) với tốc độ 200 – 1650MHz và được trang bị VRAM 4GB LPDDR4X chuyên dụng. Hiệu suất đồ họa Intel Iris Xe Max Graphics thậm chí có thể nói là ngang bằng hoặc nhanh hơn với các GPU rời cấp thấp như Nvidia GeForce MX350.

Sự kết hợp của bộ vi xử lý Intel Core Tiger Lake thế hệ thứ 11 cùng với đồ họa Intel Iris Xe Max làm cho hiệu năng của Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ rất có khả năng xử lý điện toán hiện nay và hỗ trợ sự sáng tạo của người tạo nội dung.

Màn hình

Trong bài đánh giá Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ này, màn hình cảm ứng được sử dụng công nghệ IPS Level với độ phân giải full HD. Chất lượng màn hình của máy tính xách tay lai Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ khá tốt trong phân khúc của nó khi cho ra màu sắc khá hài lòng, sắc nét và tương phản.

Không những vậy, chúng ta vẫn có thể chỉnh màn hình Asus Splendid và Tru2Life, đồng thời có thể kích hoạt tính năng EyeCare để giảm ánh sáng xanh để mắt không bị mỏi nhanh. Một trong những ưu điểm của Vivobook Flip 14 TP470EZ khi là một chiếc máy tính xách tay lai là nó được trang bị bút cảm ứng Asus Pen cho phép sử dụng màn hình cảm ứng như máy tính bảng hoặc canvas kỹ thuật số.

Âm thanh

Cũng giống như các dòng laptop Asus tầm trung và cao cấp khác, Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ cũng được trang bị hai loa âm thanh nổi chất lượng cao của Harman Kardon. Âm thanh được tạo ra bởi các loa này rõ ràng với mức độ chi tiết ổn định đối với loa máy tính xách tay. Đặc tính âm thanh chủ yếu là âm trung và cao, nhưng âm trầm vẫn khá dễ nghe và làm cho âm nhạc trở nên thú vị hơn.

Phần mềm

Một trong những ưu điểm của chiếc laptop lai Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ này là nó được trang bị hệ điều hành Microsoft Windows 10 Home x64 nguyên bản được cài đặt sẵn trong đó. Người dùng không cần phải mua bản quyền hệ điều hành nữa mà chỉ cần thiết lập và kích hoạt nó để có thể sử dụng chiếc máy tính xách tay này với hệ điều hành hợp pháp.

Hệ điều hành này của Microsoft chạy mượt mà trên Vivobook Flip 14 TP470EZ mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Một số ứng dụng mặc định được cài đặt trên chiếc laptop này là McAfee antivirus, Spotify, Evernote, MyAsus, ứng dụng mặc định của Asus và một số game nhẹ như Candy Crush Saga. Máy tính xách tay lai này cũng được cài đặt sẵn Microsoft Office Home & Student 2019.

Pin

Dung lượng pin mà chiếc máy tính xách tay Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ mang trên mình quả thực không có gì đặc biệt, đó là dung lượng 3 cell 42Whrs. Ai có thể nghĩ rằng thời lượng pin của Asus Vivobook Ultra K413FQ là đáng tin cậy vì trong các thử nghiệm mà Laptophia thực hiện, nó có thể kéo dài hơn 7 giờ cho các hoạt động điện toán hàng ngày. Sạc máy tính xách tay này khá nhanh vì nó được trang bị công nghệ sạc nhanh có thể sạc 60% pin trong 49 phút.

Tính năng bảo mật

Trong bài đánh giá Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ này, Laptophia nhận thấy lĩnh vực bảo mật cũng được chú ý. Chiếc máy tính xách tay toàn diện với thiết kế sang trọng này được trang bị cảm biến vân tay nằm ở góc trên bên phải của touchpad Hiệu suất cảm biến vân tay của máy tính xách tay Asus Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ khá nhanh và chính xác. Không chỉ vậy, tính năng bảo mật này còn được kết hợp với sự hỗ trợ phần mềm thuần thục từ Windows Hello mà Windows 10 sở hữu.

Lời kết

Nhìn chung, Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ là một chiếc máy tính xách tay lai mang đến hiệu năng mạnh mẽ có thể xử lý tốt các tác vụ khó hiện nay. Hỗ trợ đồ họa rời Intel Iris Xe Max Graphics giúp hiệu suất đồ họa tăng nhanh chóng với mức tiêu thụ điện năng hiệu quả. Không chỉ vậy, Asus Vivobook Flip 14 TP470EZ được trang bị kết nối hoàn chỉnh và các tính năng sáng tạo để tối đa hóa hiệu suất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất