1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Asus ExpertBook B5 Flip OLED: Máy tính xách tay doanh nhân toàn diện!

Asus ExpertBook B5 Flip OLED cố gắng đạt được điểm tuyệt vời giữa ultrabook dành cho doanh nhân và sự linh hoạt và thú vị hướng đến người sáng tạo. Tuy nhiên, liệu nó có thành công?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá thiết kế Asus ExpertBook B5

ExpertBook B5 có tính thẩm mỹ kiểu dáng đẹp đặc trưng. Màn hình quay ngược 360 độ để biến thiết bị này thành một máy tính bảng. Nắp mở ra và quay trở lại một cách rất hài lòng. Chuyển sang chế độ máy tính bảng nhanh chóng. Bạn có nút nguồn với cảm biến vân tay tích hợp ở phía bên phải của máy tính xách tay. Một nút chỉnh âm lượng chuyên dụng được tìm thấy ở bên trái. Cả hai đều được tìm thấy ở một vị trí mà chúng có thể dễ dàng truy cập bất kể bạn sử dụng thiết bị như một máy tính xách tay hay máy tính bảng.

Điều ấn tượng là bạn tìm thấy bản lề ErgoLift của thương hiệu ở đây, mặc dù đây là một màn hình xoay hoàn toàn. Điều này cho phép bạn vẫn tận hưởng các lợi ích của ErgoLift như bàn phím nghiêng về phía bạn. Điều đó cũng có nghĩa là khả năng cách nhiệt và âm học được cải thiện khi máy tính xách tay được đặt trên một bề mặt phẳng chẳng hạn như bàn làm việc bằng gỗ của bạn.

Màn hình

Màn hình 13,3 inch này là một tấm nền FHD OLED sống động, thực sự là một niềm vui khi sử dụng. Màn hình có thể đủ sáng để sử dụng ngoài trời và đủ sáng để sử dụng vào ban đêm. Góc nhìn rất tuyệt. Bạn cũng nhận được huy hiệu Đã được Pantone xác thực , khiến đây trở thành một thiết bị tuyệt vời cho những người sáng tạo đang di chuyển. Đây cũng là màn hình chống chói được chứng nhận Eye Care giúp việc sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt trở nên dễ dàng hơn.

Màn hình cũng phản hồi với cảm ứng và tương thích với bút cảm ứng. Người sáng tạo cũng có thể sử dụng bút cảm ứng ở đây nếu họ muốn, mặc dù đó sẽ là một giao dịch mua riêng biệt. Một điều cần lưu ý là bạn sẽ không có được trải nghiệm hoàn thiện với màn hình này vì máy tính xách tay có viền đáng kể và phần cằm lớn bên dưới.

Cấu hình – Hiệu suất

Máy tính xách tay hoạt động khá nhanh với các tác vụ hàng ngày và khởi động nhanh chóng. Bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 và bộ nhớ trong 16GB làm cho nó trở thành một con quái vật đa nhiệm. Bạn cũng sẽ thấy kết xuất nhanh với các chương trình như Adobe Premiere Pro, nơi bạn cũng có thể sử dụng màn hình cảm ứng để điều hướng và làm việc hiệu quả hơn. Máy tính xách tay này cũng tuyệt vời cho những người sử dụng các chương trình như Photoshop và Illustrator vì bạn có thể sử dụng cả màn hình cảm ứng và bàn phím + chuột / bàn di chuột trong các dự án của mình.

Máy tính xách tay quản lý nhiệt khá tốt và trong khi quạt ở đây có thể phát ra tiếng ồn lớn, bạn sẽ hiếm khi thấy bất kỳ loại sưởi nào ảnh hưởng đến việc sử dụng hoặc công việc của bạn.

Bàn phím và bàn di chuột

Bàn phím nhỏ gọn ở đây hơi được đẩy vào trong để bạn có thể đặt máy tính xách tay xuống mặt bàn phím khi nó ở chế độ máy tính bảng và không làm hỏng các phím. Các phím có một mức đèn nền duy nhất và hành trình tốt cho phản hồi tốt khi gõ. Không giống như một số máy tính xách tay nhỏ gọn mà tôi đã sử dụng trước đây, cách bố trí bàn phím không gây cảm giác quá nhồi nhét.

Tôi cũng phải đề cập đến sự tiện dụng của công tắc chuyên dụng để bật và tắt tính năng khử tiếng ồn hai chiều của máy tính xách tay. Điều này cũng có thể loại bỏ tiếng ồn không mong muốn từ bên kia. Nó thực sự hữu ích nếu bạn có nhiều cuộc họp Zoom để tham gia hàng ngày.

 

Bàn di chuột lớn như bạn có thể mong đợi từ một máy tính xách tay nhỏ gọn như thế này và đi kèm với các phím tích hợp xúc giác tốt. Ngoài ra còn có triển khai NumberPad 2.0 cho phép bạn sử dụng máy tính nhanh ngay trong bàn di chuột. Bạn cũng có thể kiểm soát độ sáng của máy tính này ở hai cấp độ, điều này thật tuyệt.

Tuổi thọ pin

Asus ExpertBook B5 có thời lượng pin đáng kinh ngạc và có thể dễ dàng kéo dài cả ngày làm việc cho bạn ngay cả khi sử dụng nhiều. Điều thú vị hơn là hai cổng Thunderbolt 4 USB Type-C cũng đóng vai trò là cổng đầu vào nguồn điện cho máy tính xách tay. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng hầu hết các bộ sạc điện thoại hiện đại để sạc máy tính xách tay của mình.

Ngược lại, bạn có thể chỉ cần mang cục sạc USB Type-C của riêng máy tính xách tay để sạc ExpertBook, điện thoại của bạn và bất kỳ thiết bị USB-C nào khác mà bạn có. Điều này sẽ làm cho các chuyến đi dễ dàng hơn vì bạn chỉ cần mang theo một bộ sạc.

Cổng kết nối

Asus Expertbook B5 có đủ cổng kết nối mặc dù là một máy tính xách tay khá nhỏ gọn. Thiết bị có hai cổng Thunderbolt 4 ở bên trái cùng với một cổng MicroHDMI. Máy tính xách tay còn được tích hợp cổng RJ45-to-MicroHDMI rất tiện lợi khi bạn muốn kết nối máy tính xách tay trực tiếp với cổng LAN.

Ở bên phải, bạn có một cổng HDMI duy nhất và một cổng USB Loại A cùng với khóa Kensington và cổng âm thanh 3,5 mm. Cổng USB-A duy nhất có thể là một sự bất tiện nếu bạn vẫn đang sử dụng nhiều phụ kiện USB nhưng nếu không, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào với bố cục mới thực sự phù hợp hơn trong tương lai.

Có nên mua Asus ExpertBook B5 không?

Với giá khởi điểm 1.300.000 Rupee, Asus ExpertBook B5 đi kèm với sự kết hợp tốt giữa các tính năng và thông số kỹ thuật khiến đây trở thành một máy tính xách tay làm việc toàn diện cho hầu hết những người đang làm việc. Điểm nổi bật là thiết kế tuyệt vời, hiệu suất đáng tin cậy và bảng điều khiển hiển thị. Tính chất nhỏ gọn và nhẹ tổng thể của thiết bị là một điểm cộng khác. Lưu ý rằng máy tính xách tay chỉ nặng khoảng 1,3kg. Đây là những khía cạnh quan trọng trong một máy tính xách tay doanh nhân tốt và ExpertBook B5 đánh dấu tất cả.

Tin tức liên quan
Đánh giá laptop Asus ExpertBook B5 OLED: Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Đánh giá laptop Asus ExpertBook B5 OLED: Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Đánh giá Asus Expertbook B5: Laptop tốt nhất cho người dùng doanh nghiệp!

Đánh giá Asus Expertbook B5: Laptop tốt nhất cho người dùng doanh nghiệp!

Đánh giá chi tiết về Laptop Asus Zenbook 14 Flip OLED UP5401ZA-KN101W

Đánh giá chi tiết về Laptop Asus Zenbook 14 Flip OLED UP5401ZA-KN101W

Đánh giá laptop ASUS ZenBook Flip 13 UX363 màn hình OLED chip Intel Core i Gen 11

Đánh giá laptop ASUS ZenBook Flip 13 UX363 màn hình OLED chip Intel Core i Gen 11

Đánh giá về chiếc laptop Asus ExpertBook B1 B1400

Đánh giá về chiếc laptop Asus ExpertBook B1 B1400

Laptop ASUS Expertbook B9450FA-BM0324T: Đẳng cấp của thương hiệu laptop hàng đầu!

Laptop ASUS Expertbook B9450FA-BM0324T: Đẳng cấp của thương hiệu laptop hàng đầu!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất