1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Apple Pay khiến khách hàng mất tiền?

Apple Pay đã mở ra con đường mới trong lĩnh vực thanh toán. Tuy nhiên, quá trình thanh toán bằng Apple Pay của những khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ tại Bank of American lại gặp phải sự cố bị tính tiền gấp đôi so với những gì họ thực sự mua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Apple Pay là dịch vụ mà “Quả táo” cung cấp cho các khách hàng sử dụng Iphone có thể thanh toán những hàng hóa đã mua và dịch vụ sử dụng ngay bằng chiếc điện thoại của mình mà không cần thẻ tín dụng hay tiền mặt. Ra đời hôm thứ 2 (20/10/2014), Apple Pay đánh dấu bước ngoặt lịch sử trong các phương thức thanh toán mới – thanh toán thông qua di động.

Rất nhiều khách hàng chờ đợi được sử dụng dịch vụ tuyệt vời này, và những gì diễn ra khiến họ rất hài lòng, với sự thuận tiện, nhanh chóng và gần như không có lỗi nào.

Với Apple Pay bạn thanh toán chỉ bằng việc đưa điện thoại qua máy quét

Với Apple Pay bạn thanh toán chỉ bằng việc đưa điện thoại qua máy quét

Tuy nhiên, một số khách hàng sử dụng Apple Pay phản ánh tình trạng thẻ ghi nợ của họ bị mất số tiền lớn gấp đôi những gì mà họ thực sự mua với Apple Pay.

Một người sử dụng Apple Pay tên Rohan Thompson chia sẻ trên Twitter: ” Dường như tài khoản tại Bank Of American của tôi bị trừ một khoản tiền lớn gấp đôi so với những gì tôi đã mua tại Wallgreens”

Đây là một trong nhiều trường hợp người sử dụng Apple Pay có tài khoản tại Bank of American bị trừ số tiền cao hơn so với những gì mà họ thực sự mua.

Nhiều khách hàng đã gọi đến Bank of American để thắc mắc về vấn đề này, nhưng những nhân viên tại ngân hàng trả lời rằng vấn đề là do phía dịch vụ Apple Pay có sai sót. Nhưng đây là không phải là nguyên nhân thực tế cho lắm vì mỗi khách hàng sử dụng chỉ quét điện thoại của họ chỉ một lần, thì sẽ không có chuyện số tiền bị trừ lại gấp đôi như thế.

Phía ngân hàng gợi ý các khách hàng của mình nên phản ánh với bên Apple về việc này, nhưng trước đó, đại diện từ Apple đã trả lời những khách hàng này rằng, vì lý do bảo đảm an ninh cho mỗi khách hàng, Apple không lưu trữ bất kì số liệu nào về tên người sử dụng hay số tiền sử dụng là bao nhiêu. Điều đó có nghĩa là phía Apple không thể làm gì được với vấn đề này của các khách hàng. Và chính Apple gợi ý các khách hàng sang thắc mắc với phía ngân hàng. Như vậy, chỉ người dùng bị thiệt khi mà hai bên cứ đỗ lỗi cho bên kia mà không có giải pháp nào cho khách hàng của mình.

Cuối cùng, cuộc thảo luận ba bên giữa khách hàng, Apple và Bank of American đã được tiến hành, và kết quả là Bank of American đã cam kết trả lại số tiền bị mất do nhầm lẫn này.

Một nguồn tin dấu tên cho biết bên Apple cũng đang tiến hành xem xét vấn đề liên quan đến các ngân hàng. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa chính thức đưa ra một bình luận cụ thể nào cho vấn đề này

Theo CNN

Tin tức liên quan
Thẻ Visa Debit - Bạn đã hiểu hết về thẻ ghi nợ quốc tế?

Thẻ Visa Debit - Bạn đã hiểu hết về thẻ ghi nợ quốc tế?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất