1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Android Tivi TCL 55P737: Một sự lựa chọn mà bạn đáng quan tâm nửa cuối năm 2022

Android Tivi TCL 55P737 sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời của chiếc smart tivi. Sản phẩm ứng dụng thành công dải màu rộng Wide Color Gamut hay Dolby Atmos nhằm tăng trải nghiệm nghe nhìn. Ngoài ra, nó còn sở hữu nhiều điều đặc biệt mà chúng ta chưa khám phá hết.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

TCL là thương hiệu tivi nội địa Trung khá nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Chúng hội tụ đủ yếu tố đẹp mắt, tối ưu hóa công năng và giá thành rẻ. Android Tivi TCL 55P737 cũng là một trong số những sản phẩm được đánh giá cao của hãng. Bạn có tò mò sản phẩm này có gì? Hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu về nó ngay sau đây nhé.

Tổng quan về Android Tivi TCL 55P737

Tổng quan về Android Tivi TCL 55P737

Thiết kế sang trọng, hiện đại

TCL 55P737 giữ nguyên bản thiết kế của nhiều sản phẩm ra mắt trước đó. Vẫn là thiết kế tràn viền vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Chân trụ được làm bằng nhựa chắc chắn, có khả năng nâng đỡ tivi cực tốt. Nếu như cảm thấy quá vướng bận vì chân đế, bạn có thể treo chúng lên tường. Vừa đẹp mắt, vừa tiết kiệm tối đa không gian.

Kích thước màn hình 55 inch, phù hợp với nhiều không gian lớn như phòng khách, phòng họp…

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Android Tivi TCL sở hữu màn hình độ phân giải 4K kết hợp cùng tấm nền VA LCD. Nhờ vậy mà mật độ điểm ảnh được hiển thị tối ưu nhất.

Sự hiện diện của dải màu rộng Wide Color Gamut có dung tích 90%. Hệ màu RGB được bổ sung thêm màu trắng, nâng cao chất lượng màu sắc. Khả năng hiển thị HDR được tối ưu nhất nhờ Dolby Vision. Xem phim để trải nghiệm sự đa dạng về màu sắc cùng chiều sâu và chân thực. Đây hẳn là điều mà bất kỳ ai cũng đều mong muốn khi thưởng thức chương trình truyền hình.

Android Tivi TCL sở hữu màn hình độ phân giải 4K kết hợp cùng tấm nền VA LCD.

Mặt khác, chuyển động 60Hz MEMC được tăng cường, nâng cao tốc độ làm mới 60 khung hình/ giây. Nhờ vậy mà bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi xem các cảnh hành động.

Công nghệ âm thanh chân thực và đẳng cấp

Tivi TCL sở hữu hệ thống loa gồm 2 kênh với công suất 19W. Công nghệ Dobly Atmos tạo hiệu ứng giả lập âm thanh vòm. Âm thanh lan tỏa từ nhiều phía, sống động như đang ở rạp chiếu phim. Sự tác động của DTS HD mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng, lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Một số tiện ích khác của tivi TCL 55P737

Android Tivi TCL 55P737 sử dụng hệ điều hành Google TV. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú rất được lòng người dùng. Bạn tha hồ tận hưởng những chương trình truyền hình qua Netflix, Youtube…

Sản phẩm còn cho phép bạn trải nghiệm tính năng gọi video call qua ứng dụng Google Duo. Dù bạn ở đâu, làm gì, bạn cũng có thể kết nối với bạn bè bốn phương. Sử dụng micro tích hợp sẵn trên tivi để điều khiển dễ dàng hơn. Công cụ Chromecast giúp việc trình chiếu trở nên dễ dàng hơn.

Có nên sở hữu Android Tivi TCL 55P737 hay không?

Các công cụ mà 55P737 cung cấp khiến rất nhiều người dùng hài lòng. Đặc biệt hơn, sản phẩm chỉ có giá 12.680.000 đồng, rất tiết kiệm. Do vậy, đây là gợi ý không tồi nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tivi cho riêng mình.

Có nên sở hữu Android Tivi TCL 55P737 hay không?

Tuy nhiên, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm nhé. Tại đây, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, cộng thêm chế độ bảo hành cực tốt. Ở một số cửa hàng phân phối, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến Android Tivi TCL 55P737 mà bạn nên biết. Đây là một sản phẩm được đánh giá cao và hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm chất lượng cho bạn và gia đình khi thư giãn. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc tivi mới. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi cho gia đình của mình thì đừng bỏ qua gợi ý chất lượng này nhé.

Tin tức liên quan
Tivi TCL 55P737 sử dụng màn hình gì? Loạt công nghệ màn hình nổi bật

Tivi TCL 55P737 sử dụng màn hình gì? Loạt công nghệ màn hình nổi bật

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Đánh giá tổng quan về dòng Android Tivi TCL 50P735

Đánh giá tổng quan về dòng Android Tivi TCL 50P735

Có nên mua Android tivi TCL 75 inch 75P737 không?

Có nên mua Android tivi TCL 75 inch 75P737 không?

Đánh giá ưu nhược điểm của Android tivi TCL 4K 50 inch 50P735

Đánh giá ưu nhược điểm của Android tivi TCL 4K 50 inch 50P735

Android tivi TCL Full HD 43inch 43S5400A: Bứt phá với màn hình tràn viền ấn tượng!

Android tivi TCL Full HD 43inch 43S5400A: Bứt phá với màn hình tràn viền ấn tượng!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất