1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Android tivi Sharp 32 inch 2T-C32DE2X với mức giá 5 triệu đồng có đáng mua?

Android tivi Sharp 2T-C32DE2X là phân khúc tivi giá rẻ cũng được trang bị nhiều tính năng vừa đủ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Chiếc tivi có mức giá chỉ 5 triệu đồng rất đáng để lựa chọn trong không gian gia đình bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với nhu cầu mua smart tivi 32 inch cho phòng diện tích nhỏ tầm 15m2 thì Android tivi Sharp 2T-C32DE2X đang được nhiều người phân vân lựa chọn. Vậy liệu rằng với giá bán và những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là sản phẩm tốt cho người sử dụng trong năm 2022 này không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Android tivi Sharp 2T-C32DE2X có giá bao nhiêu tiền?

smart tivi sharp 32 inch
Android tivi Sharp 2T-C32DE2X có giá phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Android tivi Sharp 2T-C32DE2X thuộc phân khúc giá rẻ và theo dữ liệu từ Websosanh mẫu tivi này có giá chỉ khoảng 4,6 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ nhất của smart tivi trên thị trường hiện nay.

Cùng với mức giá bán rẻ thì dòng tivi Sharp 32 inch này cũng được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng điện máy, do đó người sử dụng có cơ hội tiếp cận dòng tivi này một cách dễ dàng hơn. Vậy liệu rằng cùng mức giá bán rẻ thì chiếc tivi 32 inch giá rẻ này có những trang bị tính năng gì nổi bật để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

2. Android tivi Sharp 32 inch 2T-C32DE2X có những tính năng gì nổi bật?

Dù là phân khúc giá rẻ nhưng Android tivi Sharp 2T-C32DE2X  cũng được trang bị  nhiều tính năng nổi bật đem đến những trải nghiệm xem tivi thú vị và vô cùng độc đáo.

Thiết kế kiểu dáng hiện đại

Android tivi Sharp 2T-C32DE2X sở hữu một kiểu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Viền màn hình siêu mỏng cùng khung viền sắc nét đem đến sự thanh lịch phù hợp trong mọi không gian nội thất. Thêm vào đó, kích thước 32 inch  phù hợp với mọi không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc đều được. Tivi còn thiết kế với phần chân đế chắc chắn và có thể tháo rời chân đế để treo tường tiện lợi.

Thiết kế kiểu dáng hiện đại
Thiết kế kiểu dáng hiện đại

Công nghệ hình ảnh rực rỡ

Tivi cũng được trang bị công nghệ hình ảnh rực rỡ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Công nghệ Wide Color hiện đại có khả năng mở rộng dải màu. Từ đó, mang đến những hình ảnh rực rỡ, sống động nhất. Đồng thời, việc tăng cường độ phân giải HD đem đến những hình ảnh rõ nét, chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

smart tivi sharp 32 inch
Smart tivi Sharp 32 inch 2T-C32DE2X.

Android tivi Sharp 2T-C32DE2X với hệ thống âm thanh vòm sống động

Tivi 32  Sharp 2T-C32DE2X được trang bị loa sống động đem đến hình ảnh rõ nét nhất. Thêm vào đó, công nghệ Dolby Audio sẽ giúp người nghe có được những trải nghiệm âm thanh sống động và thú vị nhất khi xem các chương trình trên tivi.

Hệ điều hành Android 9.0

Một trong những tính năng phải kể đến đó chính là smart tivi Sharp 2T-C32DE2X được trang bị hệ điều hành Android 9.0 với một kho giải trí khổng lồ vô cùng phong phú. Người dùng có thể tải bất cứ chương trình nào yêu thích về điện thoại của mình.

Ngoài ra, tivi Android tivi Sharp 32 inch  2T-C32DE2X còn được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói nhờ sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant cùng remote hiện đại. Từ đó, giúp việc tìm kiếm thông tin hay các chương trình yêu thích được trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Phù hợp với những người dùng là người già và trẻ em.

3. Android tivi Sharp 2T-C32DE2X với mức giá 5 triệu có đáng mua không?

smart tivi sharp 32 inch
Android tivi Sharp 2T-C32DE2X với mức giá 5 triệu rất đáng chọn mua

Android tivi Sharp 2T-C32DE2X với mức giá chỉ 5 triệu đồng nhưng được trang bị các tính năng hiển thị hình ảnh và âm thanh ở mức khác ổn. Hơn nữa, thương hiệu Sharp vốn nổi tiếng với chất lượng và sự bền bỉ nên chắc chắn dòng tivi Sharp 2T-C32DE2X sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho người sử dụng. 

Đặc biệt, với những ai đang cần mua tivi nhỏ cho phòng diện tích tầm 15m2 thì chắc chắn Sharp 2T-C32DE2X sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Cùng với mức giá rẻ, nên đây cũng sẽ là lựa chọn khá phù hợp cho nhu cầu trang bị hệ thống tivi cho phòng tại nhà nghỉ, khách sạn. 

Tin tức liên quan
Tivi Sharp 2T-32EG1X: Hình ảnh sắc nét, hệ điều hành Google TV!

Tivi Sharp 2T-32EG1X: Hình ảnh sắc nét, hệ điều hành Google TV!

Smart tivi Sharp 32 inch 2T-C32EG2X: Đáp ứng những điều cơ bản nhất!

Smart tivi Sharp 32 inch 2T-C32EG2X: Đáp ứng những điều cơ bản nhất!

Đánh giá chi tiết về chiếc Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32BD1X

Đánh giá chi tiết về chiếc Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32BD1X

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi LED Sharp 40 inch 2T-C40CE1X

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi LED Sharp 40 inch 2T-C40CE1X

Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32CC1X-giá rẻ nhưng chất lượng không hề

Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32CC1X-giá rẻ nhưng chất lượng không hề "rẻ"

Tivi LED Sharp HD 32 inch 2T-C32BD1X mang lại những lợi ích gì cho người dùng?

Tivi LED Sharp HD 32 inch 2T-C32BD1X mang lại những lợi ích gì cho người dùng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất