1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

An Mạnh Phát nơi cung cấp và lắp đặt hệ thống điện uy tín chất lượng cho bạn

An Mạnh Phát được biết đến là một công ty chuyên cung cấp rất nhiều các thiết bị điện gia dụng, điện công nghiệp ,thiết bị nước... Đến đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những thiết bị cần thiết cho gia đình mình, đem lại cho ngôi nhà bạn sự tiện nghi, thoải mái và dễ chịu nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đang xây dựng, hay đang muốn sửa chữa nhà cửa, hay bạn là người chủ trì các công trình lớn. Bạn đang cần một địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng, điện công nghiệp ,thiết bị nước… rất nhiều đồ dùng thiết bị để hoàn thiện cho ngôi nhà và công trình của bạn.

Bạn muốn đó phải là nơi có sản phẩm chất lượng , uy tín, giá cả hợp lý, và luôn cập nhật được những mẫu mới hiện đại và tinh tế cho công trình của mình.

Bạn hãy đến với An Mạnh Phát một công ty lớn chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống điện, là địa chỉ uy tín tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn và có nhiều đối tác lớn trên khắp cả nước.

Giới thiệu về công ty An Mạnh Phát

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN MẠNH PHÁT được thành lập ngày 20/04/2011. Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống điện cho rất nhiều các công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước, đặc biệt là khu vực Hà Nội.

Với sứ mệnh

Sự hài lòng của khách hàng là điều chúng tôi phải đạt được, gia tăng giá trị cho mỗi thành viên là điều chúng tôi hướng đến, lợi ích của đối tác là điều chúng tôi mong mỏi. Đạo đức trong kinh doanh là giá trị của chúng tôi:

“Niềm tin cho mọi công trình”

Và phương châm “hướng đến sự phát triển bền vững“ Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ An Mạnh Phát sẽ liên tục nghiên cứu, cập nhật công nghệ để có thể cung cấp cho khách hàng các giải pháp kỹ thuật cao, đáp ứng mọi nhu cầu phức tạp, khắt khe nhất.

An Mạnh Phát đem đến sự hài lòng cho khách hàng

không gian đẹp
An Mạnh Phát mang đến không gian đẹp và lãng mạn

Với sự phát triển và càng ngày càng lớn mạnh công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt với đội ngũ lắp đặt có chuyên môn tay nghề cao, bạn hoàn toàn yên tâm về công trình của mình.

Đến với An Mạnh Phát bạn còn được nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình về những sản phẩm và thiết bị phù hợp để bạn lựa chọn được những sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà còn phù hợp với ngôi nhà của bạn, khiến ngôi nhà bạn trở nên tiện nghi và ấm cúng hơn bao giờ hết.

An Mạnh Phát những sản phẩm gì ?

Các sản phẩm mà AnMạnh Phát cung cấp
Các sản phẩm mà An Mạnh Phát cung cấp

An Mạnh Phát chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thông điện, công ty cung cấp đầy đủ các thiết thiết bị điện gia dụng, điện công nghiệp, dây cáp, thiết bị hàng hải, đặc biệt là một số thiết bị thông minh và rất nhiều kiểu bóng đèn led cho ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy An Mạnh Phát còn có các sản phẩm quạt điện, quạt thông gió, thiết bị chống cháy nổ… Đến đây bạn có thể lựa chọn được đầy đủ những thứ bạn cần cho việc hoàn thiện ngôi nhà thân yêu của mình. Cũng như các đôi tác lớn được lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, hiện đại nhất cho công trình của mình.

Tại sao bạn nên chọn An Mạnh Phát

Hiện nay bước ra cửa một cái là bạn có thể thấy vô số các cửa hàng vật tư điện nước, với vô số chủng loại cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên đa số những mặt hàng này không đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ. Họ luôn tìm những nguồn hàng giá rẻ để bán lấy lợi nhuận cao. Không được các chức năng quản lý thị trường kiểm tra sát sao.

Việc sử dụng những sản phẩm kém chất lượng có thể gây ra rất nhiều vấn đề như cháy nổ, chập điện, nhanh hỏng. Đặc biệt hiện nay đường điện được thiết kế đi ngầm bên trong tường, nên nếu sảy ra hỏng hóc hay đứt dây bên trong thì việc sửa chữa vô cùng khó khăn và phức tạp. Vì vậy lựa chọn những sản phẩm có chất lượng ở các đơn vị chuyên cung cấp uy tín sẽ giúp bạn yên tâm và thoải mái trong ngôi nhà của mình.

An Mạnh Phát đã thành lập và phát triển đươc 8 năm, để tồn tại và phát triển ngày càng lớn mạnh như ngày nay, chắc chắc công ty luôn đặc biệt quan tâm chú ý tới chất lượng sản phẩm và lấy được niềm tin của khách hàng.

ĐÈN DOWLIGHT LED và PARAGON được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Làm thế nào để mua sản phẩm của An Mạnh Phát ?

Với sự phát triển công nghệ hiện nay bạn hoàn toàn có thể ngồi nhà và bật điện thoại hoặc máy tính lên để xem những sản phẩm  mà bạn đang có nhu cầu và có thể đặt hàng để được nhân viên giao hàng tận nơi cho bạn.

Nếu bạn muốn được tư vấn thì có thể liên hệ qua số điện thoại bên dưới hoặ có thể chát trực tiếp. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn.

Ngoài ra nếu bạn muốn đến trực tiếp để xem và lựa chọn thì có thể qua địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN MẠNH PHÁT

Đ/c: 14 Ngõ 123 Đào Tấn – P. Ngọc Khánh – Q. Ba Đình – TP. Hà Nội

Hotline : 0928843333 / 08.8855.8800 / 0915.566.631

Điện thoại: 024-85876966 / 024-39945758

Email : anmanhphat.hn@gmail.com

Web : anmanhphat.com

 

Tin tức liên quan
An Mạnh Phát – phân phối thiết bị điện thiết bị chiếu sáng uy tín tại Hà Nội

An Mạnh Phát – phân phối thiết bị điện thiết bị chiếu sáng uy tín tại Hà Nội

THIÊN BÌNH - CHUYÊN THIẾT BỊ LẠNH, THIẾT BỊ NHÀ BẾP CÔNG NGHIỆP

THIÊN BÌNH - CHUYÊN THIẾT BỊ LẠNH, THIẾT BỊ NHÀ BẾP CÔNG NGHIỆP

Điện máy Nam Việt – Chuyên thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn

Điện máy Nam Việt – Chuyên thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn

Viễn Thông Á Châu – Nhà phân phối các thiết bị tổng đài, camera, máy chiếu, thiết bị mạng, chuông cửa màn hình…

Viễn Thông Á Châu – Nhà phân phối các thiết bị tổng đài, camera, máy chiếu, thiết bị mạng, chuông cửa màn hình…

Công ty phân phối thiết bị nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam - Nội thất Phương Trà

Công ty phân phối thiết bị nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam - Nội thất Phương Trà

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất