1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Amply Paramax SA-333 - Âm thanh sống động từng giây

Amply Paramax SA-333 có thiết kế sang trọng cùng chất lượng âm thanh mạnh mẽ, trong trẻo tạo nên dàn âm thanh hoàn hảo cho bữa tiệc âm nhạc của gia đình bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Amply Paramax trong thời gian qua đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng với những sản phẩm có chất lượng âm thanh vừa hay vừa đẹp lại phong phú về chủng loại. Amply Paramax SA-333 là một trong những dòng sản phẩm đang gây được sự chú ý của người dùng ngay từ khi nó được tung ra thị trường.

1. Thiết kế trang nhã

Amply Paramax SA-333

Amply Paramax SA-333

Amply Paramax SA-333 sở hữu hai gam màu đen và bạc cổ điển nhưng vẫn tinh tế sang trọng vừa giúp người mua có thể dễ dàng phối hợp với không gian trong nhà vừa thuận tiện trong việc vệ sinh máy. Được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, dễ sử dụng mà vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ. Các núm điều chỉnh được sắp xếp khá hợp lý với khoảng cách vừa phải, thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, phần thiết kế chân đế cho amply khá chắc chắn giúp máy không bị tiếp xúc trực tiếp với kệ bàn đồng thời tạo độ thoáng khí cho máy được hoạt động tốt hơn. Amply Paramax SA-333cũng có thêm quạt tản nhiệt góp phần làm mát amply khi nó phải làm việc nhiều với công suất lớn, duy trì mức nhiệt vừa phải và bảo vệ máy. Ngoài ra nó cũng trang bị hai cổng micro phục vụ nhu cầu song ca cho gia đình nhỏ của bạn.

2. Những tính năng nổi bật

Amply Paramax SA-333 sử dụng các thiết bị hiện đại cùng công suất mạnh mẽ đạt 320W cho phép người dùng được trải nghiệm những điều thú vị từ công nghệ Paramax. Với dải tần số dao động từ 20Hz ~ 20kHz, đây là khoảng âm thanh mà tai người dùng có thể cảm nhận được vừa đủ, không quá chói tai khi nghe. Thêm vào đó, âm thanh từ Amply Paramax SA-333 cũng khá trung thực, sống động nhờ tổng méo hài (tổng hài các tần số giữa tín hiệu đầu vào và âm thanh đầu ra sau khi qua amply) chỉ 0.1% và khả năng xử lý echo tinh tế với kỹ thuật ProVocal độc đáo. Chính vì thế khi bạn hát karaoke, âm thanh được truyền ra vừa mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện giọng hát truyền cảm đầy nội lực.

Paramax SA-333 có âm thanh khá cân bằng, khả năng đánh tốt các loại loa với loa bass 2 tấc đáp ứng nhu cầu ca hát của các gia đình. Ngoài ra cũng giống như một số dòng sản phẩm khác của Paramax, Amp Paramax SA-333 có thể dễ dàng liên kết với những thiết bị khác cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn cũng như tô điểm thêm màu sắc cho bữa tiệc âm nhạc tại gia.

Amply Paramax SA-333 hiện nay được bán trên thị trường với mức giá rất mềm 1.800.000đ. Nếu bạn có ngân sách eo hẹp nhưng vẫn muốn có một bộ dàn amp trong phòng khách của mình thì Paramax SA-333 là sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên để có thể chọn được một amply tốt bạn cũng nên tham khảo một vài sản phẩm khác trên websosanh.vn có cùng tính năng và mức giá.

Tin tức liên quan
Intergrated Amply (Amp tích hợp) nào bạn nên mua: Digital hay Analog?

Intergrated Amply (Amp tích hợp) nào bạn nên mua: Digital hay Analog?

Top 10 amplifier có âm thanh cực chất

Top 10 amplifier có âm thanh cực chất

Amply Jarguar 203N: Cho âm thanh sống động!

Amply Jarguar 203N: Cho âm thanh sống động!

Amply Paramax SA-999HD - Âm thanh vang dội

Amply Paramax SA-999HD - Âm thanh vang dội

Amply (Amplifier) Jarguar Suhyong PA 600A - Khuếch đại âm thanh tốt

Amply (Amplifier) Jarguar Suhyong PA 600A - Khuếch đại âm thanh tốt

Amply (Amplifier) Arirang SPA 909P - Âm thanh trung thực, mạnh mẽ

Amply (Amplifier) Arirang SPA 909P - Âm thanh trung thực, mạnh mẽ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất