1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

9 tiêu chí so sánh điều hòa Toshiba và Panasonic

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh điều hòa Toshiba và Panasonic trên 9 tiêu chí khác nhau gồm: xuất xứ thương hiệu, chủng loại, mẫu mã, thiết kế, tính năng tích hợp, khả năng làm mát, khả năng tiết kiệm điện, độ bền, giá cả và chế độ bảo hành. Cùng theo dõi nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. So sánh điều hòa Toshiba và Panasonic: Xuất xứ, thương hiệu 

Toshiba và Panasonic là hai thương hiệu điều hòa nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Các sản phẩm điều hòa của 2 thương hiệu đều có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

+ Điều hòa Toshiba: Các sản phẩm điều hòa Toshiba được lắp ráp tại 2 quốc gia chính đó là Thái Lan và Malaysia.

+ Điều hòa Panasonic: Được lắp ráp tại Malaysia.

2. So sánh điều hòa Toshiba và Panasonic: Mẫu mã, chủng loại 

+ Điều hòa Toshiba: Chỉ tập trung chủ yếu vào phát triển dòng máy điều hòa treo tường 1 chiều với các mức công suất làm lạnh từ 8.500BTU đến 22.500BTU.

+ Điều hòa Panasonic: Tập trung chủ yếu vào dòng máy điều hòa treo tường 1 chiều và 2 chiều. Bên cạnh đó, hãng còn nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm sáng tạo – điều hòa Multi-Split với khả năng làm mát hoặc sưởi ấm nhiều căn phòng trong ngôi nhà của bạn chỉ với một dàn nóng duy nhất.

so sánh điều hòa Toshiba và Panasonic
Toshiba và Panasonic là hai thương hiệu điều hòa nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản.

3. So sánh điều hòa Toshiba và Panasonic: Thiết kế 

Điều hòa Toshiba và điều hòa Panasonic đều sở hữu thiết kế tối giản mang đậm phong cách của Nhật Bản. Các góc cạnh được bo cong mềm mại với tone màu trắng chủ đạo phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

4. So sánh điều hòa Toshiba và Panasonic: Khả năng làm mát 

+ Điều hòa Toshiba: Với công suất từ 8.500BTU đến 22.500BTU, điều hòa Toshiba có phạm vi làm mát hiệu quả ở căn phòng rộng 15 – 40m2. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp thêm công nghệ Hi POWER làm lạnh siêu nhanh trong thời gian ngắn.

+ Điều hòa Panasonic: Được tích hợp các chế độ làm lạnh thông minh như iAuto-X, Powerful… giúp làm lạnh siêu nhanh chóng.

so sánh điều hòa Toshiba và Panasonic
Điều hòa Toshiba và Panasonic đều có khả năng làm mát nhanh chóng

5. So sánh điều hòa Toshiba và Panasonic: Công nghệ, tính năng 

+ Điều hòa Toshiba: Công nghệ Magic Coil loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám trên bề mặt lá nhôm, mang lại bầu không khí trong lành sạch sẽ; công nghệ IAQ hiện đại có khả năng tạo ra các kháng thể Enzym và tinh thể bạc Ag+ tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi; chế độ ngủ thoải mái Comfort Sleep; chế độ One Touch điều chỉnh luồng gió lạnh phù hợp với không gian phòng; tự làm khô dàn lạnh phòng tránh ẩm mốc…

+ Điều hòa Panasonic: Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G, Nanoe-X; c Cảm biến và kiểm soát độ ẩm Humidity Sensor; điều khiển điều hòa dễ dàng qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud bằng smartphone; công nghệ New Aerowings thổi gió xa và rộng hơn…

6. So sánh điều hòa Toshiba và Panasonic: Khả năng tiết kiệm điện 

+ Điều hòa Toshiba: Ứng dụng công nghệ DC Twin Rotary giúp điều hòa vận hành êm ái hơn, tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra, còn có công nghệ Hybrid Inverter với 2 bộ điều khiển PAM và PWM, giúp nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt đến mức cài đặt, giảm hao phí điện năng tối ưu.

+ Điều hòa Panasonic: Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter có thể tiết kiệm tới 30% điện năng so với các dòng điều hòa non-Inverter. Ngoài ra, điều hòa Panasonic còn được trang bị chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp kiểm soát nhiệt độ môi trường phòng, tiết kiệm tối đa điện năng.

so sánh điều hòa Toshiba và Panasonic
Điều hòa Toshiba và điều hòa Panasonic đều có hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt

7. So sánh điều hòa Toshiba và Panasonic: Độ bền

+ Điều hòa Toshiba: Dàn nóng sử dụng ống dẫn gas bằng đồng vừa cho khả năng làm lạnh nhanh vừa hạn chế được sự ăn mòn do tác nhân bên ngoài.

+ Điều hòa Panasonic: Sử dụng dàn đồng nguyên chất 100%, cánh tản nhiệt được phủ lớp màu xanh Blue fin nên chống ăn mòn tốt.

8. So sánh điều hòa Toshiba và Panasonic: Giá cả 

Điều hòa Toshiba và điều hòa Panasonic đều thuộc phân khúc điều hòa cao cấp. Tuy nhiên giá điều hòa Panasonic nhỉnh hơn điều hòa Toshiba một chút. Cụ thể:

+ Điều hòa Toshiba: Từ khoảng 7 triệu đồng trở lên.

+ Điều hòa Panasonic: Từ khoảng 7,2 triệu đồng trở lên.

so sánh điều hòa Toshiba và Panasonic
Giá điều hòa Panasonic nhỉnh hơn điều hòa Toshiba một chút.

9. So sánh điều hòa Toshiba và Panasonic: Chính sách bảo hành 

+ Điều hòa Toshiba: Bảo hành 2 năm cho máy.

+ Điều hòa Panasonic: Bảo hành 1 năm cho toàn máy và 7 năm cho máy nén.

Có thể thấy, cả điều hòa Toshiba và điều hòa Panasonic đều là thương hiệu uy tín và nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Điều hòa Panasonic có tầm giá cao hơn và được đánh giá cao hơn về chất lượng nhưng để đưa ra quyết định chính xác nhất bạn nên so sánh  model sản phẩm cụ thể của 2 thương hiệu này với nhau.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất