1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

8 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B 617 lít đáng mua hiện nay

Tủ lạnh là một trong những thiết bị quan trọng của mọi gia đình giúp bảo quản được nhiều thực phẩm và giữ được độ tươi ngon. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu 8 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B 617 lít đáng mua hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh EHE6879A-B 617 lít 4 cánh có thiết kế sang trọng, tinh tế 

Tủ lạnh Inverter Electrolux EHE6879A-B 617 lít 4 cánh sở hữu cho mình một chiếc áo màu đen sang trọng, chiếc tủ lạnh này sẽ biến không gian nhà bạn trở nên mới lạ hơn, tạo cho bạn cảm giác hào hứng hơn trong những công việc nội trợ của gia đình mình.

Tủ lạnh electrolux với thiết kế sang trọng
Tủ lạnh Electrolux với thiết kế sang trọng

2. Tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B 617 lít có dung tích lớn giúp dự trữ nhiều thực phẩm trong mùa dịch

Với dung tích lên tới 617 lít, tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B 4 cánh sẽ giúp bạn không phải đau đầu suy nghĩ khi mua nhiều thức ăn thì để đâu cho hết. Trong thời điểm dịch bệnh cần hạn chế ra ngoài vậy nên chúng ta cũng rất cần một chiếc tủ lạnh có dung tich lớn như thế để dự trữ đồ ăn trong nhiều ngày, nhiều tuần. Dung tích này rất phù hợp với gia đình có từ 6 đến 7 thành viên. 

3. Tủ lạnh Inverter Electrolux EHE6879A-B được trang bị hệ thống làm lạnh NutriFresh Inverter

Được trang bị hệ thống làm lạnh NutriFresh Inverter sẽ giúp cho máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Với công nghệ này còn giúp tăng khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hàng tháng đáng kể, dù có nhiều công nghệ hiện đại thì bạn cũng không lo tốn điện nhé.

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B
Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B

4. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Với công nghệ này, tủ lạnh Electrolux 4 cửa giúp luồng khí mát được phân bổ đều khắp mọi không gian, ngóc ngách trong tủ. Do đó, mọi vị trí trong tủ lạnh đều được duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định. Khi đó, thực phẩm của chúng ta được bảo quản trong đó sẽ được bảo quản đồng đều, không bị đông lạnh ở những nơi quá lạnh, cấp đông ở những nơi lạnh yếu sẽ khiến thực phẩm bị biến chất.

5. Không cần chờ rã đông với những thực phẩm bảo quản ở ngăn đông của tủ lạnh

Được trang bị chức năng cấp đông mềm UltraChill, thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ -2 độ C trong tủ lạnh. Nhiệt độ này rất thích hợp cho thực phẩm tươi sống, giúp giữ được độ tươi lâu hơn. Đặc biệt trong trường hợp cấp bách thì bạn vẫn có thể nấu ngay mà không cần chờ rã đông.

6. Ngăn đa chức năng FlexFresh linh hoạt làm lạnh hoàn hảo

Ngăn đa chức năng FlexFresh cho phép người dùng có thể tự điều chỉnh dải nhiệt độ rộng từ -23 độ C đến 7 độ C, giúp bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau tươi, thịt cá mềm hay đồ uống lạnh với chức năng UltraChill ở -2 độ C. Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo như cầu của người dùng từ tủ lạnh sang ngăn đá chỉ bằng một nút nhấn. 

7. Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu

Tủ lạnh electrolux giữ lại dinh dưỡng của các loại rau củ quả
Tủ lạnh Electrolux giữ lại dinh dưỡng của các loại rau củ quả

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B 617 lít áp dụng công nghệ TasteGuard, có thể loại bỏ 99,8% vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong tủ, giúp máy lạnh luôn trong lành và vệ sinh. Nhờ đó, tất cả các mùi của các loại thực phẩm khác nhau sẽ không bị trộn lẫn với nhau hoặc tạo ra mùi khó chịu khi bảo quản trong tủ lạnh mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon như ban đầu. Bên cạnh đó còn có ngăn rau quả FreshShield sẽ giúp kiểm soát được độ ẩm hiệu quả, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giữ ẩm tốt trong vòng 7 ngày đặc biệt là các loại rau xanh, trái cây sẽ giữ được màu sắc như mới mà không bị héo và biến chất thành rau. Màu xanh, giữ nguyên chất dinh dưỡng như ban đầu.

8. Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B có khay chịu lực cao

Bạn có thể an tâm và thoải mái bảo quản thực phẩm mà không lo ảnh hưởng đến tủ lạnh, bởi khay thủy tinh có khả năng chịu lực, an toàn và độ bền cao. Nhìn chung, ngoài điểm nổi bật về thiết kế nhiều cửa tủ, tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B còn có những tính năng hiện đại và vô cùng tiện ích, dung tích lớn mang đến cho bạn sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tủ lạnh electrolux có khay chịu lực cao
Tủ lạnh Electrolux có khay chịu lực cao

Với 8 ưu điểm nổi bật mà Websosanh vừa kể ra trên chắc hẳn bạn đã có thể đưa ra lựa chọn rồi đúng không. Với chiếc tủ 617 lít này sẽ phù hợp với gia đình trên 6-8 thành viên trở lên. Đối với những gia đình ít thành viên hãy nên cân nhắc. Và giá của chiếc tủ này đang ở phân khúc cao. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B 617 lít

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B 617 lít

Giá tủ lạnh 4 cánh gần 50 triệu - Electrolux EQE6879A-B có gì đặc biệt?

Giá tủ lạnh 4 cánh gần 50 triệu - Electrolux EQE6879A-B có gì đặc biệt?

Tủ lạnh 4 cánh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B giá 22 triệu có điểm gì nổi bật?

Tủ lạnh 4 cánh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B giá 22 triệu có điểm gì nổi bật?

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Electrolux Inverter 617 lít EHE6879A-B

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Electrolux Inverter 617 lít EHE6879A-B

Top 3 tủ lạnh Electrolux 4 cánh đáng đầu tư nhất hiện nay

Top 3 tủ lạnh Electrolux 4 cánh đáng đầu tư nhất hiện nay

TOP 3 dòng tủ lạnh 4 cánh tốt nhất 2022 đến từ thương hiệu Electrolux

TOP 3 dòng tủ lạnh 4 cánh tốt nhất 2022 đến từ thương hiệu Electrolux

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất