1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

8 thương hiệu máy giặt tốt nhất tại Việt Nam năm 2015

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cho gia đình mình thì có thể tham khảo sản phẩm của 8 thương hiệu máy giặt uy tín, được tin dùng tại Việt Nam trong năm 2015 dưới đây:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày này, máy giặt đã trở thành một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu với hầu hết các gia đình hiện đại. Sản phẩm này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cho gia đình mình thì có thể tham khảo sản phẩm của 8 thương hiệu máy giặt uy tín đang được lòng người tiêu dùng trong nước dưới đây:

Máy giặt LG

LG là tập đoàn điện tử Hàn Quốc được thành lập từ năm 1947 với khẩu hiệu “Life’s Good” là một trong những thương hiệu máy giặt phổ biến ở Việt Nam. Với LG, bạn sẽ có được sự lựa chọn phong phú với nhiều mức giá từ rẻ đến trung bình và cao cấp. Hiện nay, tất cả các sản phẩm máy giặt lồng ngang và một số mẫu máy giặt lồng đứng của LG đều được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp biến tần (có nghĩa là không dùng dây cu-roa), nên chạy êm ái giúp bạn không lo ngại về tiếng ồn của máy.

Ngoài ra, các sản phẩm của LG hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm mới, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian và tiền bạc với các công nghệ giặt hiện đại tiêu biểu là công nghệ giặt 6 Motions,… cùng với thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, đẹp mắt.

Máy giặt Electrolux

s

Electrolux được thành lập năm 1919. Nếu là người chủ trì việc mua sắm các vật dụng trong gia đình thì bạn chắc hẳn đã nghe thấy hoặc nhìn thấy thương hiệu này không chỉ một lần. Electrolux là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển đứng thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng. Tạp chí Forbes cho biết Electrolux là một trong năm công ty hàng đầu trong hàng hóa tiêu dùng lâu bền trên toàn thế giới. Ở Việt Nam đây cũng là thương hiệu đáng tin cậy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Xét về tổng thể, Electrolux được đánh giá là một thương hiệu đáng tin cậy về độ bền sản phẩm. Máy giặt có những ưu điểm nổi bật sau: giặt sạch, hiệu quả, thiết kế đẹp ưu tiên tính khả dụng, tiết kiệm điện nước, hoạt động rất êm giúp bạn thoải mái và tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc.

Máy giặt Samsung

s

Samsung được thành lập năm 1938 tại Hàn Quốc. Đây làthương hiệu máy giặt phổ biến tại thị trường Việt Nam cùng với Electrolux, LG và các hãng khác. Samsung được thiết kế tinh tế giúp thỏa mãn nhu cầu về thời trang cho không gian của gia đình bạn. Nhãn hiệu máy giặt lồng đứng của Samsung được ưa chuộng bởi máy chạy êm và tiết kiệm điện, nước, giá cũng phải chăng giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Hơn nữa, máy giặt lồng ngang của Samsung cũng đã áp dụng công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp biến tần không sử dụng dây cu-roa nên tốc độ quay vắt mạnh mà vẫn êm giúp bạn giặt giũ một cách nhanh chóng mà tiết kiệm thời gian hơn.

Máy giặt Sanyo

s

Sanyo là công ty điện tử lớn của Nhật Bản được thành lập năm 1947. Máy giặt Sanyo mang lại sự tin cậy cho người tiêu dùng bởi chất lượng tốt và ổn định, thỏa mãn cả những người dùng khó tính nhất. Máy giặt Sanyo có 3 dòng sản phẩm bao gồm: máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng nghiêng. Các tính năng có thể có vài điểm khác nhau ở vài dòng máy nhưng tất cả các máy máy giặt của Sanyo đều cung cấp cho người sử dụng những tính năng hữu ích để làm đơn giản hóa việc giặt quần áo khiến gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm để chọn lựa sản phẩm này.

Máy giặt Sharp

s

Sharp là một tập đoàn điện tử của Nhật Bản được thành lập năm 1912. Sharp sản xuất nhiều mẫu máy giặt từ mini đến máy giặt khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu phong phú của người tiêu dùng. Trong đó, máy giặt sử dụng công nghệ mới nhất của Sharp, giúp tăng hiệu quả làm sạch và giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Máy giặt có thể chịu được khối lượng giặt lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Máy giặt Hitachi

s

Hitachi là thương hiệu sản phẩm và dịch vụ công nghệ cao được thành lập tại Nhật Bản năm 1910. Ưu điểm của máy giặt Hitachi là sử dụng công nghệ vắt thông minh cho phép người sử dụng có thể điều khiển tốc độ vắt đa dạng và chức năng bảo vệ vải mỏng cho phép quay vắt nhẹ nhàng với tốc độ thấp hơn nhiều so với các loại máy giặt thông thường, mang đến cho gia đình bạn một thiết bị giặt sạch quần áo tối ưu mà không làm hư hỏng đến vải vóc.

Máy giặt Toshiba

s

Toshiba là thương hiệu được thành lập vào năm 1939 tại Nhật Bản. Máy giặt Toshiba với khẩu hiệu “tĩnh lặng bên ngoài nhưng mạnh mẽ bên trong” cho thấy khả năng làm việc cao mà vẫn không gây tiếng ồn giúp bạn nhận thấy rõ ràng về chất lượng sản phẩm. Các ưu điểm của máy giặt Toshiba: tiết kiệm điện năng tối đa, tính năng lưu giữ hương thơm, đột phá với sức mạnh vượt trội, động cơ truyền động trực tiếp và mạnh mẽ, mang đến cho bạn một sản phẩm giặt sạch quần áo hoàn hảo nhất.

Máy giặt Panasonic

s

Panasonic được sáng lập tại Nhật Bản năm 1918. Máy giặt Panasonic có kỹ thuật giặt sạch hiệu quả, kháng khuẩn mạnh, cơ chế mới giúp sử dụng nước một cách tiết kiệm và hiệu quả, máy giặt có độ bền cao mang đến cho gia đình bạn một thiết bị giặt sạch tối ưu nhất.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh thương hiệu máy giặt có công nghệ ngăn giặt xả tự động

So sánh thương hiệu máy giặt có công nghệ ngăn giặt xả tự động

Cập nhật giá máy giặt Hitachi lồng đứng mới nhất

Cập nhật giá máy giặt Hitachi lồng đứng mới nhất

Máy giặt Hitachi lồng đứng chính hãng bao nhiêu tiền ?

Máy giặt Hitachi lồng đứng chính hãng bao nhiêu tiền ?

Bảng giá máy giặt Hitachi lồng đứng mới nhất thị trường

Bảng giá máy giặt Hitachi lồng đứng mới nhất thị trường

Cập nhật giá máy giặt Hitachi lồng đứng chính hãng

Cập nhật giá máy giặt Hitachi lồng đứng chính hãng

Cập nhật giá máy giặt Hitachi lồng đứng hiện nay tháng 9/2016

Cập nhật giá máy giặt Hitachi lồng đứng hiện nay tháng 9/2016

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất