1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

8 điều cần biết về đồng hồ thông minh DZ09

Dưới đây là những thông tin tổng hợp về tính năng và cách sử dụng đồng hồ thông minh DZ09 chi tiết cho người mới bắt đầu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thông tin tổng quan về đồng hồ thông minh DZ09

1.1 Thiết kế đồng hồ thông minh DZ09

Đồng hồ thông minh DZ09 có phần mặt vuông kích thước 1.55 inch với hai mảnh nối liền được vát chéo nhẹ nhàng. Màn hình cảm ứng giúp người dùng thuận tiện hơn trong các thao tác thường ngày. Khung viền được gia cố bởi chất liệu thép không gỉ, dây đeo silicon có phần hơi cứng nên có thể sẽ không làm bạn hài lòng tối đa.

đồng hồ thông minh dz09

 

1.2 Tính năng đồng hồ thông minh DZ09

Có thể nói đồng hồ thông minh DZ09 nhỏ nhưng có võ, tuy giá rẻ nhưng cũng được tích hợp tương đối đầy đủ tính năng cơ bản cần có:

  • Tính năng kết nối và nhận thông báo

Đồng hồ thông minh DZ09 tương thích với nhiều dòng điện thoại thông minh thông qua kết nối Bluetooth. Đồng bộ hóa thông tin giữa hai thiết bị thông minh giúp người dùng nhận được thông báo tin nhắn, thông báo cuộc gọi và thông báo ứng dụng.

đồng hồ thông minh dz09

 

  • Tính năng dành cho sức khỏe

Đồng hồ thông minh DZ09 hỗ trợ người đeo ở một số bài tập nhất định và theo dõi, ghi lại toàn bộ quá trình ấy bằng những con số về nhịp tim, quãng đường di chuyển, số bước chân, lượng calo đã được đốt cháy,…

  • Các tiện ích khác

Với đồng hồ thông minh DZ09, chúng ta hoàn toàn có thể xem được giờ giấc, xem lịch (ngày tháng năm), sử dụng đồng hồ bấm giờ,…

1.3 Giá bán đồng hồ thông minh DZ09

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh DZ09 là khoảng 540.000 VNĐ. Nếu quan tâm đến sản phẩm này, khách hàng có thể tìm mua tại các đại lý bán lẻ hoặc các sàn thương mại điện tử như Shopee hay Lazada cũng rất nhiều.

2. Các thao tác cùng đồng hồ thông minh DZ09

Với những ai còn lúng túng khi sử dụng đồng hồ thông minh DZ09, bạn có thể tham khảo ngay những hướng dẫn của chúng tôi sau đây.

2.1 Khởi động thiết bị

Để mở đồng hồ thông minh DZ09, người dùng thực hiện ấn giữ nút nguồn ở phía cằm của màn hình trong khoảng chừng 3-4 giây. Màn hình sáng lên tức là bạn đã mở đồng hồ thông minh DZ09 thành công rồi đấy.

2.2 Lắp Sim và thẻ nhớ cho thiết bị

Tại chốt nhựa ở phía mặt sau đồng hồ thông minh DZ09, bạn nhẹ nhàng đẩy và tháo phần ốp mặt sau ra. Tiếp theo, bạn sẽ thấy có hai khe, một là để lắp Sim và một là để lắp thẻ nhớ. Tương ứng với từng vị trí bạn đưa Sim, thẻ nhớ vào cho thích hợp, cách thức đặt thì tương tự như lúc làm với những chiếc điện thoại số. Khi nghe thấy tiếng “tách” nghĩa là Sim, thẻ nhớ đã được đặt vào vừa khít với khe.

2.3 Cài đặt thời gian cho thiết bị

đồng hồ thông minh dz09

 

Để cài đặt thời gian trên đồng hồ thông minh DZ09, người dùng tìm đến biểu tượng Cài đặt và ấn chọn. Tiếp đó chọn “Cài đặt đồng hồ” rồi đến “Thời gian và ngày tháng”. Các thông tin có thể thiết lập tại đây bao gồm:

  • Cài đặt thành phố 
  • Cài đặt giờ/ngày 
  • Cài đặt định dạng giờ 
  • Cập nhập múi giờ (Khi bật, đồng hồ thông minh DZ09 sẽ tự cập nhập theo thời gian dựa trên sóng di động và vị trí thiết bị còn khi tắt, đồng hồ thông minh DZ09 sẽ cập nhập thời gian thủ công bằng tay)

2.4 Cài đặt ngôn ngữ cho thiết bị

Đồng hồ thông minh DZ09 có hỗ trợ người dùng hiển thị ở Tiếng Việt nên bạn chỉ cần đi đến mục Cài đặt (Setting), tiếp theo chọn Cài đặt đồng hồ (Setting Watch), lựa mục Ngôn ngữ (Language) và chọn Tiếng Việt rồi ấn OK để kết thúc quá trình.

2.5 Cách sạc đồng hồ thông minh DZ09

Cổng sạc được thiết kế tại khu vực cạnh viền bên trái của đồng hồ thông minh DZ09. Tại đây, người dùng cần mở nắp cao su ra, cắm sạc và cắm vào nguồn điện là đã có thể bắt đầu sạc điện cho đồng hồ thông minh DZ09. 

Lưu ý: đồng hồ thông minh DZ09 có cổng sạc được thiết kế theo chuẩn MicroUSB, do đó nó có thể tương thích với rất nhiều củ sạc của điện thoại Android.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có cho mình một số thông tin căn bản về đồng hồ thông minh DZ09 cũng như sử dụng thiết bị được dễ dàng hơn.

Tin tức liên quan
DZ09 là gì? 7 cách sử dụng đồng hồ thông minh DZ09

DZ09 là gì? 7 cách sử dụng đồng hồ thông minh DZ09

Review chi tiết đồng hồ thông minh DZ09: Giá rẻ nhưng có nên mua không?

Review chi tiết đồng hồ thông minh DZ09: Giá rẻ nhưng có nên mua không?

Cách sử dụng vòng đeo tay thông minh Xiaomi, DZ09

Cách sử dụng vòng đeo tay thông minh Xiaomi, DZ09

Đồng hồ thông minh Việt Nam Masstel có tốt không?

Đồng hồ thông minh Việt Nam Masstel có tốt không?

Có nên mua đồng hồ thông minh? TOP 10 mẫu đồng hồ thông minh cho năm 2022

Có nên mua đồng hồ thông minh? TOP 10 mẫu đồng hồ thông minh cho năm 2022

Đánh giá đồng hồ thông minh Pebble Steel

Đánh giá đồng hồ thông minh Pebble Steel

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất