1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

7 lý do có nên mua Nintendo Switch với giá 8tr trải nghiệm game AAA

Hiện nay trên thị trường mua bán máy chơi game thì Nintendo Switch là một trong những dòng máy chơi game khá nổi tiếng. Vậy có nên mua Nintendo Switch với mức giá 8 triệu? Sau đây Websosanh sẽ giúp các bạn tìm hiểu những thông tin về dòng máy Nintendo Switch.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy Nintendo Switch là gì?

Nintendo Switch là một trong các thiết bị chơi game tốt nhất hiện nay, được sản xuất và phát triển theo những đặc điểm của dòng máy console và các dạng máy game cầm tay. Dòng máy chơi game này có thể kết nối với TV như một máy chơi game bình thường. Bạn có thể vẫn sử dụng được Switch khi không kết nối với TV. Giá máy Nintendo Switch cũng khá rẻ bạn có thể dễ dàng sở hữu nó.

Có nên mua Nintendo Switch hay không? Điều này đã được người sử dụng khẳng định khi được trải nghiệm những tính năng có trên Switch. Loại máy chơi game cầm tay này có hình dáng giống như một chiếc điện thoại Ipad của  Apple.

Hình ảnh một bộ máy chơi game Nintendo SwitchHình ảnh một bộ máy chơi game Nintendo Switch.

2. Máy chơi game Switch có gì ấn tượng?

Các phần cứng của Switch Nintendo được chính nhà sản xuất linh kiện NVIDIA sản xuất ra và có trang bị hỗ trợ mặt phần mềm tùy biến hoàn toàn. Theo đó, đây là sản phẩm rất đáng trông đợi, lựa chọn, mang đến những trải nghiệm chơi game chất lượng nhất. Trên đây là những đánh giá máy chơi game Nintendo Switch

3. Chúng ta có thể chơi những game gì trên Switch?

Super Mario Odyssey

Super Mario Odyssey là một trò chơi được phát hành bởi nhà sản xuất các thiết bị chơi game Nintendo phát hành trên thế hệ máy Nintendo Switch vào ngày 27 tháng 10 năm 2017. Trò chơi này được phát triển bởi bộ phận lập kế hoạch và phát triển Giải trí của Nintendo và bắt đầu triển khai sau khi phát hành Super Mario 3D World vào năm 2013.   Super Mario Odyssey nhận được nhiều lời khen ngợi và đã bán được 12,17 triệu bản kể từ khi phát hành. Tựa game này trở thành game bán chạy nhất trên Switch. Nhiều nhà phê bình gọi đây là một trong những game hay nhất trong series. Super Mario cũng đã từng đạt được giải thưởng trò chơi của năm.

Tựa game Super Mario Odyssey được nhiều người yêu thíchTựa game Super Mario Odyssey được nhiều người yêu thích.

Mario Kart 8 Deluxe

Mario Kart 8 là một trò chơi video đua xe kart thứ 8 trong loạt game Mario Kart. Tựa game này được phát triển và xuất bản bởi Nintendo trên các thiết bị chơi game console. Trò chơi đã được công bố tại E3 2013 và phát hành trên toàn thế giới vào tháng 5 năm 2014. Mario Kart 8 đã đạt được thành công ngoài mong đợi  khi phát hành. Đây là trò chơi trên máy console bán chạy nhất. Mario Kart bán được hơn 11 triệu bản trên toàn thế giới vào tháng 9 năm 2018 và được xếp hạng trong số các trò chơi bán chạy nhất của hệ thống.

The Legend of Zelda

Breath of the Wild là trò chơi gắn liền với tên tuổi của dòng máy Switch. Các game thủ đang rất hào hứng để được thưởng thức tựa game này trong phiên bản mới nhất của máy Nintendo Switch.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild trên SwitchThe Legend of Zelda: Breath of the Wild trên Switch.

4. 7 lý do có nên mua Nintendo Switch hay không

Super Mario Odyssey nhiều năm liền là game được yêu thích nhất của Nintendo

Những gamer sở hữu dòng máy Nintendo Switch không ai không biết tới tựa game Super Mario Odyssey.  Đây là một trò chơi chạy trên nền tảng 3D được những người chơi game bình chọn là tựa game hay nhất trong nhiều năm.

Kho game của Switch Nintendo phong phú và vô cùng hấp dẫn

Dòng máy chơi game Switch được trang bị kho game rất phong phú, với những tựa game được các game thủ cực kỳ yêu thích. Đặc biệt những tựa game nổi bật như Mario hay FIFA sở hữu thiết kế 3D ấn tượng, cho người chơi những cảm nhận rất thật.

FIFA cũng là một tựa game khá hot trên Nintendo SwitchFIFA cũng là một tựa game khá hot trên Nintendo Switch.

Switch được bán với mức giá rất vừa túi tiền

Chiếc máy chơi game rất được ưa chuộng hiệu Nintendo này sở hữu những ưu điểm rất nổi bật, người dùng hài lòng và đánh giá cao nhưng mức giá bán sản phẩm lại không hề cao mà rất vừa túi tiền. 8 triệu đồng cho một máy chơi game kho game hay, đa dạng cùng cấu hình mạnh mẽ càng làm cho sản phẩm được lòng nhiều gamer hơn.

Switch thiết kế giao diện rất phù hợp cho các gia đình

Nếu còn đang băn khoăn nên mua máy chơi game Nintendo cầm tay nào phù hợp với nhiều lứa tuổi thì Nintendo Switch sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với việc thiết kế dễ sử dụng, thân thiện bạn có thể hoàn toàn dùng thành thạo, chuyên nghiệp qua sách hướng dẫn và cùng những người thân trong gia đình tận hưởng những game giải trí cực hấp dẫn này.

Giao diện điều khiển lớn tạo trải nghiệm vui vẻ

Giao diện mang đến niềm vui nhờ thiết kế từ những cảm xúc vui vẻ của người chơi, cùng màn hình điều khiển rộng, sắc nét chính là một trong những lý do khiến người dùng lựa chọn máy chơi game mang đến những trải nghiệm giải trí chất lượng.

Nintendo tập trung mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng

Thay vì tập trung vào các game 4K thì Nintendo với việc nghiên cứu rất kỹ nhu cầu và tâm lý của hầu hết người dùng đã tập trung vào mặt thiết kế của trò chơi. Chính vì thế, game trên Switch sở hữu thiết kế cực bắt mắt, dễ dàng hấp dẫn người chơi và trên hết mang lại cảm nhận chơi tuyệt vời nhất.

Chơi game Switch thật tiện lợi, dễ dàng mọi lúc mọi nơi, ngay trên TV, Smartphone

Nintendo Switch được thiết kế thông minh với việc tích hợp khả năng chơi tự do được không khác gì chiếc điện thoại di động thông minh chính hãng nhiều tiện ích, bên cạnh khả năng kết nối đơn giản với Tivi. Đây chính là điểm cộng rất lớn cho máy chơi game Switch, được người dùng đánh giá cao hơn, ưa chuộng hơn.

Tin tức liên quan
5 máy chơi game cầm tay Sony PSP chính hãng cấu hình cao giá từ 2tr

5 máy chơi game cầm tay Sony PSP chính hãng cấu hình cao giá từ 2tr

Đánh giá tay cầm chơi game Logitech F710

Đánh giá tay cầm chơi game Logitech F710

Những điều nên biết trước khi lựa chọn máy chơi game

Những điều nên biết trước khi lựa chọn máy chơi game

Một vài loại máy chơi game console

Một vài loại máy chơi game console

So sánh tay cầm Dualshock 4 và Xbox One loại nào chơi tốt trên PC hơn?

So sánh tay cầm Dualshock 4 và Xbox One loại nào chơi tốt trên PC hơn?

10 máy chơi game tốt nhất hiện nay của Sony, Nintendo, Microsoft, Asus

10 máy chơi game tốt nhất hiện nay của Sony, Nintendo, Microsoft, Asus

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất