1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

7 dụng cụ bà nội trợ “phải có” để căn bếp thêm tiện nghi

Những dụng cụ tiện nghi sẽ giúp ích cho các bà nội trợ trong nấu nướng cũng như ngày một đảm đang hơn. Dưới đây là 7 sản phẩm gợi ý dành cho bạn….

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những thiết bị máy móc đã góp một phần không nhỏ giúp cho các bà nội trợ trở nên đảm đang hơn: Từ việc làm bánh, quết chả, nướng bánh… hay xay thức ăn, chế biến và hâm nóng chúng một cách nhanh nhất. Dưới đây, HC sẽ gợi ý một vài món đồ gia dụng để các chị em có thể “tậu” chúng về làm cho căn bếp thêm tiện nghi nhé!

1. Máy đánh trứng cầm tay

1

Máy đánh trứng cầm tay khá phổ biến và được các bà nội trợ yêu thích bởi giá thành không quá đắt mà lại dễ sử dụng. Máy đánh trứng cầm tay thường có que xoắn đi kèm, nếu bạn muốn nhồi bột mỳ với số lượng ít thì có thể sử dụng, tuy nhiên nên cẩn thận kẻo cháy máy nhé!

Trên thị trường hiện nay còn xuất hiện thêm máy đánh trứng có đế và tô trộn đi kèm, giá khoảng từ 1 triệu. Nếu muốn mua những loại máy này, bạn nên đến siêu thị hay trung tâm điện máy uy tín để an tâm hơn về chất lượng và bảo hành nhé!

2. Máy xay sinh tố

2

Loại máy xay này rất thông dụng, chủ yếu dùng để xay sinh tố, xay đậu nành, xay ướt, xay khô. Giá thành của máy này khá rẻ, với tầm từ 500.000 đồng là bạn đã sở hữu một chiếc máy xay tương đối với tính năng tiện ích. Thông thường, đi kèm với máy sẽ có cối dùng để xay tiêu, mè, đường… tiện lợi.

3. Máy xay thịt, rau củ mini

3

Máy này dùng để xay rau củ, thịt, cá hay xay sả cũng rất nhỏ, mịn mà lại dễ sử dụng. Nếu các bà nội trợ cần xay với số lượng ít thì nên sử dụng loại máy này. Đi kèm với nó là máy cầm tay dùng để xay nhuyễn cháo cho em bé, chỉ cần để nguyên dụng cụ vào nồi cháo, bấm vài phút là cháo nhừ ngay!

4. Lò nướng bánh

4

Bạn có thể dùng lò này để nướng gà, nướng cá, tôm, làm bánh… Dung tích của lò nướng từ 25 – 53 lít, ở gia đình nhỏ thì bạn mua loại khoảng 35 lít là vừa. Trên thị trường hiện nay, lò nướng được bán với giá từ 1 triệu đồng trở lên. Chị em có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã khác tại các siêu thị điện máy nhé!

5. Nồi ủ

5

Nhìn bên ngoài, nồi ủ trông khá giống nồi cơm điện, bên trong có nồi nhỏ. Lúc nấu hay hầm xương, hầm thịt bò, bạn đun cho nồi bên trong nóng lên rồi để vào lồng ủ bên ngoài, đậy nắp lại. Ủ qua đêm hay tầm 3 – 4 tiếng là bạn đã có nồi xương hay cháo hầm mà không sợ tốn điện hay phải trông chừng như khi mình nấu trên bếp.

6. Dụng cụ cân

6

Dụng cụ này có 2 loại là cân để bàn và cân điện tử. Loại để bàn dùng để cân với số lượng lớn, còn cân điện tử thì dùng trong trường hợp cần sự chính xác từng gram và với số lượng ít. Cân bàn được bán với giá khoảng từ 100 ngàn đồng, cân điện tử khoảng 200 – 400 ngàn đồng (tuỳ vào nhãn hiệu và chất lượng) bạn nhé!

7. Máy trộn có chân đế

7

Loại máy này phổ biến và được bán rộng rãi ở nước ngoài, tại Việt Nam cũng đã có nhiều chị em biết đến và sử dụng. Máy có chân đế, thố trộn đi kèm, ngoài ra còn có 3 phụ kiện: Que lồng dùng để đánh bông kem, đánh trứng làm bánh, cây đánh dẹp dùng để quết thịt cá sau khi xay để tạo độ dai, và cây nhồi bột dùng để nhồi bột mỳ, làm bánh pizza…Nếu sở hữu chiếc máy này, hẳn bạn sẽ thích thú vì nó giúp ích rất nhiều trong công việc nấu nướng và làm bánh đúng không nào?

Tin tức liên quan
Lò vi sóng điện tử Electrolux EMS3067X  tích hợp tính năng nướng

Lò vi sóng điện tử Electrolux EMS3067X tích hợp tính năng nướng

Cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky

Cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky

Nấu nướng tiện dụng hơn với lò vi sóng điện tử Sanyo EM-G3650V

Nấu nướng tiện dụng hơn với lò vi sóng điện tử Sanyo EM-G3650V

Lò vi sóng Panasonic điện tử có nướng NN-GT353M có nên mua không ?

Lò vi sóng Panasonic điện tử có nướng NN-GT353M có nên mua không ?

Cách chọn nồi cơm điện để làm bánh

Cách chọn nồi cơm điện để làm bánh

So sánh lò nướng âm điều khiển cơ học  EOB203X và điều khiển điện tử EOB3400BOX

So sánh lò nướng âm điều khiển cơ học EOB203X và điều khiển điện tử EOB3400BOX

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất