1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 tiêu chí so sánh sữa S26 và sữa Nan, nên mua loại nào cho bé?

Sữa Nan và sữa S26 là 2 dòng sữa công thức cho bé được đánh giá rất cao hiện nay. Nhiều mẹ không biết loại sữa nào phù hợp với bé nhà mình. Do đó, Websosanh.vn sẽ xét 6 tiêu chí so sánh 2 loại sữa này để mẹ có thể dễ dàng lựa chọn nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. So sánh sữa S26 và sữa Nan cho bé

Websosanh.vn sẽ so sánh sữa S26 và sữa Nan dựa vào 6 tiêu chí cơ bản sau để nhé

1.1 Về khả năng phát triển chiều cao

Trong sữa bột S26 và sữa bột Nan có chứa đầy đủ các loại vitamin có lợi như A,B,C,D,…vô cùng thiết yếu cho cơ thể và các khoáng chất như: sắt, canxi, kẽm, iot, đồng,…giúp tạo nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ. Đặc biệt, trong sữa S26 và sữa Nan còn bổ sung hàm lượng canxi trong sữa cao cho xương chắc khỏe, kích thích sự phát triển chiều cao một cách hiệu quả. 

Hai loại sữa bột công thức này đều có khả năng giúp bé phát triển chiều cao tương đương nhau. 

1.2 Về khả năng tiêu hóa tốt

Trong sữa S26 cung cấp các chất giúp cân bằng hàm lượng whey và casein với liều lượng khoa học, hợp lý rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. Đồng thời giúp bé tiếp thu các chất dinh dưỡng quý giá có trong sữa công thức cho bé một cách dễ dàng.  

Đối với sữa Nan có chứa vi khuẩn bifidobacterium – một loại vi khuẩn sống probiotic có trong sữa mẹ. Loại vi khuẩn sống này hỗ trợ giúp bảo vệ đường ruột của bé khỏe được khỏe mạnh, giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng một cách tối đa. Đây là đặc điểm nổi bật nhất của sữa Nan cho bé.

Do đó, nếu so về khả năng tiêu hóa tốt thì sữa Nan có phần nhỉnh hơn sữa S26 một chút.

6 tiêu chí so sánh sữa S26 và sữa Nan, nên mua loại nào cho bé?
Sữa Nan đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa

1.3 Về khả năng tăng cường hệ miễn dịch 

Thành phần nucleotides là thành phần đầu tiên được nói đến có trong sữa bột S26, là một chất tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn có lợi sinh sống, bảo vệ bé trước các tác nhân gây bệnh bên ngoài. Đồng thời, trong  sữa S26 cũng không thể thiếu các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể bé. Trong đó nổi bật là các chất chống oxy hóa như: sắt, vitamin A, C. Các chất này có tác dụng làm giảm các bệnh về đường hô hấp, đường và các bệnh ngoài da của trẻ nhỏ.

Sữa bột Nan cũng giúp bé tăng cường hệ miễn dịch không kém gì sữa S26. Với 25 loại vitamin như: A, E cùng các vitamin nhóm B và khoáng chất khác nhau có thể kể đến như: magie, mangan, sắt… Đây sẽ là các chất giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé và đồng thời kích thích sự phát triển toàn diện của cơ thể bé.

Có thể thấy được cả sữa Nan và sữa S26 đều có khả năng tăng cường hệ miễn dịch tương đương nhau.

6 tiêu chí so sánh sữa S26 và sữa Nan, nên mua loại nào cho bé?
Giúp bé tăng cường hệ miễn dịch

1.4 Về khả năng tăng cân

Sữa bột Nan cung cấp đủ chất dinh dưỡng giúp bé tăng cân đều. Tuy nhiên, quá trình tăng cân diễn ra hơi chậm hơn so với sữa S26. Vì trong sữa S26 có chứa hàm lượng chất béo cao, đường tự nhiên và protein. Do đó, sữa S26 giúp trẻ tăng cân khá tốt, bé mũm mĩm và đạt được cân nặng như mẹ mong muốn. Tuy mẹ cũng nên chú ý đến mức độ tăng trưởng đồng đều cả về chiều cao và cân nặng của bé.

6 tiêu chí so sánh sữa S26 và sữa Nan, nên mua loại nào cho bé?
Sữa S26 giàu dinh dưỡng giúp bé tăng cân tốt

1.5 Về khả năng kích thích phát triển trí não 

Cả hai loại sữa Nan và sữa S26 đều có mục đích giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí não. Do đó, 2 loại sữa bột công thức này đã chú trọng bổ sung các thành phần giúp bé phát triển hệ thần kinh và não bộ như: omega, omega 6 và AA, DHA giúp hoàn chỉnh cấu trúc não một cách hoàn hảo.  

1.6 Về hương vị của sữa Nan và sữa S26

Sữa Nan thanh mát, khá nhạt như sữa mẹ rất dễ uống. Trái lại, sữa S26 khá tanh sau khi được pha xong, sữa đặc và vị ngọt nhẹ dễ bị ngán cho bé khi phải uống trong thời gian dài.

2. Nên mua sữa S26 hay sữa Nan cho bé thì tốt hơn?

Như Websosanh.vn đã so sánh chi tiết qua 6 tiêu chí cụ thể ở phía trên bài viết, có thể thấy được mỗi loại sữa công thức cho bé đều sẽ có những điểm mạnh riêng. Dễ dàng thấy được sữa S26 có khả năng tăng cân rất tốt phù hợp cho những bé bị còi xương, suy dinh dưỡng cần tăng cân. Còn sữa Nan thì đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa, không gây táo bón cho bé, phù hợp với những bé có hệ tiêu hóa nhạy cảm.  

Mẹ nên dựa vào nhu cầu sử dụng của bé để chọn được loại sữa phù hợp nhất nhé. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức liên quan
So sánh sữa bột Nan Nga và sữa bột Frisolac

So sánh sữa bột Nan Nga và sữa bột Frisolac

So sánh sữa bột Nan Nga và sữa bột Abbott Grow

So sánh sữa bột Nan Nga và sữa bột Abbott Grow

So sánh sữa bột Nan và sữa bột Similac loại nào tốt hơn?

So sánh sữa bột Nan và sữa bột Similac loại nào tốt hơn?

Bảng giá sữa bột Nan cập nhật tháng 8/2016

Bảng giá sữa bột Nan cập nhật tháng 8/2016

Bảng giá sữa bột Nan cập nhật tháng 3/2017

Bảng giá sữa bột Nan cập nhật tháng 3/2017

Bảng giá sữa bột Nan cập nhật tháng 11/2016

Bảng giá sữa bột Nan cập nhật tháng 11/2016

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất