1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 quyển sách bán chạy nhất trên Tiki 2016

Tựa sách nào đang là xu hướng tìm kiếm nhiều nhất của độc giả trên Tiki? Những cuốn sách dưới đây hiện đang có doanh số lớn nhất trên Tiki trong nhiều tháng gần đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn còn băn khoăn về những tựa sách mình đã lựa chọn và muốn biết nhiều hơn về những cuốn sách hay nhất, hot nhất hiện nay thì đừng quên xem qua những cuốn sách bán chạy nhất (Tiki sach)và gần đây nhất được thống kê qua lượt mua của các độc giả trên Tiki.vn nhé!

Truyện bán chạy nhất Tiki – Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình

Có thể xem đây là cuốn sách đặc biệt, một chuyện tình lạ lẫm nhất trong số những chuyện tình trong trẻo mà Nguyễn Nhật Ánh từng kể cho bạn đọc của ông trong nhiều năm qua qua nhiều tác phẩm.

Truyện sẽ có chuyện nhân vật nữ có bầu, “ăn cơm trước kẻng”, làm mẹ đơn thân, có hình dáng của những chàng trai tử tế nhưng không phải là một anh chàng khờ khạo, ngu ngơ mà là một người đàn ông đang học cách chế ngự con quái vật bản năng, dục vọng trong chính mình để trở thành một người tốt hơn…

Sách bán chạy nhất Tiki – Nhà Giả Kim

Truyện kể về chuyến phiêu du của anh chàng Santiago để đi tìm con đường, vận mệnh của mình. Qua chuyến phiêu du đó Santiago đã học hỏi được rất nhiều điều từ cuộc sống xung quanh và chàng đã nhận ra được ý nghĩa của từ “hạnh phúc”. Khi đọc cuốn sách này, bạn như lạc vào một câu chuyện cổ tích với đầy chất thơ ca lãng mạn. Bạn sẽ học được nhiều triết lý nhân sinh của phương Đông. Cuốn tiểu thuyết này được tác giả Chu Cầu dịch, ông dịch rất hay và sát với lới văn của tác giả qua đó đẩy thêm hồn văn Viết vào tác phẩm làm cho tác phẩm càng lôi cuốn người đọc.

Sách bán chạy nhất Tiki – Tony Buổi Sáng – Trên Đường Băng

Tác giả Tony đã tập hợp các bài viết được yêu thích nhất của mình trên facebook để xây dựng nên cuốn sách này. Cuốn sách Trên đường băng gồm 3 phần: phần 1 “Chuẩn bị hành trang”, phần 2 “Trong phòng chờ”, phần 3 “Lên máy bay”. Nó giống như từng nất thang chuẩn bị cho các bạn trẻ trước khi “cất cánh” trên đường băng cuộc đời. Cuốn sách được các bạn trẻ rất yêu thích nó giống như một cuốn kỹ năng cuộc sống tạo nên một sự mới lạ, mong muốn bay xa, thay đổi cuộc sống của mình.

Xem thêm Mua sách giá rẻ Tiki

Sách bán chạy nhất Tiki – Chuyện Con Mèo Dạy Hải Âu Bay (Tái Bản 2014)

Dù thế giới ngoài kia có biết bao nguy hiểm rình rập đe doạ hay những nỗi sợ thất bại, thì chúng ta hãy can đảm bay lên vì trong cuộc đời “sẽ có rất nhiều lý do để hạnh phúc. Một trong những thứ đó là nước, thứ khác là gió, thứ khác nữa là mặt trời, và đó luôn là món quà đến sau những cơn mưa”. Mèo Zorba đã nói như vậy để trấn an hải âu con khi nó oà lên khóc sợ hãi trước cơn mưa bão. Zorba có được những cảm nhận đó vì nó từng trải qua những nỗi sợ hãi khi lén bò ra khỏi cái giỏ an toàn hồi còn nhỏ, can đảm khám phá cuộc sống đầy rẫy thử thách bên ngoài để cuối cùng nghiệm ra một điều quý giá “Chỉ những kẻ thực sự dám thì mới có thể bay”.

Sách bán chạy nhất Tiki Mắt Biếc – Tái Bản 2013

Mắt biếc kể về cuộc đời của nhân vật chính tên Ngạn. Ngạn sinh ra và lớn lên ở một ngôi làng tên là làng Đo Đo (cũng là nguyên quán của tác giả) ờ miền Trung. Lớn lên cùng với Ngạn là cô bạn hàng xóm có đôi mắt tuyệt đẹp tên là Hà Lan. Tình cảm trẻ thơ dần dần biến thành tình yêu thầm lặng của Ngạn giành cho Hà Lan. Tuổi thơ của hai đứa trẻ tràn ngập những kỷ niệm đẹp. Đến khi lớn hơn một chút, cả hai phải rời làng ra thành phố để tiếp tục học.

Khi tấm lòng của Ngạn luôn hướng về Hà Lan và về làng, thì Hà Lan không cưỡng lại được cám dỗ của cuộc sống sa hoa nơi đô thị và ngã vào vòng tay của Dũng. Hà Lan mang thai, nhưng bị Dũng ruồng bỏ. Nó đành gửi con về cho bà ngọai chăm sóc và đặc tên là Trà Long. Tuy hiểu rõ tình yêu của Ngạn giành cho mình, Hà Lan vẫn không đáp lại vì nó hiểu rõ nó

Sách bán chạy nhất Tiki – 5 Centimet Trên Giây

Câu truyện lần theo cuộc đời của Tōno Takaki từ những năm Tiểu học cho tới khi trưởng thành. Từ nhỏ, Takaki đã quen với việc di chuyển chỗ ở theo công việc của gia đình. Từng phần của bộ phim lần lượt kể cho người xem những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời cậu. Cuối cùng, người bạn thời thơ ấu cùng những ký niệm với những lời hứa, cuộc chia tay và cả nước mắt sẽ ảnh hưởng tới Takaki như thế nào trong cuộc đời vẫn đang trải dài trước mắt? Liệu cậu sẽ quên đi quá khứ, và hướng về tương lai hay vẫn day dứt, luyến tiếc về một ký ức xa vời?

Xem thêm Tiki Khuyen mai Hot

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Máy đọc sách kindle nào đang bán chạy nhất tại Việt Nam ?

Máy đọc sách kindle nào đang bán chạy nhất tại Việt Nam ?

Bảng giá sách giáo khoa THPT năm học 2015 - 2016

Bảng giá sách giáo khoa THPT năm học 2015 - 2016

Bảng giá sách giáo khoa tiểu học 2015 - 2016

Bảng giá sách giáo khoa tiểu học 2015 - 2016

DANH SÁCH CÁC CỤM THI TỐT NGHIỆP VÀ ĐẠI HỌC NĂM 2016

DANH SÁCH CÁC CỤM THI TỐT NGHIỆP VÀ ĐẠI HỌC NĂM 2016

Danh sách cửa hàng CANIFA trên toàn quốc cập nhật năm 2016

Danh sách cửa hàng CANIFA trên toàn quốc cập nhật năm 2016

Top 5 sản phẩm bán chạy nhất tại điện máy Halo

Top 5 sản phẩm bán chạy nhất tại điện máy Halo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất