1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 lý do khiến tivi Xiaomi ES55 là sản phẩm rất đáng mua trong năm 2023

Được ra mắt trên thị trường từ tháng 6/2021 và đến hiện tại mẫu tivi Xiaomi ES55 vẫn là một trong những sản phẩm ăn khách nhất của hãng. Dưới đây là 6 lý do khiến cho Xiaomi ES55 rất đáng mua trong năm 2023 này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá bán tivi Xiaomi ES55 hợp lý

Nhắc đến tivi “ngon – bổ – rẻ” thì không thể thiếu cái tên Xiaomi được. Vốn nổi tiếng và thân thuộc với người tiêu dùng Việt bởi các dòng smartphone rẻ hiệu năng khung, và ở mảng tivi Xiaomi cũng đã áp dụng những điều đó lên sản phẩm của mình. So với những dòng tivi của các thương hiệu lớn kỳ cựu như LG, Sony hay Samsung thì tivi Xiaomi có giá bán “mềm” hơn hẳn và dễ chịu với mức thu nhập của đa số người tiêu dùng Việt Nam. 

Hiện tại mẫu tivi 4K Xiaomi ES55  đang được bán chính hãng bởi các đại lý phân phối trên toàn quốc với giá tham khảo là 9.990.000 VNĐ (giá bán có thể chênh lệch từ 100-400 nghìn tùy vào từng đại lý). 

tivi Xiaomi ES55
Giá bán rất cạnh tranh

Nếu so sánh trong phân khúc tivi 55 inch hiện tại đa số thường có giá từ 11 đến 16 triệu động hoặc hơn thì mức giá của tivi Xiaomi ES55 là rẻ nhất và rất cạnh tranh rồi.

2. Thiết kế tivi Xiaomi ES55 gọn nhẹ, phù hợp với nhiều gia đình

Một chiếc tivi không chỉ để phục vụ giải trí, xem truyền hình mà nó còn là bộ mặt của căn phòng nữa. Một mẫu tivi thiết kế đẹp mắt giúp nâng tầm thẩm mỹ căn phòng của gia đình lên rất nhiều. 

Với tivi ES55, nhà sản xuất Xiaomi đã thiết kế một diện mạo vô vùng thanh lịch và cao cấp cho nó. Tivi có thiết kế gọn nhẹ và mỏng, phần thân tivi được hoàn thiện bằng khung viền kim loại unibody cao cấp vừa bền vừa đẹp. Đặc biệt 3 cạnh viền trên có kích thước mỏng tạo cho tỷ lệ màn hình lớn tới 98%, tạo ra trường nhìn rộng hơn người xem cũng như nâng cấp thẩm mỹ cho chiếc tivi. 

Kích thước tổng thể của tivi 4K Xiaomi ES55 vừa vặn với không gian nhà từ 15-20m2 nên phù hợp với hầu hết kiểu thiết kế nhà của những gia đình Việt. Trọng lượng của tivi cũng nhẹ 13.4Kg nên việc di chuyển, lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn phần nào.

Thiết kế trên tivi Xiaomi ES55 cũng có đầy đủ các loại cổng kết nối như USB, HDMI, AV, ethernet,… 

tivi Xiaomi ES55
Đa dạng cổng kết nối

3. Màn hình tivi Xiaomi ES55 hiển thị đẹp

Kích thước màn hình 55 inch đủ lớn cho bạn trải nghiệm xem thú vị, nhập tâm vào từng bộ phim, khung hình. Đi kèm theo đó người dùng có trải nghiệm xem ấn tượng với chế độ phân giải 4K Ultra HD (3840 × 2160 pixel). Màn hình được trang bị góc nhìn lớn 178 độ cùng 60Hz nên hình ảnh hiển thị mượt mà, uyển chuyển và sắc nét dù ở góc nhìn nào. 

Điểm đặc trưng của hầu hết mẫu tivi 4K nhà Xiaomi là đều được trang bị chuẩn màu DCI-P3 94% với khoảng 1.07 tỷ màu sắc sống động, tái hiện hình ảnh vô cùng chân thực. Thêm vào đó cũng có các công nghệ tiêu chuẩn như HDR, HDR10+, Dolby Vision,… và đặc biệt có công nghệ hiện đại bù chuyển động MEMC giúp cải thiện chất lượng của những khung hình chuyển động tốc độ cao như đua xe, hành động,…

tivi Xiaomi ES55
Màu sắc màn hình sống động

4. Âm thanh tivi Xiaomi ES55 chất lượng

Người dùng sẽ được thưởng thức những giai điệu âm thanh sống động, to, chắc khỏe với dàn âm thanh Dolby Atmos; DTS-HD trên bộ loa có tổng công suất 25W. Đây còn là hệ thống âm thanh vòm với tính năng tỏa âm thanh ra khắp hướng trong căn phần, giúp tận hưởng âm nhạc hay xem phim tuyệt vời hơn. 

Với trang bị âm thanh này trên tivi 55 inch là quá ổn áp, bạn không cần thiết phải mua thêm bộ soundbar cho tivi đâu. 

5. Cấu hình tivi Xiaomi ES55 đủ mạnh mẽ

Cấu hình tivi ES55 được nhà sản xuất nâng cấp vượt trội với hiệu suất cao và bộ nhớ lớn. Theo đó tivi sử dụng con chip MT9638 thế hệ mới với dung lượng ROM lớn 32GB cùng dung lượng RAM 2GB. Nó cho phép xử lý các tác vụ trên tivi một cách nhẹ nhàng, bạn cũng có thể tải về tivi nhiều ứng dụng ưa thích. 

Ngoài ra kết nối mạng trên tivi ES55 cũng rất mạnh và nhanh với trang bị Wifi băng tần kép và công nghệ Bluetooth 5.0, cho bạn trải nghiệm xem trực tuyến mượt mà.

tivi Xiaomi ES55
Cấu hình tương đối mạnh

6. Hệ điều hành Android với nhiều tiện ích trên tivi Xiaomi ES55 

Mẫu tivi Xiaomi ES55 chạy trên hệ điều hành Android TV 10 hiện đại, có giao diện dễ dùng. Theo đó người dùng cũng được trải nghiệm kho tiện ích đa dạng trên nền tải Android như truy cập cửa hàng Google Play, có tính năng trợ lý ảo Google Assistant, điều khiển qua giọng nói, liên kết màn hình điện thoại,…

Tin tức liên quan
Review chi tiết smart tivi Xiaomi ES55 2022 Series

Review chi tiết smart tivi Xiaomi ES55 2022 Series

Smart Tivi Xiaomi ES55 có đáng mua năm 2023? Những điểm nổi bật trên mẫu tivi này?

Smart Tivi Xiaomi ES55 có đáng mua năm 2023? Những điểm nổi bật trên mẫu tivi này?

Khám phá loạt tivi Xiaomi OLED đáng mua đầu năm 2024

Khám phá loạt tivi Xiaomi OLED đáng mua đầu năm 2024

Cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt cho tivi Xiaomi

Cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt cho tivi Xiaomi "dễ như ăn kẹo"

Đánh giá smart tivi Xiaomi S55 Mini-LED: 'Trùm cuối' phân khúc giá rẻ năm 2024!

Đánh giá smart tivi Xiaomi S55 Mini-LED: 'Trùm cuối' phân khúc giá rẻ năm 2024!

TOP 4 tivi Xiaomi 65 inch chỉ từ 9 triệu đồng đáng mua đầu năm 2024

TOP 4 tivi Xiaomi 65 inch chỉ từ 9 triệu đồng đáng mua đầu năm 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất