1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 lý do bạn nên mua ngay máy lạnh tủ đứng 2 chiều cho gia đình

Bên cạnh dòng máy lạnh treo tường, điều hòa âm trần thì máy lạnh tủ đứng cũng được nhiều gia đình tin dùng vì dòng máy này cũng sở hữu những ưu điểm riêng và thiết kế và chất lượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang khoăn khoăn và thắc mắc không biết có nên mua máy lạnh tủ đứng 2 chiều không? Nếu có thì tại sao nên mua thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Khái niệm về dòng máy lạnh tủ đứng 2 chiều

Máy lạnh tủ đứng 2 chiều là dòng máy lạnh tủ đứng được trang bị cả hai chức năng làm mát và sưởi ấm. Thiết kế của máy lạnh tủ đứng 2 chiều có sự khác biệt so với dòng máy lạnh 2 chiều treo tường ở chỗ là máy có thiết kế kiểu dáng như chiếc tủ đứng.

Cấu tạo của điều hòa tủ đứng gồm các bộ phận chính là: Dàn nóng, dàn lạnh, ống dẫn gas, dây điện điều khiển, dây điện động lực. Dòng máy điều hòa này có công suất lớn, thường dao động từ 18.000 đến 100.000 Btu/h.

Máy lạnh tủ đứng 2 chiều là dòng máy lạnh tủ đứng được trang bị cả hai chức năng làm mát và sưởi ấm.

6 lý do bạn nên mua ngay máy lạnh tủ đứng 2 chiều cho gia đình

Có 6 lý do chính khiến bạn nên mua máy lạnh tủ đứng 2 chiều sử dụng cho gia đình mình đó là:

+ Sử dụng quanh năm: Máy lạnh tủ đứng 2 chiều được trang bị cả chức năng sưởi ấm và làm mát nên bạn có thể sử dụng quanh năm và 4 mùa. Với thiết này, sản phẩm đặc biệt phù hợp với các khu vực có thời tiết hai mùa nóng – lạnh rõ rệt như miền Bắc, vùng núi cao Đà Lạt của Việt Nam.

+ Tính thẩm mỹ cao: Máy lạnh tủ đứng có thiết kế đặc biệt như một chiếc tủ, có kiểu dáng hình chữ nhật dạng đứng. Gam màu sáng chủ đạo giúp mang đến cho không gian nội thất của căn phòng vẻ sang trọng, tinh tế và hiện đại.

+ Tiện lợi cho người dùng, tiết kiệm thời gian lắp đặt: Khi sử dụng máy lạnh 2 chiều dạng tủ đứng, bạn sẽ không mất qúa nhiều thời gian để lắp đặt  và bảo dưỡng. Vì hệ thống ống đồng và dây điện gọn gàng dễ nối giữa dàn lạnh và dàn nóng.

+ Không chiếm nhiều diện tích: Đúng là sử dụng máy lạnh tủ đứng 2 chiều, bạn sẽ mất một khoảng diện tích ở sàn nhà để đặt máy. Nhưng khoảng diện tích này là không đáng kể.

+ Di chuyển linh hoạt: Máy lạnh tủ đứng 2 chiều được trang bị bánh xe nên bạn có thể di chuyển linh hoạt dễ dàng từ vị trí này sang vị trí khác nhau nhu cầu sử dụng.

+ Công suất lớn, phù hợp cho các không gian rộng: Máy lạnh tủ đứng 2 chiều thường có công suất lớn, từ 2.5 HP đến 5 HP nên đặc biệt phù hợp với các không gian rộng lớn, thường có diện tích từ 30m2 trở lên. 

+ Làm mát/sưởi ấm đồng đều: Thiết kế luồng gió 4 chiều trên máy lạnh tủ đứng  2 chiều giúp luồng gió nhanh chóng lan tỏa đều tới các ngóc ngách ở trong phòng.

Máy lạnh tủ đứng 2 chiều có tính thẩm mỹ cao, phù hợp sử dụng ở các không gian rộng.

Nên mua máy lạnh tủ đứng 2 chiều của hãng nào? 

Một số thương hiệu máy lạnh tủ đứng bạn nên chọn mua hiện nay có thể kể đến một số cái tên dưới đây như:

  • Máy lạnh tủ đứng LG: Đây là thương hiệu máy lạnh của Hàn Quốc, được thiết kế dạng hộp chữ nhật đứng cùng tông màu trắng trang nhã. Các dòng máy lạnh tủ đứng 2 chiều của LG rất đa dạng về công suất: 2.5 HP, 3 HP, 5 HP, có khả năng làm mát/sưởi ấm cho không gian lớn lên tới 70 m2..
  • Máy lạnh tủ đứng Midea: Midea là thương hiệu điều hòa đế từ Trung Quốc. Dù thương hiệu này thành lập tại Trung Quốc vào năm 1968 nhưng đến năm 1980 các sản phẩm của hãng mới có mặt trên thị trường Việt Nam. Dòng máy lạnh tủ đứng hai chiều của hãng Midea chủ yếu có công suất 2.5HP,  thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích từ 30 – 40m2.
  • Máy lạnh tủ đứng Gree: Thương hiệu máy lạnh Gree cũng có xuất xứ từ Trung Quốc, chuyên sản xuất và kinh doanh điều hòa không khí. Thiết kế máy lạnh tủ đứng Gree gọn gàng, hiện đại, mang lại vẻ sang trọng và nổi bật cho không gian nội thất. Đặc biệt, máy lạnh tủ đứng 2 chiều của hãng Gree còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Cold Plasma khử trùng và tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại; công nghệ tự động X – Fan, giúp hạn chế nấm mốc, vi khuẩn cư trú trên dàn lạnh…
Máy lạnh tủ đứng LG

Trên đây là một số thông tin về dòng máy lạnh tủ đứng 2 chiều mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về dòng máy này là biết lý do tại sao nên mua. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức liên quan
Máy lạnh tủ đứng 2 chiều của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Máy lạnh tủ đứng 2 chiều của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Review máy lạnh tủ đứng 2 chiều LG 24.000BTU HP-H246SLA0

Review máy lạnh tủ đứng 2 chiều LG 24.000BTU HP-H246SLA0

Phân tích ưu – nhược điểm của máy lạnh tủ đứng Casper 2 chiều

Phân tích ưu – nhược điểm của máy lạnh tủ đứng Casper 2 chiều

Top 4 máy lạnh tủ đứng LG 1 chiều đáng mua nhất 2022

Top 4 máy lạnh tủ đứng LG 1 chiều đáng mua nhất 2022

Đánh giá điều hòa Casper tủ đứng 2 chiều 48000 BTU/h ( FH-48TL22 )

Đánh giá điều hòa Casper tủ đứng 2 chiều 48000 BTU/h ( FH-48TL22 )

Điều hòa tủ đứng 2 chiều 60000BTU Sumikura APF/APO-H600/CL-A có gì đặc biệt?

Điều hòa tủ đứng 2 chiều 60000BTU Sumikura APF/APO-H600/CL-A có gì đặc biệt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất