1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 lý do bạn nên mua ngay bếp từ OGaly để sử dụng

Nếu bạn còn đang băn khoăn và tò mò về bếp từ OGaly thì cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ OGaly sở hữu nhiều chức năng nấu nướng nổi bật, tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giá cả phù hợp với đa số người tiêu dùng… Đó là lý do tại sao mẫu bếp từ thương hiệu OGaly trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi căn bếp Việt.

1. Thương hiệu bếp từ uy tín hàng đầu

Hiện nay, Ogaly là một trong những thương hiệu bếp uy tín hàng đầu, được người dùng đánh giá cao trên nhiều phương diện. Là thương hiệu Việt sản xuất, hoạt động theo dây chuyền sản xuất chuẩn châu Âu, Ogaly hứa hẹn đem đến cho người tiêu dùng những mẫu bếp từ cao cấp, hiện đại và sang trọng nhất hiện nay giúp bạn có thể chế biến được các món ăn ngon cho gia đình cùng thưởng thức.

2. Mức giá thành bếp từ OGaly đa dạng

Một trong những lý do khiến thương hiệu bếp từ OGaly được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi sở hữu mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nhờ vậy mà bạn dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. 

Nếu bạn quan tâm đến các mẫu bếp tầm trung thì có thể cân nhắc đến các model như: OG D8000, OG D8006, OG D8266ID, OG D8233… Còn nếu người dùng muốn sở hữu một chiếc bếp có đầy đủ các tính năng cao cấp, hiện đại thì nên lựa chọn OG D8300, OG D8366V…

Mức giá thành bếp từ OGaly đa dạng
Mức giá thành bếp từ OGaly đa dạng

3. Mẫu mã sang trọng, thiết kế cao cấp

Bếp từ thương hiệu OGaly được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế. Cụ thể, bếp sở hữu kiểu dáng hiện đại, tinh tế thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ lần đầu tiên. Không chỉ giúp bạn chế biến ra những món ăn thơm ngon chuẩn vị, sản phẩm còn giúp không gian bếp nhà bạn nâng tầm lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó, bếp từ này sở hữu chất liệu mặt kính cao cấp có khả năng chống trầy xước tốt với thiết kế bo viền mềm mại xung quanh và mặt kính vát cạnh tinh tế. Một số mẫu bếp còn được hãng bổ sung thêm công nghệ in cao cấp giúp mặt bếp thêm phần bóng mịn, trơn nhẵn, chịu được lực va đập tốt. So với mặt bằng chung các mẫu bếp trên thị trường, bếp từ OGaly có phần nhỏ gọn và tinh tế hơn.

4. Bếp từ OGaly sở hữu công nghệ nấu nướng hiện đại

Bếp từ OGaly sở hữu hàng loạt các công nghệ hiện đại cao cấp, các tính năng nấu nướng thông minh như:

  • Chức năng nấu ủ ấm ở mức nhiệt 60-80 độ: Chức năng này giúp bếp hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 
  • Công nghệ khử nhiễm EMC: Công nghệ này giúp bảo vệ các thiết bị điện xung quanh bếp không nhiễm từ tính đồng thời bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn trước từ trường.
  • Cảm biến chống tràn: Khi trên mặt bếp xuất hiện nước tràn thì bộ phận cảm biến sẽ được kích hoạt và báo lỗi E8 cho người dùng. 
  • Công nghệ Inverter: Giúp bếp hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Bếp từ OGaly sở hữu công nghệ nấu nướng hiện đại
Bếp từ OGaly sở hữu công nghệ nấu nướng hiện đại

5. Hoạt động bền bỉ, linh kiện chính hãng cao cấp

Hiện nay, thương hiệu nhà bếp Ogaly đang hợp tác với một vài tập đoàn sản xuất phụ kiện, kính cao cấp tại Đức, Pháp, Tây Ban Nha nên thật không bất ngờ nếu các sản phẩm bếp từ của hãng luôn đạt chuẩn đầu ra về chất lượng, độ bền vượt trội. Vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

6. Chính sách bảo hành dài lâu

Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu là tiêu chí mà Ogaly luôn hướng đến. Vì vậy khi khách hàng sử dụng bếp từ của chúng tôi sẽ nhận được chính sách bảo hành lên đến 38 tháng, được bảo hành tận nhà đối với tất cả các dòng sản phẩm.

Trên đây là 6 lý do bạn nên lựa chọn bếp từ Ogaly. Mong rằng qua bài viết trên, khách hàng sẽ hiểu hơn về sản phẩm từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình nhé!

Tin tức liên quan
Top 3 bếp từ đôi Ogaly tốt và được tin dùng nhất hiện nay

Top 3 bếp từ đôi Ogaly tốt và được tin dùng nhất hiện nay

Bếp từ đôi Eurosun của nước nào? Bếp từ đôi Eurosun có tốt không?

Bếp từ đôi Eurosun của nước nào? Bếp từ đôi Eurosun có tốt không?

Nên chọn bếp hồng ngoại đôi hay bếp điện từ đôi?

Nên chọn bếp hồng ngoại đôi hay bếp điện từ đôi?

So sánh sự khác biệt giữa bếp từ đôi và bếp từ đơn

So sánh sự khác biệt giữa bếp từ đôi và bếp từ đơn

Bếp từ đôi là gì? Bếp từ đôi hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bếp từ đôi là gì? Bếp từ đôi hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bếp từ đôi Binova BI-1106JP sử dụng có tốt không?

Bếp từ đôi Binova BI-1106JP sử dụng có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất