1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 lý do bạn nên mua máy giặt Panasonic 10kg cửa trên cho gia đình có từ 5-7 người

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy giặt Panasonic 10kg cho gia đình có từ 5-7 người sử dụng không thì đây chính là 6 lý do thuyết phục bạn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Panasonic 10kg cửa trên – Sản phẩm thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản

Panasonic là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được rất nhiều hộ gia đình Việt Nam ưa chuộng. Tuy hiện nay không phải chiếc máy giặt cửa trên Panasonic 10kg nào cũng được sản xuất tại Nhật mà có thể được sản xuất tại đất nước thứ 3 như Trung Quốc hay trực tiếp tại Việt Nam nhưng nhờ vào chất lượng tốt, bền bỉ và giá thành phải chăng máy giặt Panasonic 10 kg đã trở nên thân thuộc với nhiều gia đình người Việt.

Các sản phẩm máy giặt 10kg của thương hiệu Panasonic đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng với độ bền cao, mẫu mã cũng rất đa dạng thoải mái cho gia đình bạn lựa chọn. Và đặc biệt, máy giặt Panasonic 10kg có khả năng tiết kiệm điện điện nước đáng kể, giúp người tiêu dùng giảm bớt chi phí cho gia đình.

2. Máy giặt Panasonic 10kg cửa trên có thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi thời đại

Máy giặt Panasonic cửa trên gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản tiết kiệm diện tích phù hợp với không gian sống của mọi gia đình. Với khối lượng giặt lên đến 10kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 5-7 thành viên. Với gam màu xám sang trọng, huyền bị kết hợp cùng phần thân máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chống xầy xước hiệu quả làm nổi bật lên không gian sống của gia đình bạn.   

6 lý do bạn nên mua máy giặt Panasonic 10kg
6 lý do bạn nên mua máy giặt Panasonic 10kg đến từ Nhật Bản

3. Bảo vệ sợi vải, lấy đồ nhanh chóng với chế độ tự gỡ rối Tangle Care

Với chế độ tự gỡ rối Tangle Care giúp áo quần chống xoắn rối trong suốt quá trình giặt, máy giặt 10kg cửa trên Panasonic giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi đồ hơn. Đồng thời không làm quần áo bị nhăn, đảm bảo chất lượng quần áo một cách tối ưu được Panasonic sử dụng để khắc phục tình trạng đồ giặt bị nhăn và quấn vào nhau. Sau khi máy vắt xong, mâm giặt sẽ quay chậm sang trái và phải trong vòng 4 phút, khắc phục tình trạng quần áo bị vặn xoắn.

6 lý do bạn nên mua máy giặt Panasonic 10kg
Máy giặt Panasonic có chế độ gỡ rối quần áo giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

4. Công nghệ Active Foam giúp tạo bọt mịn và giặt hiệu quả

 Active Foam là công nghệ được phát triển độc quyền bởi Panasonic, nhờ vào bọt khí li ti cùng hệ thống 7 vòi nước phun từ mọi hướng tạo khả năng tách và đánh bay các chất bẩn hiệu quả, bột giặt được đánh thành dạng bọt siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, loại bỏ nguy cơ kích ứng da do cặn bột giặt còn sót trên quần áo.

6 lý do bạn nên mua máy giặt Panasonic 10kg
Hệ thống Active Foam của máy giặt Panasonic siêu mịn

5. Lồng giặt Sazanami được làm từ thép không gỉ

Với thiết kế mang tính đột phá của máy giặt 10kg cửa trên Panasonic là lồng giặt Sazanami. Được làm từ chất liệu thép không gỉ, kết hợp với hệ thống phun nước dạng lưới và những gợn sóng thông minh, lồng giặt Sazanami giúp quá trình giặt diễn ra hoàn hảo, giặt sạch quần áo và giảm hư tổn cho quần áo.

6. Máy giặt Panasonic 10kg sở hữu luồng nước dancing

Để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người tiêu dùng, nhà sản xuất đã kết hợp với khả năng hạn chế hư tổn của lồng giặt Sazanami và luồng nước dancing cũng được cải tiến. Bằng cơ chế xoay đảo hướng của mâm giặt, máy giặt Panasonic 10kg cửa trên tạo ra luồng nước xoáy đa chiều giúp đảo trộn toàn bộ quần áo tạo nên hiệu quả giặt tẩy đồng bộ nhất.

Tóm lại với những tính năng ưu việt cùng mức giá phù hợp với mọi người tiêu dùng Việt, chiếc máy giặt Panasonic 10kg này sẽ là một trong những sự lựa chọn rất tốt cho mọi gia đình Việt. Máy vừa tiết kiệm được nhiều thời gian vừa bảo vệ đôi bàn tay của bạn khỏi hóa chất khi phải giặt giũ trực tiếp bằng tay.

Với 6 lý do trên máy giặt Panasonic 10kg cửa trên đã và đang chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng khó tính. Còn bạn? Đừng quên so sánh giá máy giặt tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

Tin tức liên quan
Tham khảo 3 máy giặt cửa trên Panasonic khối lượng giặt 10kg

Tham khảo 3 máy giặt cửa trên Panasonic khối lượng giặt 10kg

Vì sao nên mua máy giặt Panasonic 10kg cửa trên?

Vì sao nên mua máy giặt Panasonic 10kg cửa trên?

Đánh giá các công nghệ giặt sạch trên máy giặt Panasonic 10kg cửa ngang

Đánh giá các công nghệ giặt sạch trên máy giặt Panasonic 10kg cửa ngang

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV

Máy giặt cửa trên 10kg Panasonic NA-F100A9DRV giá chỉ hơn 7 triệu mà hội tụ loạt trang bị

Máy giặt cửa trên 10kg Panasonic NA-F100A9DRV giá chỉ hơn 7 triệu mà hội tụ loạt trang bị "chất"

Top 5 máy giặt cửa trên 10kg tốt nhất

Top 5 máy giặt cửa trên 10kg tốt nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất