1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 lý do bạn nên chọn mua điều hòa Mitsubishi

Thương hiệu uy tín; tiết kiệm điện và năng lượng; vận hành êm ái; bảo vệ sức khỏe người dùng, thiết kế hiện đại là những lý do bạn nên chọn mua điều hòa Mitsubishi mà không phải bất kỳ thương hiệu điều hòa nào khác trên thị trường hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá chi tiết từng lý do để không còn băn khoăn có nên mua điều hòa Mitsubishi hay không nữa các bạn nhé!

1. Điều hòa Mitsubishi là thương hiệu uy tín và danh tiếng

Điều hòa Mitsubishi là thương hiệu uy tín và danh tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản, thuộc quản lý của Tập đoàn Mitsubishi Electric. 

Mitsubishi Electric được thành  lập vào năm 1870, sau nhiều năm xây dựng và phát triển đến nay đã trở thành Tập đoàn lớn mạnh hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ, vận tải, đóng tàu, bảo hiểm…

điều hòa Mitsubishi
Điều hòa Mitsubishi có xuất xứ từ Nhật Bản.

2. Điều hòa Mitsubishi sử dụng công nghệ biến tần Inverter

Hầu hết các sản phẩm điều hòa của hãng Mitsubishi đều được trang bị công nghệ biến tần Inverter, giúp máy chạy ổn định, đạt công suất tối ưu nhưng vẫn có thể giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng.

Công nghệ Inverter giúp biến đổi dòng điện, điện thế và tần số của động cơ máy nén. Điều này giúp loại bỏ tình trạng tiêu thụ năng lượng điện dư thừa và chi phí vận hành.

điều hòa mitsubishi
Công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội.

3. Điều hòa Mitsubishi được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng

Điều hòa Mitsubishi hiện đang sử dụng 2 công nghệ tiết kiệm năng lượng ưu việt và hiện đại hiện nay đó là công nghệ Econo Cool/tiết kiệm thông minh và công nghệ PAM Control/điều biến biên độ xung.

Trong đó, công nghệ PAM có khả năng điều khiển làm cho sóng của dòng điện tương ứng với sóng của điện thế nguồn. Còn với công nghệ PAM, 98% nguồn điện  năng đầu vào được sử dụng hiệu quả và ít thất thoát.

Bên cạnh đó, tính năng Econo Cool của điều hòa Mitsubishi có thể giúp tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nền nhiệt độ tại cửa gió. Do đó, ngay cả khi niệt độ tại cửa gió cao hơn hẳn 20 độ C so với nhiệt độ thông thường nhưng sự thoải mái à mát mẻ của người dùng vẫn không mất đi. Tính năng này cũng giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng.

điều hòa Mitsubishi
Điều hòa Mitsubishi được trang bị công nghệ Econo Cool/tiết kiệm thông minh và công nghệ PAM Control/điều biến biên độ xung.

4. Điều hòa Mitsubishi vận hành êm ái, bền bỉ

Hệ thống van đảo gió trái – phải giúp tạo ra luồng thổi xa và rộng. Kết hợp với chế độ “Wide Vane”, người dùng có thể điều chỉnh hướng gió thổi dễ dàng để khí lạnh có thể len lỏi vào tận các góc khuất của phòng. Bên cạnh đó, chế độ “Long Mode” mới và hiện đại giúp thổi luồng khí lạnh đi xa hơn và rộng hơn đến 12m.

Điều hòa Mitsubishi vận hành êm ái và bền bỉ, phù hợp với nhiều môi trường và không gian khác nhau. Tốc độ quạt cao giúp làm lạnh nhanh chưa tới 15 phút; chế độ tự động khởi động lại sau khi mất điện…

điều hòa mitsubishi
Chế độ “Long Mode” mới và hiện đại giúp thổi luồng khí lạnh đi xa hơn và rộng hơn đến 12m.

5. Điều hòa Mitsubishi bảo vệ sức khỏe người dùng

Không chỉ tạo ra luồng khí mát lạnh, điều hòa Mitsubishi còn giúp không gian sống sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Sở dĩ như vậy là do điều hòa Mitsubishi sử dụng màng lọc chống dị ứng Enzyme thế hệ mới, có khả năng loại bỏ phấn hoa, bụi bẩn, và các tác nhân gây dị ứng khác. 

Bên cạnh đó, công nghệ màng lọc Nano Platinum hiện đại kết hợp các hạt Platinum-Ceramic siêu nhỏ, có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả giúp mang lại hiệu quả làm sạch không khí vượt trội, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa cho người dùng.

Màng lọc chống dị ứng Enzyme thế hệ mới, có khả năng loại bỏ phấn hoa, bụi bẩn, và các tác nhân gây dị ứng khác.

6. Thiết kế điều hòa Mitsubishi hiện đại, dễ sử dụng

Đa phần các thiết kế của điều hòa Mitsubishi đều có phong cách và xu hướng nhỏ gọn, hiện đại, dễ lắp đặt và thân thiện với người dùng. 

Mặt trước của máy có thể tháo rời dễ dàng nên rất thuận tiện cho việc tự vệ sinh và bảo dưỡng máy tại nhà.

điều hòa Mitsubishi
Thiết kế điều hòa Mitsubishi hiện đại, dễ sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi chính hãng hiện có giá bán tham khảo từ 7 đến 35 triệu đồng. Bạn nên tìm đến các cửa hàng điện máy lớn và uy tín để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất!

Tin tức liên quan
TOP 4 điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU inverter tiết kiệm điện đáng mua năm 2024

TOP 4 điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU inverter tiết kiệm điện đáng mua năm 2024

Lý do điều hòa Mitsubishi 12000btu inverter MSY-GR35VF đắt nhưng khách hàng sẵn sàng chi tiền

Lý do điều hòa Mitsubishi 12000btu inverter MSY-GR35VF đắt nhưng khách hàng sẵn sàng chi tiền

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Có nên mua điều hòa Mitsubishi Electric 2 chiều inverter MSZ-HL35VA không?

Có nên mua điều hòa Mitsubishi Electric 2 chiều inverter MSZ-HL35VA không?

Top 4 điều hòa Mitsubishi Inverter tiết kiệm điện nên mua năm 2021

Top 4 điều hòa Mitsubishi Inverter tiết kiệm điện nên mua năm 2021

Khám phá tính năng điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều inverter SRK/SRC13YN

Khám phá tính năng điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều inverter SRK/SRC13YN

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất