1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 loại tinh chất Estee Lauder được yêu thích nhất hiện nay

Tinh chất Estee Lauder có tốt không là câu hỏi chung của chị em đang có ý định mua sản phẩm này. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da đến từ Pháp nổi tiếng với chiết xuất lành tính, hiệu quả thần kỳ. Nhắc đến quy trình chăm sóc da thì thoa serum là quan trọng, giúp nuôi dưỡng làn da căng mướt, tươi sáng. Vậy tinh chất Estee Lauder có tốt không và nên dùng loại nào thì hợp nhất?

1. Tinh chất Estee Lauder có tốt không?

1.1. Tinh chất Estee Lauder có tác dụng gì?

Dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là serum chống lão hóa vô cùng hiệu quả, thích hợp sử dụng nhất là với đối tượng phụ nữ 25 tuổi trở lên. Song song với đó, tùy vào từng dòng sản phẩm mà serum giúp xóa mờ các vết thâm nám trên da, các vết tàn nhang cứng đầu. Cuối cùng, mọi tinh chất Estee Lauder đều cấp ẩm cho làn da của chúng ta và tái tạo, hồi sinh làn da trong khi ngủ. Serum Estee Lauder chính là một loại thần dược giúp chị em lưu giữ tuổi xuân, làn da căng bóng mềm mại của mình.

Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng về sự lành tính và hiệu quả
Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng về sự lành tính và hiệu quả

1.2. Xuất xứ mỹ phẩm Estee Lauder của nước nào?

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Estee Lauder đã không còn là cái tên xa lạ với chị em phụ nữ. Bắt đầu nguồn gốc từ nước Pháp thơ mộng, hiện nay Estee Lauder đã trở thành một hãng mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu, có mặt tại hầu hết mọi quốc gia. Estee Lauder còn phát triển thành một tập đoàn quy mô với hàng loạt các nhãn hiệu quen thuộc không kém: Coach, Clinique, DKNY,… Vì vậy, đối với thương hiệu cao cấp này bạn hoàn toàn chắc chắn không còn nghi ngờ về chất lượng cũng như tiêu chuẩn đảm bảo an toàn.

1.3. Thành phần chính trong sản phẩm

Muốn biết tinh chất Estee Lauder có tốt không, cần xem xét kỹ các thành phần bên trong sản phẩm. Trước tiên, tinh chất có chứa Tripeptide-32. Đây là loại chất giúp chống được nhiều tác nhân gây hại da, song song với đó là nhiệm vụ tái sinh tế bào, cải thiện các gen đã tổn thương trong da. Tiếp đó là lợi khuẩn Bifida Ferment Lysate giúp giảm sự mẫn cảm của làn da, nhất là sự mẫn cảm đối với tia nắng ánh sáng mặt trời. Quá trình phục hồi làn da đã tổn thương sẽ được thực hiện trong khi chúng ta ngủ. Bên cạnh đó, tinh chất còn chứa một dạng của vitamin A là Retinyl Palmitate và một dạng của vitamin E là Tocopheryl Acetate đều có khả năng chống oxy hóa rất tốt. Việc chống oxy hóa sẽ tạo sự cân bằng, ổn định cho cấu trúc tế bào da.

1.4. Cách sử dụng và bảo quản

Cách sử dụng tinh chất Estee Lauder cũng tương tự serum dưỡng da căng mịn, tươi sáng trên thị trường. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng lên mặt và vùng cổ. Serum được sử dụng sau bước vỗ nhẹ toner (nước hoa hồng) và trước bước thoa kem dưỡng khóa ẩm. Bạn nên để sản phẩm ở nơi khô ráo và tránh xa ánh mặt trời trực tiếp.

Tinh chất phục hồi da Estee Lauder ban đêm
Tinh chất phục hồi da Estee Lauder ban đêm

1.5. Hạn sử dụng

Tinh chất Estee Lauder có hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày mở nắp sản phẩm và được bảo quản trong môi trường tốt. Với khuyến cáo nên dùng tinh chất mỗi ngày ít nhất 1 lần, đây là khoảng thời gian thoải mái để chị em có thể sử dụng sản phẩm mà không lo hết hạn hay hỏng hóc.

1.6. Tinh chất Estee Lauder giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá tinh chất Estee Lauder chính hãng 100% (50ml) được bán với giá khoảng 2.000.000 đồng. Tùy từng dòng và dung tích sản phẩm mà giá sẽ dao động nhưng cũng ở phân khúc tương tự.

2. 6 loại tinh chất Estee Lauder được yêu thích nhất

2.1. Tinh chất phục hồi da Estee Lauder ban đêm

Theo review tinh chất phục hồi da Estee Lauder từ các Beauty Blogger nổi tiếng, serum này thực sự đem đến điều kỳ diệu nhanh chóng chỉ sau vài tuần sử dụng. Da của bạn sẽ được phục hồi trở lại trạng thái mềm mịn, đầy tràn sức sống nhờ được tái tạo sâu bên trong.

2.2. Tinh chất phục hồi da vùng mắt

Nhắc đến tinh chất Estee Lauder có tốt không, nhiều người chỉ nghĩ đến serum dưỡng da toàn mặt mà quên đi mất vùng mắt – nơi đầu tiên xuất hiện lão hóa rõ rệt và làm chị em xuống sắc rất nhiều nếu có nếp nhăn. Serum dưỡng da vùng mắt của Estee Lauder sẽ cấp nước chuyên sâu suốt cả ngày dài cho vùng da đặc biệt này. Những vết nhăn dù li ti nhất và quầng thâm đều sẽ được giảm đi nhiều. Cách sử dụng tinh chất Estee Lauder cũng tương tự loại thông thường nhưng chỉ bôi vào vùng quanh mắt và càng cần sự nhẹ nhàng hơn nữa.

Phục hồi da nhanh chóng với serum Estee Lauder
Phục hồi da nhanh chóng với serum Estee Lauder

2.3. Tinh chất cải thiện nếp nhăn

Bạn gái cần chọn sản phẩm dưỡng da theo từng độ tuổi. Đối với phụ nữ sau tuổi 30, serum chống lão hóa phải là vật bất ly thân. Dòng sản phẩm cải thiện nếp nhăn này áp dụng công nghệ mới giúp căng da đáng kể.

2.4. Tinh chất se khít lỗ chân lông

Bí kíp để da đẹp trọn vẹn là lỗ chân lông nhỏ. Bên cạnh việc chăm chỉ giữ da, dưỡng da hằng ngày thì dùng tinh chất tác động trực tiếp như serum Estee Lauder se khít lỗ chân lông sẽ cho tác dụng nhanh và mạnh hơn.  

2.5. Tinh chất trị mụn

Serum này hoạt động trên cơ chế giảm lượng dầu, bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông – những nguyên nhân ban đầu gây mụn trứng cá. Ngay từ khi chạm nhẹ tinh chất vào da, bạn có thể cảm nhận được sự tươi mát tức thì rất dễ chịu.

2.6. Tinh chất trị nám

Ứng dụng các cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên, sản phẩm làm đồng đều màu da, xóa mờ dần dần các đốm thâm sạm một cách tự nhiên và an toàn. Không chỉ nám, tàn nhang mà các dấu vết xấu trên da cũng có thể cải thiện.

Tinh chất Estee Lauder có tốt không, có phù hợp không tất nhiên còn tùy thuộc vào làn da của riêng mỗi người. Với một sản phẩm cao cấp như thế này, bạn cần tìm mua ở địa chỉ đáng tin cậy, đảm bảo chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Chúc các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình nha.

Tin tức liên quan
Review tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair có tốt không

Review tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair có tốt không

Serum mắt Estee Lauder có thực sự mang lại hiệu quả cho vùng da mắt không?

Serum mắt Estee Lauder có thực sự mang lại hiệu quả cho vùng da mắt không?

Review chân thực nhất về hiệu quả của serum mắt Estee Lauder

Review chân thực nhất về hiệu quả của serum mắt Estee Lauder

Top 3 kem dưỡng da Estee Lauder tốt nhất không nên bỏ lỡ trong năm 2021

Top 3 kem dưỡng da Estee Lauder tốt nhất không nên bỏ lỡ trong năm 2021

Review kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme+ + Bright xem da “hồi xuân” như nào?

Review kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme+ + Bright xem da “hồi xuân” như nào?

Review top 4 toner Estee Lauder đáng mua nhất 2022

Review top 4 toner Estee Lauder đáng mua nhất 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất