1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 cách kiểm tra số sim mobifone nhanh ngay tức thì cho người hay quên

Bạn đang sử dụng sim mobifone? Bạn gặp khó khăn trong việc kiểm tra số điện thoại của chính mình? Dưới đây là một vài mẹo đơn giản giúp bạn biết cách kiểm tra số sim mobifone nhanh chóng và chính xác!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tổng hợp 6 cách để kiểm tra số Sim Mobifone đơn giản

Dùng mã USSD

Sử dụng mã USSD là một cách tiện lợi nhất mà nhiều người có thể lựa chọn sử dụng khi muốn biết số điện thoại của mình, cách kiểm tra số điện thoại sim Mobi bằng phương pháp này có thể áp dụng được cho cả khi bạn đang sở hữu sim data lẫn sim gọi thông thường và có thể thực hiện ngay cả khi sim của bạn hết tiền hoặc hết lưu lượng data.

Mã USSD của mạng Mobifone: *0#

Sim Mobifone
Sim Mobifone

Dùng trình duyệt web

Với những thiết bị không thể nhận được SMS thì cách kiểm tra số điện thoại sim Mobi này sẽ được áp dụng. Dù sim không còn lưu lượng Data thì bạn vẫn có thể truy cập vào Website của nhà mạng.

Dùng ứng dụng My Mobifone

Bạn có thể kiểm tra số sim Mobi bằng ứng dụng My Mobifone. Hãy tải ứng dụng này về máy điện thoại bằng cách tải ứng dụng My Mobifone trên App store hoặc CH play tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng. Sau khi cài đặt ứng dụng này thành công trên thiết bị bạn có thể tiến hành tra số sim mobi của mình tại ứng dụng. Thật đơn giản và dễ dàng có đúng không các bạn?

Gọi trực tiếp đến hỏi tổng đài

Gọi trực tiếp đến tổng đài tư vấn cũng là một cách kiểm tra số sim mobifone đơn giản nhanh chóng đem lại hiệu quả cao. Bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài để được hỗ trợ trực tiếp bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng của nhà mạng Mobifone. Các nhân viên sẽ giúp bạn tra cứu số thuê bao một các nhanh nhất.

Số Hotline tổng đài Mobifone là: 18001090. Khi gọi đến tổng đài này bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn cước gọi.

Tổng đài Mobifone
Tổng đài Mobifone

Đến trực tiếp quầy giao dịch của tổng đài

Ngoài những cách kiểm tra số sim mobifone như các cách trên bạn còn có thể đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch của mobifone và nhớ hãy mang theo CMND cùng thẻ sim cần lấy số để nhân viên hỗ trợ bạn lấy lại số sim. Cách này sẽ giúp bạn có được số sim một cách đơn giản và hiệu quả.

Các cách khác

Ngay khi bạn mua sim mới số mới cũng có ghi số điện thoại trên bề mặt thẻ nếu còn giữ bạn cũng có thể xem lại số của mình ở đây. Đây cũng là một cách kiểm tra số sim mobifone đơn giản dành cho người hay quên.

2. Những dịch vụ tiện ích khác của nhà mạng Mobifone

2.1 Dịch vụ tiện ích Funring Mobifone

Nếu như bạn cảm thấy chán ngán với tiếng tút tút mặc định của nhà mạng, bạn muốn để lại dấu ấn của mình với những người gọi đến. Hãy sử dụng dịch vụ Funring Mobifone để có thể thay đổi nhạc chờ cho thuê bao của mình. Dịch vụ này cho phép bạn cài đặt những bản nhạc chờ mới nhất và hot nhất hiện nay theo đúng sở thích của mình. Việc cài đặt nhạc chờ sẽ khiến cho người gọi đến có cảm giác thích thú trước khi bắt đầu vào cuộc trò chuyện với bạn.

Cú pháp đăng ký: ON NC gửi 9084. Phí cước dịch vụ 9.000 VNĐ/30 ngày.

2.2 Dịch vụ tiện ích MCA Mobifone

Bạn thường xuyên bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng từ sếp, từ khách hàng hoặc từ gia đình người thân và bạn bè khi tắt máy hoặc khi điện thoại hết pin, hay nằm ngoài vùng phủ sóng, dịch vụ MCA sẽ giúp bạn không còn gặp phải tình trạng như trên nữa.

Dịch vụ tiện ích của Mobifone
Dịch vụ tiện ích của Mobifone

MCA sẽ giúp bạn thông báo tất cả các cuộc gọi nhỡ, nhờ đó mà bạn sẽ không bỏ qua bất kỳ cuộc gọi nào trong quá trình  khi bạn sử dụng dịch vụ này. Cú pháp đăng ký: ON MCA gửi 9084. Phí cước là 5.000 VNĐ/30 ngày sử dụng.

2.3 Dịch vụ Call Barring Mobifone

Bạn thường xuyên bị làm phiền bởi các số thuê bao khác, điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn muốn chặn tất cả các cuộc gọi và không muốn còn bị làm phiền nữa. Yên tâm bởi dịch vụ này sẽ giúp bạn chặn các cuộc gọi không mong muốn để bạn có thể có những khoảng thời gian yên tĩnh nghỉ ngơi bên người thân, bạn bè.  Hãy soạn tin theo cú pháp ON CB gửi 9084 để sử dụng dịch vụ. Phí cước sử dụng là 9.000VND/30 ngày.

2.4 Dịch vụ đăng ký 3G

Nhu cầu sử dụng internet là một nhu cầu thiết yếu và phổ biến. Sau đây là một số gói cước 3G của mobifone mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn đăng ký như sau:

  • Soạn ON MIU gửi 9084 để nhận 600MB với giá 70.000 VNĐ.
  • Soạn ON M120 gửi 9084 để nhận 1,5GB chỉ với 120.000 VNĐ.
  • Soạn ON BMIU gửi 9084 với 3GB giá 200.000 VNĐ.
Dịch vụ của mobifone
Dịch vụ của mobifone

Trên đây là những gợi ý về các cách kiểm tra số sim mobifone đơn giản nhanh chóng nhất mà bạn có thể áp dụng cho thiết bị của mình.

Tin tức liên quan
Cách kiểm tra sim Mobifone và đăng ký thông tin thuê bao đơn giản

Cách kiểm tra sim Mobifone và đăng ký thông tin thuê bao đơn giản

3 cách đăng ký sim Mobifone chính chủ tại nhà bằng ứng dụng trực tuyến

3 cách đăng ký sim Mobifone chính chủ tại nhà bằng ứng dụng trực tuyến

4 cách lấy số seri sim Vinaphone tra cứu mã PUK cho người hay quên

4 cách lấy số seri sim Vinaphone tra cứu mã PUK cho người hay quên

Vì sao iPhone không nhận SIM? Có cách nào khắc phục không?

Vì sao iPhone không nhận SIM? Có cách nào khắc phục không?

Sim 4G có tác dụng gì? Có nghe gọi được không và lợi ích mang lại

Sim 4G có tác dụng gì? Có nghe gọi được không và lợi ích mang lại

Hướng dẫn chuyển đổi danh bạn SIM 11 số thành SIM 10 số trên smartphone

Hướng dẫn chuyển đổi danh bạn SIM 11 số thành SIM 10 số trên smartphone

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất