1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh AQUA 93l bạn nên biết trước khi mua

Tủ lạnh AQUA 93l là dòng tủ lạnh mini dành cho các gia đình nhỏ ít thành viên. Sản phẩm được ứng dụng các công nghệ và tính năng hiện đại mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với các gia đình nhỏ ít thành viên có không gian khiêm tốn thì một chiếc tủ lạnh mini như tủ lạnh AQUA 93l là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua 5 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh AQUA 93l mà bạn cần biết trước khi mua ngay nhé!

1. Tủ lạnh AQUA 93l có thiết kế gọn gàng, tiện lợi

Tủ lạnh AQUA 93l
Tủ lạnh AQUA 93l có thiết kế đơn giản, tinh tế

Một trong những ưu điểm của dòng tủ lạnh AQUA dung tích 93l chính là thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Vì đây là dòng tủ lạnh mini nên thường được các gia đình có ít thành viên hoặc những người sống độc thân lựa chọn sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn, tủ lạnh AQUA 93l không chiếm quá nhiều diện tích nên thích hợp với cả những gia đình có diện tích chập hẹp. Bên cạnh đó, với màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

2. Tủ lạnh AQUA 93l có khả năng làm lạnh nhanh

Tủ lạnh AQUA 93l được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại làm lạnh trực tiếp, nhờ đó hơi lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa lạnh nhỏ và phân bổ ra các nơi trong tủ lạnh. Khi đó thực phẩm bên trong sẽ được làm lạnh đồng đều, toàn diện, thời gian làm lạnh cũng được rút ngắn tối đa. Nhờ vậy mà luôn giữ được độ tươi ngon cho thực phẩm.

3. Tủ lạnh AQUA 93l tiện lợi khi sử dụng

Tủ lạnh AQUA 93l
Tủ lạnh AQUA 93l được chia ra làm các ngăn tiện dụng

Sản phẩm được trang bị các tính năng mang đến sự tiện ích trong quá trình sử dụng cho người dùng nổi bật như:

+ Dù có dung tích khá nhỏ nhưng dòng sản phẩm này vẫn giúp người dùng giữ trữ được nhiều loại thực phẩm nhờ vào sự bố trí khay kệ vô cùng hợp lý và linh hoạt, có thể thay đổi chiều cao khay kệ dễ dàng.

+ Có chức năng làm đá nhanh rất tiện lợi mà vẫn tiết kiệm điện năng

+ Các khay ngăn sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, trong suốt có độ bền cao lại ít bán bẩm giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh.

+ Tủ lạnh AQUA 93l sử dụng đèn chiếu sáng là đèn LED, độ bền cao, không tỏa nhiều nhiệt nên không làm ảnh hưởng  đến nhiệt độ bên trong tủ.

+ Các sản phẩm tủ lạnh của AQUA đều không chứa khí CFC – một loại khí gây hại cho tầng ozon nên rất thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

4. Tủ lạnh AQUA 93l tiết kiệm điện năng tối đa

Tủ lạnh AQUA 93l
Tủ lạnh AQUA 93l giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Chắc hẳn khi sử dụng các sản phẩm tiêu thụ điện thì lượng điện năng tiêu tốn khi sử dụng sẽ là vấn đề được nhiều người quan tâm. So với các dòng tủ lạnh lớn hơn thì với dung tích nhỏ, tủ lạnh 93l AQUA sẽ ngốn ít điện năng hơn. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng đèn dây tóc thông thường thì với đèn LED chiếu sáng dòng tủ này sẽ tiết kiệm được không ít lượng điện năng sử dụng. Trung bình mỗi ngày, tủ lạnh 93l AQUA chỉ tiêu tốn điện năng khoảng 0.8kw điện.

5. Tủ lạnh AQUA 93l có giá thành rất phải chăng

Một trong những ưu điểm của tủ lạnh AQUA 93l chính là giá thành sản phẩm khá rẻ do có dung tích nhỏ. Giá của dòng tủ này chỉ rơi vào khoảng trên dưới 3 triệu đồng một chiếc, đối với các sản phẩm tủ lạnh cùng dung tích thì mức giá này khá cạnh trạnh, là mức giá bình dân phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Trên đây là 5 ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh mini AQUA 93l để các bạn tham khảo trước khi quyết định lựa chọn mua sản phẩm. Websosanh.vn hy vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc tủ lạnh phù hợp với căn bếp nhà mình.

Tin tức liên quan
Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giới thiệu 5 tủ lạnh Aqua Inverter dung tích 300-400 lít phù hợp cho gia đình

Giới thiệu 5 tủ lạnh Aqua Inverter dung tích 300-400 lít phù hợp cho gia đình

So sánh tủ lạnh mặt gương dung tích lớn Aqua và Midea: chọn mua tủ lạnh nào tốt hơn?

So sánh tủ lạnh mặt gương dung tích lớn Aqua và Midea: chọn mua tủ lạnh nào tốt hơn?

Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL): Thiết kế sang trọng, dung tích lớn, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL): Thiết kế sang trọng, dung tích lớn, tiết kiệm điện

3 tủ lạnh mini Aqua dung tích nhỏ giá rẻ chất lượng tốt chỉ từ 2 triệu đồng

3 tủ lạnh mini Aqua dung tích nhỏ giá rẻ chất lượng tốt chỉ từ 2 triệu đồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất