1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 ưu điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN bạn nên biết trước khi chọn mua

Bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn, với nhiều tính năng hiện đại thì đừng bỏ qua tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN nhứ. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu lý do tại sao trong bài viết ngay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bắt mắt và hiện đại của tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN

Đầu tiên nhìn vào tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN thì chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt bởi vẻ đẹp hiện đại. Nổi bật với gam màu đen sang trọng, mặt gương mờ giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh nên sẽ luôn giữ được độ bền đẹp như khi mới mua về.

Ngoài ra với thiết kế dung tích lớn 550 lít, chiếc tủ lạnh 4 cửa Panasonic NR-DZ600GKVN này rất phù hợp với gia đình có từ khoảng 5 đến 6 thành viên hoặc những gia đình co như cầu bảo quản nhiều thực phẩm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm tủ lạnh có thể đáp ứng được nhu cầu này nhé.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN với thiết kế khay kính chịu lực nên bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm bên trong tủ lạnh

2. Kháng khuẩn và khử mùi bằng công nghệ Ag Clean

Để tránh lẫn mùi giữa các loại thực phẩm thì tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ600GKVN thì với công nghệ Ag Clean với các tinh thể Ag giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn, nấm mốc. Nên bạn có thể yên tâm sẽ không còn những mùi hôi khó chịu mỗi khi mở tủ lạnh và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

3. Tiết kiệm điện năng khi sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN

Với dung tích sử dụng lớn và nhiều tính năng chắc bạn cũng lo lắng về kinh phí phải trả hàng tháng khi sử dụng tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhờ công nghệ tiết kiệm điện Inverter, Multi Control và cảm biến Econavi sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng tủ lạnh. Vì thế nên tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN chỉ sử dụng 1.23 kW trong một ngày thôi đó.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN với công nghệ làm lạnh nhanh giúp thực phẩm luôn tươi ngon như lúc mới mua về

4. Thiết kế ngăn đựng với chế độ bảo quản khác nhau

Đối với mỗi loại thực phẩm thì sẽ có môi trường nhiệt độ và độ ẩm khác nhau nên tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít với thiết kế ngăn đựng rau quả Fresh Safe, ngăn đông mềm Prime Fresh và ngăn đựng thịt Meat Case kháng khuẩn Ag. Nên với mỗi loại thực phẩm bên trong tủ lạnh đều được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, luôn giữ được sự tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản.

5. Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN hợp lý với túi tiền

Cuối cùng thì lý do không để bỏ qua của tủ lạnh 550 lít Panasonic Inverter NR-DZ600GKVN đó chính là giá thành. Với giá thành hiện nay được bán trên thị trường với mức giá dao động khoảng từ 31.990.000 VNĐ đến 32.990.000 VNĐ – đây là một mức giá khá ổn đối với một dòng tủ lạnh cao cấp 4 cửa trên thị trường.

Mặc dù được lắp ráp và sản xuất ở Thái Lan sau đó mới nhập khẩu về Việt Nam do phải chịu thuế và chi phí vận chuyển tuy nhiên với mức giá này thì so với các dòng sản phẩm trên thị trường thì vô cùng hợp lý nên bạn có thể cân nhắc để sở hữu sản phẩm nhé.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN 4 cánh giúp bạn dễ dàng lấy và sắp xếp đồ ăn

Trên đây là 5 lý do khiến tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN ghi điểm trong mắt người dùng mà bạn cần nắm được trước khi ra quyết định chọn mua sử dụng. Websosanh.vn hy vọng đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích và mới nhất về sản phẩm tủ lạnh 4 cánh Panasonic này để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định để có lựa chọn hợp lý nhất.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật thông tin mới nhất về địa chỉ bán uy tín và giá thành của sản phẩm nhé.

Tin tức liên quan
Top 3 tủ lạnh Panasonic 4 cánh Inverter 550 lít chất lượng, được ưa chuộng nhất 2022

Top 3 tủ lạnh Panasonic 4 cánh Inverter 550 lít chất lượng, được ưa chuộng nhất 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất