1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 ưu điểm của tủ lạnh Panasonic BC360QKVN bạn nên biết trước khi chọn mua

Nếu như bạn đang còn phân vân về tủ lạnh Panasonic BC360QKVN không biết có nên mua cho gia đình mình hay không? Thì hãy tham khảo ngay 5 ưu điểm dưới đây để dễ đưa ra quyết định nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tủ lạnh Panasonic BC360QKVN là model đến từ thương hiệu có hơn 100 năm tuổi, luôn nằm trong top các thương hiệu được người tiêu dùng tin tường nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

1. Tủ lạnh Panasonic BC360QKVN là tủ lạnh ngăn đá dưới có thiết kế tiện lợi

Không còn là thiết kế ngăn đá trên truyền thống như các dòng tủ lạnh đời đầu, tủ lạnh Panasonic BC360QKVN với thiết kế ngăn đá dưới mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Theo thống kê thì tỷ lệ người dùng ngăn làm mát cao hơn so với ngăn đông lạnh, nên với thiết kế này bạn có thế dễ dàng lấy thực phẩm bên trong tủ lạnh mà không cần phải cúi người thường xuyên làm ảnh hưởng đến cột sống. Nhờ vậy mà những gia đình có trẻ em, người già, người mắc bệnh về cột sống thì nên sử dụng tủ lạnh ngăn đá dưới.

Bên cạnh đó, ngăn đá được đặt ở dưới nên rút ngắn khoảng cách từ máy nén đến ngăn đá ngờ vậy mà tiết kiệm thời gian làm lạnh và tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic BC360QKVN
Tủ lạnh Panasonic BC360QKVN sử dụng công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình

2. Có ngăn bảo quản từng loại thực phẩm riêng biệt

Khi bạn bảo quản thực phẩm thì đối với loại thực phẩm khác nhau đều có môi trường tối ưu để thực phẩm luôn ở trong trạng thái tốt nhất. Vì thế tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic BC360QKVN với thiết kế ngăn rau củ riêng biệt giúp rau củ và trái cây luôn được tươi ngon. Đặc biệt model này còn là tủ lạnh ngăn đông mềm giúp người dùng dễ dàng bảo quản thực phẩm tươi sống ở nhiệt độ -3 độ C mà có thể chế biến ngay khi có nhu cầu mà không cần mất thời gian chờ rã đông.

4. Tiết kiệm điện năng hiệu quả khi sử dụng tủ lạnh Panasonic BC360QKVN

Chắc hẳn cũng có nhiều người luôn lo lắng về tiền điện phải trả khi sử dụng, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm tủ lạnh Panasonic BC360QKVN với công nghệ Inverter hiện đại, hệ thống cảm biến 3 điểm Econavi và Multi Control giúp sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn model mà không cần lo lắng về chi phí phải trả khi một ngày công suất tiêu thụ điện năng chỉ khoảng 1.01 kW.

Tủ lạnh Panasonic BC360QKVN
Ngăn rau củ của tủ lạnh Panasonic BC360QKVN giúp luôn giữ được sự tươi ngon

5. Ngăn mùi hiệu quả với công nghệ Ag Clean

Khi bảo quản nhiều loại thực phẩm thì khó tránh khỏi bị lẫn mùi giữa, nhưng tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN với công nghệ Ag Clean chứa các tinh thể bạc Ag giúp ngăn chặn sự phát sinh của vi khuẩn và mùi hôi khó chịu đến từ nấm mốc, nhờ vậy mà luôn đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong gia đình bạn.

6. Giá tủ lạnh Panasonic BC360QKVN hợp lý với túi tiền

Hiện nay trên thị trường, giá tủ lạnh Panasonic BC360QKVN 322 lít được bán dao động trong khoảng từ 16.090.000 VNĐ đến 17.090.000 VNĐ, đây được xem là một mức giá khá hợp lý với đại đa số mức thu nhập của người Việt Nam. Tùy vào mỗi nơi bán mà có sự chênh lệch về giá thành, nên để giúp bạn dễ dàng chọn lựa bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, gõ “tủ lạnh Panasonic BC360QKVN” trên thanh tìm kiếm rồi ấn Enter, thông tin về model sẽ hiện trực quan cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn nơi mua với giá thành tốt nhất.

Tủ lạnh Panasonic BC360QKVN
Dễ dàng tìm mua tủ lạnh Panasonic BC360QKVN với giá thành tốt nhất khi truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn

Hy vọng với những thông tin về tủ lạnh Panasonic BC360QKVN được đánh giá khách quan trên đây có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn được model ưng ý đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức liên quan
TOP 3 tủ lạnh Panasonic inverter giá rẻ có ngăn đông mềm, ngăn đá dưới đáng mua nhất năm 2022

TOP 3 tủ lạnh Panasonic inverter giá rẻ có ngăn đông mềm, ngăn đá dưới đáng mua nhất năm 2022

4 lợi ích của tủ lạnh ngăn đông mềm so với tủ lạnh truyền thống

4 lợi ích của tủ lạnh ngăn đông mềm so với tủ lạnh truyền thống

Có những dòng tủ lạnh Panasonic nào có ngăn cấp đông mềm?

Có những dòng tủ lạnh Panasonic nào có ngăn cấp đông mềm?

Tủ lạnh Whirlpool nào chất lượng theo tiêu chí: Đông mềm, đá dưới, lấy đá ngoài?

Tủ lạnh Whirlpool nào chất lượng theo tiêu chí: Đông mềm, đá dưới, lấy đá ngoài?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất