1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 ứng dụng giải trí hàng đầu trên Smart tivi Samsung 2015

Ứng dụng xem phim, video, nghe nhạc giải trí là những ứng dụng quan trọng trên bất kỳ chiếc smart tivi nào, đặc biệt là tivi “thân thiện” Samsung thì điều này không bao giờ thiếu trong lĩnh vực công nghệ vô tuyến truyền hình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với tiêu chí đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của phần đông người tiêu dùng, Samsung luôn nỗ lực tối ưu để đạt được hiệu quả cao nhất về công dụng, tính năng thông minh, thân thiện hỗ trợ giải trí đỉnh cao. Về công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh thì không phải bàn cãi, chất lượng thời thượng đã được khẳng định trên nhiều dòng tivi Samsung đương thời. Top 5 ứng dụng tân tiến được người dùng yêu thích dưới đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn cực “chất”.

Youtube

Xem phim, video,nghe ca nhạc trên Youtube không còn quá xa lạ với hầu hết mọi người hiện nay bởi tính phổ biến, rộng rãi và bao quát hầu hết nội dung, tin tức trong nước và quốc tế. Hơn nữa, các đoạn video, clip hay trailer những bộ phim, MV đình đám luôn được cập nhật liên tục cho phép người dùng luôn ở thế “chiếm lĩnh” ngọn nguồn thông tin.

Youtube cung cấp quyền truy cập miễn phí vào hầu hết các video phim ảnh quốc tế khi đăng nhập với tư cách thành viên của kênh mạng. Chỉ cần điện thoại, máy tính, laptop và giờ đây là cả tivi có kết nối mạng là bạn đã có thể dễ dàng “xâm nhập” hầu hết các video, clip hoặc nghe, xem tất cả những ca khúc, những bộ phim hay cuộc sống, trò chơi thú vị mà mình yêu thích cũng như những nhân vật nổi tiếng.

Samsung đã không ngần ngại đưa Youtube thành “ông trùm” trong tính năng ứng dụng giải trí trên những chiếc smart tivi của mình trong một vài năm trở lại đây. Đa số người dùng ưa thích và mong muốn được sở hữu một chiếc tivi có tích hợp tính năng này.

Viewster

Tiếp đó, ứng dụng xem phim và show truyền hình Viewster trên tivi Samsung cũng được phần đông khán giả mến mộ.

Quyền truy cập dễ dàng vào kho phim và chương trình truyền hình khổng lồ của Viewster đã tạo một ấn tượng tốt đối với người sử dụng.Toàn bộ nội dung đều được cung cấp miễn phí thông qua Viewster. Do đó, người dùng không cần đăng ký tài khoản rườm rà, phức tạp mà ngay lập tức đã có thể “tóm gọn” mọi chương trình giải trí sôi động, vui vẻ và hấp dẫn trên Viewster.

Tính năng tương tự như trên Youtube mặc dù không được hỗ trợ nhiều video, clip nhưng phần đăng kí, đăng nhập tài khoản được loại bỏ nên có phần “thoải mái” hơn Youtube.

Yeah1 TV

Yeah1TV là một cái tên đã quá quen thuộc với các bạn trẻ, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên từ kênh truyền hình, cho đến website Yeah1 đều thu hút lượng người xem và truy cập rất lớn.

Kho video âm nhạc trực tuyến Yeah1 nay đã góp mặt trên tivi Samsung, sánh bước cùng đàn anh như Youtube hay Viewster. Các video âm nhạc sẽ thường xuyên được cập nhập hàng giờ, hàng tuần với những chương trình hấp dẫn như : Trạm chờ xe buýt, Hát hay hay hát …

Nếu muốn thưởng thức những video, clip hay chương trình âm nhạc miễn phí thì ứng dụng Yeah1TV sẽ vô cùng hoàn hảo cho nhu cầu này. Mặc dù không hỗ trợ các video tin tức đa dạng như trên Youtube nhưng tính năng truy cập miễn phí này hoàn toàn không thể bỏ qua.

Nhạc của tui

Nhạc của tui là ứng dụng giải trí nghe nhạc khá phổ biến ở Việt Nam, nay đã có mặt trên smart tivi Samsung. Ứng dụng cho phép xem video, nghe nhạc trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Giao diện ứng dụng được trình bày khá rõ ràng, cho người dùng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng để nghe nhạc, xem MV các ca khúc hit trong tuần, trong tháng.

Đồng thời, người dùng có thể chọn nghe, xem những bài hát “còn mãi với thời gian” hay những video, ca khúc “hiện tượng” từ Việt Nam, Âu Mỹ cho đến Nhật Bản, Hàn Quốc tùy theo nhu cầu. Bảng xếp hạng các bài ca được cập nhật liên tục hàng tuần cho bạn thoải mái theo dõi và ngâm nga theo từng lời ca.

Tuy nhiên, tính năng chỉ dừng ở nội dung âm nhạc, không cập nhật những tính năng phong phú như các kênh, các trang mạng khác nên chưa hẳn đã đáp ứng tối ưu nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Mặc dù vậy, tính năng giải trí nghe nhạc này hoàn toàn thích hợp khi nhâm nhi chén trà trong những buổi chiều mùa thu lành lạnh, mùi hoa sữa khẽ thoang thoảng đâu đây và ngân nga những giai điệu “ngọt ngào”.

FPT Play

FPT Play được coi là một ứng dụng xem phim và các chương trình giải trí khá mới mẻ với người dùng Việt và được tích hợp trên tivi Samsung trong khoảng thời gian cách đây không lâu.

Tuy nhiên, giao diện thiết kế thân thiện đã chiếm được cảm tình của người sử dụng. Giao diện FPT Play bố trí dễ theo dõi, đẹp mắt và phân loại rất rõ ràng đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi “du khách” tham quan ứng dụng.

Kho phim, video ca khúc, âm nhạc với chất lượng tối ưu càng làm người dùng thêm yêu mến. Câu nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” đã không còn đúng với FPT Play bởi hấp dẫn không chỉ ở ngoại hình ưa nhìn mà còn thu hút ở chất lượng các video, đem đến những phút giây tận hưởng thật sự thoải mái, vui vẻ cho bạn và người thân mỗi khi muốn thư giãn sau ngày dài.

Lời kết

Trên đây là top 5 ứng dụng xem video, xem phim phổ biến trên Smart tivi Samsung năm 2015. Hi vọng thông tin trên đã giúp bạn có thể lựa chọn cài đặt và sử dụng các ứng dụng phù hợp với nhu cầu của mình, cho những khoảnh khắc thư giãn “cực đã” bên bạn bè và gia đình ngay tại “khu vườn giải trí” đầy mộng mơ, ảo diệu ngay tại nhà.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Hướng dẫn đăng ký gói khuyến mãi FPT Play trên Smart tivi Samsung 2018

Hướng dẫn đăng ký gói khuyến mãi FPT Play trên Smart tivi Samsung 2018

Hướng dẫn sửa lỗi ứng dụng FPT Play báo quyền truy bị chặn trên Smart tivi

Hướng dẫn sửa lỗi ứng dụng FPT Play báo quyền truy bị chặn trên Smart tivi

Xem phim online trên tivi Sony nào thích nhất ?

Xem phim online trên tivi Sony nào thích nhất ?

Smart TV Skyworth Full HD 40 inch 40TB5000: Hỗ trợ rất nhiều tính năng thông minh!

Smart TV Skyworth Full HD 40 inch 40TB5000: Hỗ trợ rất nhiều tính năng thông minh!

Đánh giá tivi Plasma Samsung PS43F4500

Đánh giá tivi Plasma Samsung PS43F4500

Đánh giá tivi LED Samsung UA58H5200 – màn hình lớn 58 inch ấn tượng

Đánh giá tivi LED Samsung UA58H5200 – màn hình lớn 58 inch ấn tượng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất