1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 tính năng nổi bật "hiếm có khó tìm" của đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 là sản phẩm smartwatch mới được nhà sản xuất Trung Quốc đưa tới thị trường năm 2024. Sản phẩm đang hội tụ hàng loạt các trang bị thuộc hàng cao cấp bậc nhất của thương hiệu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 sử dụng nhiều vật liệu cao cấp

Xiaomi đem tới cho đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 với những vật liệu thuộc hàng cao cấp bậc nhất trên smartphone hiện nay. Mẫu smartwatch này có tổng cộng 3 phiên bản với các vật liệu khác nhau gồm:

Xiaomi Watch S3 phiên bản tiêu chuẩn có 2 lựa chọn màu gồm màu đen và bạc với khung viền, kèm dây với các màu tương ứng. Trong đó, vật liệu khung của phiên bản này là bằng hợp kim nhôm, viền bằng thép không gỉ, kính cường lực Gorilla Glass 3 và dây đeo bằng Silicon. Đây cũng là phiên bản có giá bán rẻ nhất, niêm yết ở mức 3,69 triệu đồng

5 tính năng nổi bật
Xiaomi Watch S3 tiêu chuẩn (Ảnh: Xiaomi).

Xiaomi S3 phiên bản màu xanh đại dương: Phiên bản này cao cấp hơn với việc sử dụng khung bằng thép không gỉ, viền cũng được làm từ thép không gỉ và dây bằng vât liệu da cao cấp.

5 tính năng nổi bật
Phiên bản xanh dương với vật liệu khung viền thép và dây đeo da (Ảnh: Xiaomi).

Xiaomi S3 phiên bản gốm: có 2 lựa chọn màu sắc là vàng cờ rôm và màu kép kết hợp đen cùng xanh lá. Phiên bản này sử dụng khung viền bằng vật liệu gốm cao cấp, bóng bẩy và nhẹ hơn, trong khi dây đeo bằng da.

5 tính năng nổi bật
Phiên bản gốm với bề ngoài bóng bẩy và màu sắc ấn tượng (Ảnh: Xiaomi).

Xiaomi Watch S3 màu cầu vồng: Sử dụng khung viền bằng sợi carbon cao cấp, đi kèm với dây đeo da. Đem tới sự cao cấp và siêu nhẹ, siêu bền.

5 tính năng nổi bật
màu cầu vồng sử dụng vật liệu sợi carbon cao cấp (Ảnh: Xiaomi).

Tuy nhiên, hiện chỉ có phiên bản Xiaomi S3 phiên bản tiêu chuẩn với 2 màu đen và xám mới được bán phổ biến tại các cửa hàng, đại lý của Xiaomi tại Việt Nam. Trong khi các phiên bản còn lại người sử dụng muốn mua cần đặt riêng.

2. Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 có thiết kế viền có thể tháo dời

Kết hợp giữa tinh túy của đồng hồ cổ điển trên một chiếc smartwatch hiện đại, Xiaomi đưa tới Watch S3 phụ kiện viền đồng hồ với các thiết kế, màu sắc khác nhau. Khi được kết nối với đồng hồ, viền màn hình không chỉ có thể bảo vệ màn hình tốt hơn mà còn đem tới trải nghiệm độc đáo thường thấy ở các dòng đồng hồ cơ có viền benzen xoay.

Khi xoay viền, đồng hồ vừa phát ra âm thanh mô phỏng tiếng xoay cơ học mà còn chuyển đổi giữa các mặt đồng hồ khác nhau giúp đem tới những trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng.

5 tính năng nổi bật
Thiết kế viền cổ điển và có tính năng xoay độc đáo (Ảnh: Xiaomi).

Cùng với thiết kế thời thượng, đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 được tích hợp hai nút bấm vật lý tại cạnh viền hỗ trợ chọn hoặc quay lại giúp đem tới những tiện ích bên cạnh điều khiển bằng cảm ứng trên mặt đồng hồ. Ngoài ra, mẫu đồng hồ thông minh này còn được trang bị khả năng kháng nước chuẩn 5ATM, có thể bơi lội ở những vùng nước nông.

Lưu ý: Nhà sản xuất có khuyến cáo là không nên dùng khi tắm nước nóng, xông hơi, hoặc các vùng nước đánh sóng quá mạnh.

3. Mặt đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 cao cấp

Dòng đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 sở hữu mặt đồng hồ bằng tấm nền AMOLED 1,43 inch cao cấp với độ phân giải cao 466 x 466 pixel đem tới khả năng hiển thị chi tiết cực kỳ tốt. Mặt đồng hồ thông minh Xiaomi này cũng có khả năng hỗ trợ hiển thị tới 16,7 triệu màu sắc đảm bảo ngay cả các hình ảnh cũng được hiển thị rất xuất sắc.

Không chỉ dừng lại ở đó, mặt đồng hồ Xiaomi Watch S3 có độ sáng tối đa tới 600 nít, và với cảm biến ánh sáng thì máy cũng tự động điều chỉnh độ sáng mặt đồng hồ với 256 mức chỉnh khác nhau để đảm bảo việc quan sát dễ dàng trong mọi điều kiện cũng như tiết kiệm pin tối ưu.

Ngoài hàng trăm mặt đồng hồ có sẵn để người sử dụng thay đổi tùy tâm trạng, người sử dụng còn có thể sử dụng các ảnh chụp cá nhân để làm mặt đồng hồ để tăng thêm tính cá nhân hóa.

5 tính năng nổi bật
Có thể sử dụng ảnh cá nhân để làm mặt đồng hồ để tăng cá nhân hóa (Ảnh: Xiaomi).

4. Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 có hỗ trợ nghe gọi trực tiếp và hỗ trợ NFC

Dòng đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 là thế hệ đầu tiên được trang bị hệ điều hành HyperOS mới nhất của thương hiệu Xiaomi. Với hệ điều hành mới, người sử dụng có thêm nhiều trải nghiệm ấn tượng.

Watch S3 sở hữu khả năng kết nối Bluetooth 5.2 và có thể kết nối cả điện thoại Android và iOS. Sau khi kết nối với smartphone, đồng hồ thông minh Xiaomi này không chỉ có thể nhận các thông báo từ smartphone mà với việc tích hợp micro và loa thì người sử dụng còn có thể gọi điện trực tiếp từ đồng hồ trên cổ tay một cách dễ dàng.

Đặc biệt, đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 cũng được trang bị khả năng kết nối NFC nên có thể hỗ trợ việc kết nối, cũng như thanh toán không dây thông qua các ví có hỗ trợ cài đặt trên đồng hồ và chia sẻ dữ liệu thông minh hiện đại hơn.

Cùng với bộ nhớ trong 4GB nên ngoài việc có thể điều khiển phát nhạc trên điện thoại thì người sử dụng cũng có thể lưu bài hát, bản nhạc yêu thích trên đồng hồ để có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi một cách tiện dụng (thông qua tai nghe không dây).

5 tính năng nổi bật
Nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe (Ảnh: Xiaomi).

5. Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 đo lường các số liệu sức khỏe và tập luyện tối ưu

Dòng đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 được nhà sản xuất tích hợp cảm biến nhịp tim 12 kênh đem tới khả năng đo dữ liệu nhịp tim chính xác tới 97,95% (theo nhà sản xuất). Ngoài chức năng đo lường nhịp tim thì mẫu smartwatch này cũng có thể đo lường nồng độ oxy bão hòa trong máu, cùng nhiều chỉ số sức khỏe khác…

Watch S3 cũng được trang bị hệ thống định vị với dữ liệu từ 5 vệ tinh cùng GPS băng tần kép L1 và L5 đem tới khả năng đo lường vị trí chính xác tối ưu đảm bảo kết quả phản ánh đúng chính xác, từ đó giúp đồng hành cùng người sử dụng với những chế độ theo dõi tập luyện nhằm nâng cao thành tích các môn thể thao cũng như sức khỏe tối ưu hơn.

Hiện nay, phiên bản tiêu chuẩn của đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 đang được nhiều cửa hàng giảm giá xuống chỉ còn khoảng 3,29 triệu đồng. Với mức giá bán này chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng với số tiền bỏ ra bởi các trang bị hiện đại trên S3 rất hiếm được tích hợp trong các mẫu đồng hồ giá rẻ.

Tin tức liên quan
Review tổng quan về đồng hồ thông minh Apple Watch S3

Review tổng quan về đồng hồ thông minh Apple Watch S3

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4: Xuất sắc trong phân khúc giá rẻ

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4: Xuất sắc trong phân khúc giá rẻ

10 điều cần biết về đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch

10 điều cần biết về đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active hạ giá xuống dưới 1 triệu đồng, lựa chọn

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active hạ giá xuống dưới 1 triệu đồng, lựa chọn "ngon - bổ - rẻ"

Người dùng có hài lòng về đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch không?

Người dùng có hài lòng về đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch không?

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 - lựa chọn

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 - lựa chọn "ngon - bổ - rẻ" cho mọi người

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất