1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 thói quen xấu khiến ngực bị chảy xệ

Mặc áo ngực không đúng kích cỡ là nguyên nhân hàng đầu khiến cho vòng một bị chảy sệ và mất dáng

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Vòng 1 hoàn hảo luôn là mong muốn của hầu hết các chị em. Phái đẹp luôn tiến hành nhiều biện pháp, thậm chí là phẫu thuật thẩm mỹ để có được vòng một đẹp, tuy nhiên, các thói quen hàng ngày lại vô tình làm cho vòng một bị chảy sệ, kém đẹp. Dưới đây là những thói quen khiến cho vòng 1 nhanh bị chảy xệ, và mất đi form dáng đẹp mà các chị êm cần tránh

Mặc áo ngực không đúng kích cỡ

Mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng cũng làm cho vòng một dễ bị chảy sệ

Mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng cũng làm cho vòng một dễ bị chảy sệ

Áo ngực có tác dụng nâng đỡ vòng 1, cho bầu ngực luôn cao, đẹp, không bị chảy sệ. Tuy nhiên, nếu như mặc một chiếc áo ngực không đúng kích cỡ với vòng một của mình sẽ gây tác hại ngược lại khá nguy hiểm, làm cho ngực nhanh bị chảy xệ, thậm chí, nếu bị chèn éo quá nhiều, trong thời gian dài, có thể sẽ khiến cho ngực bị mất dáng, và nguy cơ ung thư vú cao.

Do đó, một lưu ý đầu tiên khi mặc áo ngực là phải chọn cho mình size phù hợp, dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn đang mặc một chiếc áo ngực sai kích cỡ:

– Có vết hằn trên da

Sau một ngày dài hoạt động, bạn cảm thấy bức bối với chiếc áo ngực. Khi về nhà, bạn thấy vết hằn trên da và rộp đỏ, điều đó chứng tỏ bạn đang mặc áo quá chật. Bạn sẽ thoải mái hơn khi chuyển sang cỡ áo khác, lớn hơn (32,34,36). Mặt khác, nếu gọng đâm vào da thì đó là cúp ngực quá nhỏ, bạn cũng nên chuyển sang áo cúp ngực lớn hơn (A, B, C, D).

– Cúp ngực mấp mô

Nếu bạn thấy mấp mô trên cúp áo ngực (dễ thấy nhất khi mặc áo phông), lý do phổ biến nhất là cúp quá to. Những vết gấp của vải dư ra nổi lên và tạo thành cục nhô lên.

Dây áo kéo vai trễ xuống hoặc tụt khỏi vai

– Phần giữa áo không sát vào da

Nếu phần giữa dây áo nằm xa da bạn, thì phần cúp ngực quá nhỏ. Đây là một trong những vấn đề phổ biến nhất. Chuyển sang cỡ cúp ngực có thể sửa được vấn đề này nhưng vì không có hai cơ thể nào giống nhau nên đôi khi kiểu áo ngực có thể là nguyên nhân. Bạn nên cố gắng tìm kiểu áo vừa vặn hơn nếu chuyển sang cỡ khác không giải quyết được.

– Dây áo không song song với mặt đất

Phần sau của dây áo phải thẳng hàng qua lưng bạn và song song với mặt đất. Nếu nó cong trên lưng thì tức là dây áo quá chật hoặc cũng có thể quá rộng. Bạn cần giảm xuống một size hoặc tăng lên tùy theo trường hợp.

– Phần ngực tràn ra ngoài cúp ngực

Nếu có bất cứ phần ngực nào tràn ra bên trên hay sang một bên cúp áo ngực – dù chỉ là một chút – bạn chắc chắn cần phải tăng lên một cỡ. Cúp áo ngực cần phải bao phủ hết toàn bộ ngực.

– Có cảm giác đau

Nếu áo ngực của bạn gây đau, chắc chắn đó không phải cỡ vừa vặn. Thông thường phụ nữ nghĩ rằng khó tránh khỏi việc không thoải mái khi mặc áo ngực nhưng điều này không đúng trong mọi trường hợp. Một chiếc áo ngực vừa vặn đủ thoải mái để bạn không phải để ý đến.

Hút thuốc

Thuốc lá là tác nhân hàng đầu gây chảy sệ vòng 1

Thuốc lá là tác nhân hàng đầu gây chảy sệ vòng 1

Hút thuốc làm cho làn da bị giảm lượng collagen, khiến da bị mất đi độ đàn hồi, và do đó làm cho bầu ngực dễ bị chảy xệ, da bị xấu đi và sự lưu thông máu bị cản trở. Do đó, bầu ngực bị ảnh hưởng càng nặng nề hơn, đấy là chưa nói hết những ảnh hưởng khác do thuốc lá mang lại cho cơ thể chúng ta.

Ăn kiêng thất thường

Một chế độ ăn kiêng thất thường sẽ khiến vòng một chảy sệ nhanh hơn

Một chế độ ăn kiêng thất thường sẽ khiến vòng một chảy sệ nhanh hơn

Một chế độ ăn uống đều đặn sẽ rất tốt cho vòng một khỏe mạnh và form dáng đẹp, nhưng ăn kiêng lại là tác nhân khiến cho cơ thể mất đi một phần trọng lượng nhất định, và gây áp lực cho các mô da. Và nếu sau đó, chế độ ăn uống bình thường lại khiến cho các mô da hoạt động mạnh hơn để “bao bọc” vùng trọng lượng tăng thêm. Nếu cứ liên tiếp có những đợt ăn kiêng cách biệt, rồi trở lại chế độ bình thường sẽ làm cho bầu ngực dễ bị chảy xệ hơn rất nhiều

Do đó, một chế độ dinh dưỡng ổn định không những giúp cho sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất mà còn giúp cho bầu ngực luôn căng mọng và giữ được dáng.

Để ngực “phơi nắng” quá nhiều

Cần bôi kem chống nắng để bảo vệ bầu ngực không bị đốt cháy dưới tác động cảu ánh nắng mặt trời

Cần bôi kem chống nắng để bảo vệ bầu ngực không bị đốt cháy dưới tác động của ánh nắng mặt trời

Có một cơ chế đặc biệt nào đó khiến cho những vùng lipid tích tụ dưới vùng da của bầu vú rất dễ bị “đốt cháy” dưới tác động của ánh sáng mặt trời. Đặc biệt, là tia cực tím của mặt trời lại có tác động rất tiêu cực đến làn da của chị em phụ nữ.

Vì thế, việc bảo vệ bầu ngực khỏi sự tiếp xúc trực tiếp quá lâu với ánh nắng mặt trời là rất cần thiết, hoặc nếu khi phơi nắng nên có kem chống nắng để tránh những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến bầu ngực

Tư thế đi đứng không đúng

Ưỡn ngực, ngẩng cao đầu là tư thế tốt để duy trì dáng của vòng một

Ưỡn ngực, ngẩng cao đầu là tư thế tốt để duy trì dáng của vòng một

Việc đi cúi lưng, gập người về phía trước quá nhiều, hoặc thường xuyên ngồi gập khiến cho bầu ngực dễ bị chảy xệ hơn rất nhiều. Chính vì thế, cần đi thẳng, ngẩng cao đầu, không những làm cho vòng một được nâng cao, dáng người được đẹp mà còn khiến cho vòng một tránh khỏi nguy cơ bị chảy xệ

Mong rằng những thông tin trên đây đã cung cấp cho bạn một cách giữ cho vòng một luôn đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống.

Theo healthyandnaturalworld

O.N

Tin tức liên quan
7 lý do để bạn gái nói không với áo ngực

7 lý do để bạn gái nói không với áo ngực

Cách chọn áo ngực phù hợp với từng bạn gái

Cách chọn áo ngực phù hợp với từng bạn gái

Cách chọn áo ngực phù hợp khi tập Gym

Cách chọn áo ngực phù hợp khi tập Gym

Cách đo và lựa chọn áo ngực cho mẹ bầu chuẩn nhất

Cách đo và lựa chọn áo ngực cho mẹ bầu chuẩn nhất

Cách chọn áo lót phù hợp cho từng dáng ngực

Cách chọn áo lót phù hợp cho từng dáng ngực

9 loại thực phẩm giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng

9 loại thực phẩm giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất