1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 smartphone chụp ảnh Tết đẹp nhất hiện nay

Tết Nguyên Đán đang tới gần, và đây cũng là thời điểm mà chúng ta nên chọn ra những mẫu điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày qua ngày, chúng ta lại càng thấy ít đi những chiếc máy ảnh DSLR cồng kềnh, mà thay vào đó là nhu cầu chụp ảnh bằng smartphone đang ngày một trở nên phổ biến hơn. Nhất là trong bối cảnh hiện nay, việc sở hữu một chiếc smartphone là điều không quá khó khăn, thì câu hỏi đặt ra chỉ là chiếc nào có thể chụp tốt hơn mà thôi.

Bài viết sẽ tổng hợp những chiếc điện thoại thông minh có khả năng chụp ảnh Tết đẹp nhất tại thời điểm hiện nay.

Samsung Galaxy S6 / S6 Edge

Samsung vẫn luôn nổi tiếng vì sản sinh ra những chiếc điện thoại có khả năng hiển thị và ảnh chụp ấn tượng. Lý do là vì họ sử dụng công nghệ Super AMOLED, thay vì tấm nền IPS thông thường, dẫn tới việc hình ảnh trên các mẫu smartphone cao cấp có màu sắc sặc sỡ, tươi tắn và có phần “nịnh” mắt người xem.

Về công nghệ camera, Samsung Galaxy S6 / S6 Edge sử dụng ống kính độ phân giải 16 MP, đi kèm tất cả những tính năng cần thiết như chống rung quang học OIS, tự động lấy nét, và tự động điều chỉnh HDR để gia tăng chất lượng ảnh chụp.

Dưới đây là những bức ảnh chụp bằng Galaxy S6 để người dùng có thể tham khảo:

Apple iPhone 6s Plus

Những chiếc iPhone kể từ phiên bản 4/4S vẫn luôn được biết đến như là một trong những thiết bị di động có khả năng chụp ảnh đẹp nhất mà không cần phải trang bị ống kính có độ phân giải quá cao. Trên 2 mẫu iPhone mới nhất là 6s và 6s Plus, Apple nâng cấp ống kính camera chính lên 12 MP, và mặc dù thiếu đi một vài tính năng so với những smartphone của Android, thì bộ đôi iPhone 6s/6s Plus vẫn mang tới chất lượng ảnh chụp tuyệt vời.

Dưới đây là những bức ảnh chụp bằng iPhone 6s Plus để người dùng có thể tham khảo:

Sony Xperia Z5

Sony vẫn là một trong những thương hiệu smartphone có khả năng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay, kể từ các dòng Xperia cao cấp 4-5 năm trước. Vì lý do đã “quá hoàn hảo”, Sony không mang tới nhiều thay đổi về camera trên thế hệ Z5 mới ra mắt. Ưu điểm của bộ cảm biến dùng trên Sony Xperia Z5 đó là mang đến độ sắc nét, độ tương phản và chân thực cao. Tuy nhiên cũng vì lý do này mà ảnh chụp đôi khi hơi “nhợt nhạt” khi so sánh với các dòng điện thoại khác.

LG G4

Có nhiều mẫu smartphone chụp ảnh đẹp trên thị trường hiện nay, nhưng ít đối thủ có thể cạnh tranh được với LG G4 về tốc độ bắt nét, và khả năng chụp ảnh thiếu sáng nhờ dải ISO lên tới 2700,có khẩu độ ống kính lý tưởng f1.8. Nhờ vậy mà các điểm sáng được thể hiện rất tốt trên ảnh chụp. Bên cạnh đó, LG G4 cũng được trang bị nhiều tính năng hữu ích như cho phép người dùng chỉnh nhiều thông số, hay hỗ trợ ảnh chụp RAW.

Dưới đây là những bức ảnh chụp bằng LG G4 để người dùng có thể tham khảo:

Microsoft Lumia 950 XL

Thương hiệu Lumia, và công nghệ ống kính camera PureView vốn được Nokia giới thiệu và đã gặt hái được nhiều thành công trong quá khứ. Giờ đây, chúng cùng quy tụ và đồng thời xuất hiện trên một sản phẩm của Microsoft – đó là chiếc Lumia 950 XL. Không nhiều điều phải tranh cãi về chất lượng ảnh chụp trên Lumia 950 XL, khi mà màn hình lớn và góc độ chụp rộng giúp bạn có thể có được những bức ảnh ấn tượng. Lumia 950 XL ngoài việc có công nghệ PureView, còn được trang bị tính năng OIS và cụm 3 đèn Flash hỗ trợ chụp thiếu sáng.

HTC One A9

HTC là một trong những nhà sản xuất smartphone hiếm hoi gặp phải nhiều lận đận mà vẫn trụ lại được tới hiện nay. HTC từng cho ra mắt công nghệ camera đôi, với mỗi ống kính được trang bị công nghệ siêu độ phân giải (Super pixel) trên One M8, rồi lại thay đổi thành kiểu truyền thống trên HTC One M9 với độ phân giải 20.7 MP. Cuối cùng, với chiếc One A9 được ra mắt gần đây, HTC cuối cùng cũng biết cách nâng cao chất lượng ảnh chụp trên smartphone của mình một cách đúng đắn, khi ống kính camera có độ phân giải không quá cao, mà tập trung nhiều vào khẩu độ và các thông số khác.

Dưới đây là những bức ảnh chụp bằng HTC One A9 để người dùng có thể tham khảo:

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Chất lượng camera của Nubia Red Magic 7 chụp ảnh có tốt không?

Chất lượng camera của Nubia Red Magic 7 chụp ảnh có tốt không?

Chọn smartphone chụp ảnh Tết: HTC One M8 hay iPhone 6 Plus

Chọn smartphone chụp ảnh Tết: HTC One M8 hay iPhone 6 Plus

Đánh giá camera Realme C15: Chất lượng ảnh chụp có tốt không?

Đánh giá camera Realme C15: Chất lượng ảnh chụp có tốt không?

Đánh giá chất lượng chụp ảnh của điện thoại Oppo Reno 10X

Đánh giá chất lượng chụp ảnh của điện thoại Oppo Reno 10X

Đánh giá chất lượng chụp ảnh trên điện thoại Realme 8

Đánh giá chất lượng chụp ảnh trên điện thoại Realme 8

Chất lượng chụp ảnh của camera trên OPPO Reno7 4G có tốt không?

Chất lượng chụp ảnh của camera trên OPPO Reno7 4G có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất