1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 máy giặt sấy từ thương hiệu nổi tiếng nhất thị trường có gì đặc biệt

Websosanh.vn giới thiệu ngay 5 mẫu máy giặt sấy thiết kế ấn tượng, giá chỉ từ 11 triệu đồng dưới đây cho bạn tham khảo nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng tìm hiểu những model máy giặt sấy mới nhất và đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, sản phẩm nào sẽ mang lại cho bạn hiệu quả giặt giũ tiện lợi nhất, sản phẩm nào giá rẻ nhất hay tiết kiệm điện, nước tối ưu.

Websosanh.vn giới thiệu ngay 5 mẫu máy giặt sấy thiết kế ấn tượng, giá chỉ từ 11 triệu đồng dưới đây cho bạn tham khảo nhé.

1. Máy giặt sấy LG F2514DTGW

máy giặt sấy Lg

Sản phẩm đầu tiên đến từ thương hiệu LG danh tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là chiếc máy giặt có sấy LG F2514DTGW với thiết kế cửa trước vô cùng sang trọng và cuốn hút. Nội thất của ngôi nhà hoặc phòng giặt là của bạn có một diện mạo hiện đại và tinh tế hơn bởi màu trắng sang trọng và bóng bẩy nhờ chất liệu vỏ nhựa cao cấp.

Máy có khối lượng giặt 14 kg và khối lượng sấy 8 kg giúp làm khô quần áo nhanh chóng và có thể sử dụng ngay. Đây là một lựa chọn thích hợp cho những gia đình có từ sáu thành viên trở lên.

Máy giặt sấy LG thế hệ mới này không sử dụng động cơ thông thường như dây curoa mà là động cơ truyền động trực tiếp với công nghệ Inverter gắn trực tiếp vào lồng giặt, nhờ đó tiết kiệm chi phí đáng kể.

Ngoài ra, máy còn tiết kiệm năng lượng và nước mang lại hiệu quả cao cho gia đình bạn, động cơ vận hành êm ái và giảm rung hiệu quả sẽ không làm ảnh hưởng đến việc thư giãn cũng như sinh hoạt của gia đình bạn.

2. Máy giặt sấy Beko model WDW 85143

máy giặt sấy beko

Máy giặt Beko WDW 85143 được thiết kế theo phong cách Châu Âu tích hợp vô số tính năng hiện đại với công nghệ inverter tiết kiệm điện giúp bạn giặt sạch quần áo một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với khối lượng giặt 8kg và khối lượng sấy 5kg, Beko WDW 85143 giúp gia đình từ 3 đến 5 thành viên có thể sấy khô quần áo.

Được tích hợp công nghệ Direct Air giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng mà không bị nhàu hay giãn, quần áo của gia đình bạn luôn có hương thơm tươi mát.

Máy giặt Beko có 16 chương trình giặt được thiết kế sẵn phù hợp với từng loại vải. Đơn giản chỉ cần chọn chương trình giặt phù hợp cho từng loại quần áo và nhấn nút khởi động; máy giặt sẽ xử lý phần còn lại.

3. Máy giặt sấy Electrolux EWW14023

 

máy giặt sấy electrolux

Tiếp đến là máy giặt và máy sấy Electrolux EWW14023 với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Màu trắng toát lên vẻ sang trọng, đảm bảo tôn lên thiết kế nội thất đương đại cho ngôi nhà của bạn.

Trong vòng ba mươi phút, công nghệ Vapour Refresh sẽ làm mềm và giảm nếp nhăn cho quần áo được cất giữ lâu ngày trong tủ.

Công nghệ EcoInverter tối đa hóa khả năng và hiệu quả giặt đồng thời giảm thiểu rung lắc và sờn vải.

4. Máy giặt / máy sấy LG FC1409D4E

máy giặt có sấy lg

Với thiết kế cửa trước hiện đại và tông màu xám, nó làm nổi bật sự sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Với khối lượng giặt 9 kg và khối lượng giặt sấy lên đến 5 kg, bạn có thể yên tâm giặt giũ cho cả gia đình, đặc biệt là những gia đình có trên 6 thành viên.

Sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp biến tần tiên tiến, máy giặt LG FC1409D4E giảm tiêu thụ năng lượng từ 30% đến 50% mà vẫn đảm bảo máy hoạt động êm ái và bền bỉ. Những lo lắng về tài chính hàng tháng của gia đình sẽ giảm đi rất nhiều.

Công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt LG được mô phỏng theo bàn tay con người. Do đó, các sự cố thường gặp đối với máy giặt thông thường như quần áo bị rối, sờn hoặc sờn vải,… sẽ hoàn toàn được loại bỏ hoặc giảm thiểu tối đa.

5. Máy giặt sấy Electrolux EWW12855

máy giặt sấy electrolux 8kg sấy 5 kg

Cuối cùng là chiếc máy giặt và máy sấy giá rẻ nhất hiện nay, Electrolux EWW12853 với vẻ ngoài màu trắng trung tính, hứa hẹn sẽ tôn lên vẻ đẹp nội thất cho ngôi nhà của bạn.

Với khối lượng giặt 8kg và khối lượng sấy 5kg, chiếc máy giặt Electrolux 8kg này sẽ đáp ứng hiệu quả nhu cầu của những gia đình có từ bốn đến năm thành viên; nó cũng là một lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng.

Máy giặt sấy này được trang bị công nghệ Eco Inverter giúp tối ưu hóa công suất, nâng cao hiệu suất giặt sạch đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng.

Được trang bị 11 chương trình giặt riêng biệt, máy giặt Electrolux EWW12853 đáp ứng được đa số yêu cầu giặt giũ của người dùng. Bạn có thể dễ dàng chọn chế độ giặt tối ưu cho từng lần giặt và từng loại quần áo.

Hy vọng qua bài viết này sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được chiếc máy giặt tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
Máy giặt có sấy LG khối lượng giặt 10kg -11kg sấy 6 - 7kg loại nào tốt?

Máy giặt có sấy LG khối lượng giặt 10kg -11kg sấy 6 - 7kg loại nào tốt?

Máy giặt có sấy loại nào tốt, chất lượng?

Máy giặt có sấy loại nào tốt, chất lượng?

Máy giặt sấy Samsung có tốt không? Có tính năng nổi bật nào?

Máy giặt sấy Samsung có tốt không? Có tính năng nổi bật nào?

Top 5 máy giặt sấy, máy giặt cửa ngang có sấy tốt nhất 2023

Top 5 máy giặt sấy, máy giặt cửa ngang có sấy tốt nhất 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất