1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do tivi Xiaomi ES Pro 86 inch là sản phẩm đáng mua 2023

Nếu bạn đang muốn trang bị cho gia đình một chiếc tivi có kích thước lớn, hiệu năng mạnh, nhiều tính năng thông minh nhưng giá bán hợp lý thì phải tham khảo ngay mẫu tivi Xiaomi ES Pro 86 inch.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hãng công nghệ Xiaomi luôn biết mang đến những bất ngờ cho người tiêu dùng bởi những sản phẩm công nghệ có giá bán rẻ những trang bị hiệu đồ sộ. Mẫu tivi Xiaomi ES Pro 86 inch là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Dưới đây hãy cùng mình điểm qua 5 lý do biến mẫu tivi màn hình lớn 86 inch trở nên đáng mua trong năm 2023 nhé.

1. Màn hình tivi Xiaomi ES Pro 86 inch cực lớn, xem phim, bóng đá cực sướng

Màn hình Xiaomi ES Pro 86 inch có kích thước siêu lớn với 86 inch. Hơn nhữ thiết kế trang viền với tỷ lệ màn hình cao đạt 94.3% so với thân máy giúp thế giới màn ảnh như bước ra ngoài đời thực vậy. So với những mẫu tivi hiện nay thường chỉ từ 55-65 inch, đây chính là điểm lợi thế của ES Pro 85 inch. Trải nghiệm xem phim, xem các trận cầu như world cup, Champion league,… chắc chắn là vô cùng đã mắt. Ngoài ra, lợi thế màn hình lớn còn có thể ứng dụng như một màn chiếu nội dung các các cuộc họp, sự kiện nữa, rất tiện lợi.

Màn hình tivi Xiaomi ES Pro 86 inch cực lớn, xem bóng đá cực sướng
Màn hình tivi Xiaomi ES Pro 86 inch cực lớn, xem bóng đá cực sướng

Đi cùng màn hình siêu to, nhà sản xuất còn trang bị thêm độ phân giải cao 4K (3.840 x 2.160 pixel) mang đến những hinh ảnh có độ chi tiết cao và màu sắc chân thực. Gam màu rộng 94% DCI-P3 tái hiện cảnh vật đầy sống động trên màn hình.  Độ sáng tối đa 1.000 nits và góc nhìn lớn 178 độ bất chấp mọi điều kiện ánh sáng và góc nhìn. 

Mẫu tivi 4K này còn có công nghệ bảo vệ mắt, tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường xung quanh. Đặc biệt tốc độ quét 120Hz trên tivi và công nghệ bù chuyển động 120Hz MEMC hiện đại giúp những thước phim hành động, tranh bóng,… được hiện lên rõ nét và mượt mà hơn.

2. Âm thanh tivi Xiaomi ES Pro 86 inch

Đi cùng màn hình 4K 86 inch tuyệt vời, nhà sản xuất cũng đã trang bị bộ âm thanh tương xứng với công nghệ giải mã âm thanh Dolby Digital Plus, Dolby Atmos và  DTS-HD chuyên nghiệp, đạt chuẩn âm thanh Hollywood. Kết hợp cùng đó là hai loa âm thanh nổi có tổng công suất 25W. Bạn sẽ được tận hưởng, hòa mình và từng hơi thở, nhịp điệu của trận đấu hay bộ phim với trải nghiệm nghe sống động. 

Tivi Xiaomi TV6 Extreme Edition 65 inch
Âm thanh sống động, trang bị công nghệ hiện đại

Tuy nhiên với một chiếc màn hinh lớn như này, để có thể trải nghiệm nghe tốt hơn và phù hợp với những buổi tụ họp đông người, bạn có thể trang bị thêm một chiếc soundbar ở bên ngoài. 

3. Hiệu năng mạnh mẽ, chơi game tốt trên tivi Xiaomi ES Pro 86 inch

 Xiaomi ES Pro 86 có con chip hàng đầu 4 lõi A73 xử lý nhanh mọi tín hiệu, đi cùng RAM lớn 4GB đa nhiệm, tải được các trò chơi nặng và dung lượng lưu trữ tới 64GB rộng lớn, thoải mái tải về mọi trò chơi và ứng dụng mà bạn yêu thích. 

Kết hợp cùng với hiệu năng mạnh, Xiaomi còn trang bị cho tivi những thiết lập để phục vụ tốt khả năng chơi game trên tivi như được trang bị cổng HDMI 2.1 giúp truyền tín hiệu mượt và sắc nét, hỗ trợ tốc độ làm tươi thay đổi VRR mượt mà, độ trễ thấp chỉ 4ms.

tivi Xiaomi ES Pro 86 inch
Hiệu năng cho phép chơi game tốt

4. Tivi Xiaomi ES Pro 86 inch trang bị nhiều tiện ích thông minh

Mẫu tivi 86 inch 4K của nhà Xiaomi được cài đặt giao diện MIUI TV dựa trên hệ điều hành 

Android 9. Trong đó, người dùng có thể tiếp cận được nhiều tiện ích như cài đặt sẵn hàng trăm bộ phim, ứng dụng, trò chơi trực tuyến. Có thể tải về những phần mềm trên Google Play. 

Trợ lý ảo Xiaomi Ai thông minh hỗ trợ đắc lực người dùng trong quá trình sử dụng, chỉ cần một câu lệnh là bạn có thể điều khiển tivi đi đến những mục, thông tin mình cần tìm kiếm, rất nhanh chóng và chính xác. 

Một tính năng hữu ích nữa mà mình cực thích và thường xuyên sử dụng là chiếu hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi, từ đó cho không gian nhìn rộng hơn. 

5. Giá bán tivi Xiaomi ES Pro 86 inch hợp lý

Với mẫu tivi màn hình lớn 4K 86 inch 120Hz, đi cùng hiệu năng 4GB RAM, 64GB ROM mà giá thành trên thị trường là rất “mềm”. Theo tham khảo hiện tại tivi Xiaomi ES Pro 86 inch đang có giá chỉ từ 16,69 triệu đồng. Với giá bán hợp lý như vậy nên Xiaomi ES Pro 86 inch là sản phẩm rất được săn đón bởi người tiêu dùng. 

Tin tức liên quan
Đánh giá smart tivi Xiaomi ES Pro 86 inch: Mình hình cực lớn, hiệu năng khủng

Đánh giá smart tivi Xiaomi ES Pro 86 inch: Mình hình cực lớn, hiệu năng khủng

Tivi Xiaomi 4K ES Pro 86 inch giá tới 40 triệu đồng có nên mua không?

Tivi Xiaomi 4K ES Pro 86 inch giá tới 40 triệu đồng có nên mua không?

Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch màn hình 120Hz có đủ ấn tượng?

Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch màn hình 120Hz có đủ ấn tượng?

5 lý do nên mua tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch

5 lý do nên mua tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch

Gợi ý 3 mẫu tivi Xiaomi 86 inch màn hình siêu lớn, giá bán rẻ năm 2023

Gợi ý 3 mẫu tivi Xiaomi 86 inch màn hình siêu lớn, giá bán rẻ năm 2023

Tivi Xiaomi 86 inch - nâng tầm giải trí của mọi gia đình lên một nấc thang mới

Tivi Xiaomi 86 inch - nâng tầm giải trí của mọi gia đình lên một nấc thang mới

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất