1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do nên mua xe máy điện Vinfast Ludo

Cái tên VinFast Ludo vẫn đang gây sốt trên thị trường xe điện hiện nay. Hãy tham khảo 05 lý do tại sao học sinh, sinh viên nên lựa chọn dòng xe này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chính thức được hãng cho ra mắt thị trường vào năm 2019, vậy mà đến ngày nay, đây vẫn là dòng xe máy điện nằm trong phân khúc tầm trung được nhiều người ưa chuộng. Được ứng dụng công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu, dòng xe máy điện VinFast Ludo được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Để lý giải cho điều đó, websosanh sẽ đưa ra 05 lý do trong bài viết này. 

1. Vinfast Ludo có giá thành hợp lý

Xe máy điện VinFast Ludo hiện nay được bày bán trên thị trường với giá 12.9 triệu (đã bao gồm VAT). 

Giá bán này không quá đắt so với các dòng xe cùng phân khúc, chi phí này rất phù hợp và thu hút học sinh, sinh viên hay những đối tượng khác như người cao tuổi, các bậc phụ huynh,… cùng với rất nhiều ưu đãi, chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn đến từ hãng xe VinFast. 

Một điểm cộng đáng chú ý, đó là chi phí này đã được rút xuống tối ưu bởi không bao gồm chi phí khấu hao, chi phí tài chính và lãi suất trong quá trình sử dụng. 

2. Vinfast Ludo sở hữu thiết kế độc đáo

Dòng xe này được đánh giá là có thiết kế vô cùng bắt mắt, kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi đối tượng người Việt ở đa độ tuổi, mọi giới tính,… 

Lấy phong cách của Ý, xe máy điện VinFast Ludo được thiết kế tinh gọn. Những đường nét uyển chuyển giúp cho xe tỏa sáng với vẻ đẹp cá tính mạnh mẽ, đậm chất năng động với đặc tính của thế hệ Gen Z sử dụng cho nhu cầu di chuyển đi chơi, đi học linh hoạt trên các con phố. Vị trí để chân rộng rãi, tư thế ngồi thoải mái với yên xe kéo dài về phía sau đủ rộng dành cho 02 người. 

Về màu sắc, mẫu xe này có 05 màu sơn để người mua có thể thoải mái chọn lựa: Đỏ – đen; xanh đậm – đen; xanh – đen; xám – đen; trắng – đen. 

05 màu xe máy điện VinFast Ludo
05 màu xe máy điện VinFast Ludo

3. Xe điện Vinfast Ludo sở hữu khả năng vận hành tối ưu

Được trang bị bộ động cơ BOSCH cao cấp đạt 500W của Đức, xe có khả năng chống nước tốt và vận hành trơn tru trong các điều kiện thời tiết ẩm ướt.

– Dưới đây là các thông số kỹ thuật của xe máy điện VinFast Ludo:

Động cơ tích hợp trong vành

Công Suất danh định: 500W

Khối lượng: 8,5 kg

Chế độ bảo vệ, chống nước: IP57

Momen xoắn cực đại : 60 Nm

Vòng quay định danh động cơ: 382 vòng/phút

Khả năng vận hành mạnh mẽ, leo dốc 7 độ.

Bên cạnh đó, xe còn được cung cấp chế độ bảo hành động cơ miễn phí đến từ hãng trong khoảng thời gian 03 năm (không giới hạn quãng đường), tạo điều kiện để xe vận hành bền bỉ và khách hàng có trải nghiệm di chuyển tốt nhất.

4. Vinfast Ludo có kết nối thông minh

Được tích hợp với tính năng eSIM, xe được kết nối với điện thoại khi tải về ứng dụng E-Scooter. Qua đó, người dùng có thể chủ động kiểm tra các thông số kỹ thuật của xe, sử dụng những tính năng thông minh từ xa và dễ dàng quản lý quá trình sử dụng phương tiện, bao gồm: Cảnh báo chống trộm, xác định vị trí của xe, kiểm tra tình trạng xe (phần trăm dung lượng pin), kiểm tra hành trình lịch sử di chuyển. 

Xe máy điện VinFast kết nối với điện thoại
Xe máy điện VinFast kết nối với điện thoại

Ngoài ra, cụm đồng hồ đa chức năng màn hình LED còn hiển thị các thông số kỹ thuật để người lái biết được trạng thái của xe khi đang trong quá trình di chuyển. 

5. Loạt tiện ích an toàn trên Vinfast Ludo

Các yếu tố quyết định chất lượng đảm bảo an toàn của xe máy điện VinFast Ludo bao gồm hệ thống chiếu sáng, khả năng vận hành êm ái, các tính năng khởi động, tạm dừng và di chuyển phương tiện.

hệ thống đèn của xe máy điện VinFast Ludo
Trang bị đèn của xe máy điện VinFast Ludo

Hệ thống đèn được trang đầy đủ với đèn pha, đèn LED định vị ban ngày, đèn xi nhan LED và đèn hậu LED. Cường độ ánh sáng trắng của LED projector có khả năng chiếu sáng với cường độ mạnh mẽ vào ban đêm, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. 

Hệ thống giảm xóc đôi được trang bị cả trước và sau, cùng với kích thước lốp không xăm lớn giúp xe chắc chắn hơn và dễ dàng xử lý khi gặp sự cố. 

Hệ thống phanh đĩa trước – đĩa sau được trang bị đầy đủ, chắc chắn đảm bảo an toàn. 

Tin tức liên quan
Chi tiết thông số xe điện VinFast Ludo: Có nên mua không?

Chi tiết thông số xe điện VinFast Ludo: Có nên mua không?

Review các dòng xe máy điện VinFast Klara, Impes, Ludo ưu nhược điểm

Review các dòng xe máy điện VinFast Klara, Impes, Ludo ưu nhược điểm

5 màu xe máy điện VinFast Ludo mới nhất hợp bản mệnh phong thủy nào

5 màu xe máy điện VinFast Ludo mới nhất hợp bản mệnh phong thủy nào

4 tiêu chí so sánh xe máy điện VinFast Ludo và Impes loại nào tốt hơn

4 tiêu chí so sánh xe máy điện VinFast Ludo và Impes loại nào tốt hơn

So sánh xe máy điện Vinfast Ludo và Vespa Nioshima S: Đâu là lựa chọn tốt hơn?

So sánh xe máy điện Vinfast Ludo và Vespa Nioshima S: Đâu là lựa chọn tốt hơn?

Xe máy điện VinFast Sơn Tùng giới hạn có gì đặc biệt?

Xe máy điện VinFast Sơn Tùng giới hạn có gì đặc biệt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất