1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do nên mua tivi QLED Samsung 50 inch QA50Q63C năm 2023

Là sản phẩm mới được trình làng năm 2023, tivi Samsung QA50Q63C sở hữu khá nhiều các ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Smart tivi Samsung QA50Q63C có thiết kế sang trọng tinh tế

Được sản xuất với ngôn ngữ thiết kế AirSlim giúp smart tivi Samsung QA50Q63C sở hữu diện mạo mỏng nhẹ tinh tế kết hợp với phần khung viền bao quanh màu đen, kích thước khá nhỏ nên tạo cảm giác màn hình tràn viền rất đã mắt.

Ngoài ra, chân đế kim loại được thiết kế có thể điều chỉnh chiều cao, nên người sử dụng có thể kết hợp với loa thanh rất thuận tiện. Ngoài ra, khối lượng khi không có chân đế của tivi 4K này là 10,7 kg nên người sử dụng cũng có thể treo tường linh hoạt, tận dụng không gian phòng nếu như diện tích phòng bị hạn chế. 

 Samsung Q63C
Tivi Samsung Q63C có chân đế điều chỉnh được độ cao

2. QLED TV 4K Samsung QA50Q63C có chất lượng hình ảnh ấn tượng

Với kích thước màn hình 50 inch, tivi Samsung 4k QA50Q63C đặc biệt phù hợp với các phòng có diện tích tầm 25m2 trở xuống. Cùng với độ phân giải 4K đưa tới khả năng hiển thị với độ chi tiết hình ảnh cực tốt. 

Không chỉ vậy, bộ xử lý Quantum Lite 4K cũng giúp xử lý nguồn đầu vào, giúp nâng cấp các thước phim chất lượng HD, FullHD lên 4K, từ đó đưa tới trải nghiệm xem phim, giải trí tuyệt vời nhất cho người sử dụng. 

Công nghệ đèn nền Dual LED sẽ giúp cho tivi Samsung 4K này có được phần thể hiện màu sắc ở mức độ tự nhiên, dễ chịu nhờ các đèn nền ánh sáng xanh và ánh sáng đỏ được phân bổ đều về số lượng. Ngoài ra, tùy khung hình mà bộ vi xử lý của tivi sẽ phân bổ các đèn nền chiếu sáng cho phù hợp để đưa tới hiệu ứng sắc thái màu phù hợp nhất. 

 Samsung Q63C
Samsung Q63C cho hình ảnh hiển thị tốt

Thêm nữa, tivi Samsung QA50Q63 2023 còn được hỗ trợ bởi công nghệ Quantum Dot, Quantum HDR, giúp tái tạo màu sắc chân thực, cho người xem như chìm đắm vào không gian thực qua từng khung hình.

3. Smart tivi Samsung QA50Q63C hỗ trợ chơi game ổn

Dành cho nhu cầu giải trí thông thường với các bộ phim, trận đấu bóng, hoặc chương trình giải trí thì tần số quét màn hình 50Hz trên chiếc tivi Samsung QLED này đã đưa tới sự mượt mà ấn tượng.

Đặc biệt, để mang đến cho người chơi trải nghiệm tốc độ ấn tượng, Samsung đã đặc biệt bổ sung trên model tivi 50 inch Samsung này công nghệ Motion Xcelerator. Nó giúp loại bỏ các khoảng trống và tự động chèn thêm khung hình để cho người dùng cảm giác như không một khoảng trống, không một vết xước.

 Samsung Q63C
Tivi Samsung Q63C tối ưu cho game

Bên cạnh đó, là độ trễ đầu vào thấp nhờ cổng kết nối HDMI hỗ trợ nên lại càng cải thiện tốc độ di chuyển trong game. Do đó, nếu như bạn có thói quen chơi game trên tivi thì chắc chắn Samsung QA50Q63C sẽ là một trong những lựa chọn đáng tiền dành cho bạn. 

4. Tivi 4K Samsung QA50Q63C có remote năng lượng mặt trời

Thay vì điều khiển chạy bằng pin thì trên chiếc smart tivi 4K 2023 này, Samsung đưa tới điều khiển vận hành nhờ năng lượng ánh sáng từ đèn điện, ánh sáng mặt trời v.v. Ngoài ra, trong trường hợp không thuận tiện thì người dùng có thể sạc thông qua cổng USB Type C tiện lợi. 

Sự đổi mới này không chỉ giúp giảm thiểu rác thải pin, mở ra một kỷ nguyên đồ công nghệ thân thiện với môi trường mà còn giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền nho nhỏ cho việc thay pin nữa.

5. Tivi 50 inch Samsung QA50Q63C có âm thanh chất lượng

Tổng công suất loa ngoài của tivi Samsung Q63C bản 50 inch là 20W. Cùng với đó là công nghệ OTS Lite tạo lập âm thanh 3D giả lập đưa tới trải nghiệm âm thanh sống động ấn tượng. 

Đặc biệt khi kết hợp với loa soundbar Samsung ngoài thì trải nghiệm âm thanh sẽ càng đã tai, ấm tượng.

KẾT LUẬN

Smart tivi Samsung QLED 4K 50 inch QA50Q63C là chiếc tivi không chỉ sở hữu một bề ngoài tinh tế mà các trang bị trên chiếc tivi 4k này còn đưa tới trải nghiệm giải trí chất lượng. 

Vừa được giới thiệu trong quý I/2023 nhưng đã có rất nhiều khách hàng săn đón thông tin giá bán mở chính thức của chiếc tivi này thì cũng đủ hiểu sức hút của Samsung QA50Q63C đến đâu rồi. Vậy nên nếu ai đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc tivi có thương hiệu cho không gian phòng 15-20m2 thì Samsung Q63C quả thực là rất đáng để mua trong năm 2023 này.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất