1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do nên mua điện thoại Xiaomi 12x

Xiaomi 12x là chiếc smartphone thế hệ mới của Xiaomi vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Xiaomi 12x sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, kiểu dáng sang trọng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xiaomi 12x là một trong 3 siêu phẩm thuộc dòng Xiaomi 12. Chiếc Xiaomi 12x được đánh giá là một trong những dòng smartphone chủ lực của hãng, sở hữu một thiết kế nhỏ nhắn, kiểu dáng sang trọng cùng hiệu năng vượt trội mang cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại thông minh này, mời bạn cùng tham khảo nội dung trong bài viết sau.

Xiaomi 12x sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng và thời thượng

Xiaomi 12x sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng
Xiaomi 12x sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng

Điện thoại Xiaomi 12x sở hữu một thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những dòng smartphone thế hệ trước của Xiaomi. Sản phẩm sở hữu thiết kế khá nhỏ nhắn, đường nét tinh tế. Đặc biệt, phần khung còn được bo viền tạo đường cong mềm mại, tạo độ cầm nắm trên tay rất chắc chắn và mượt mịn. Mặt sau chiếc điện thoại là cụm 3 camera được sắp xếp cân đối mang lại điểm nhấn riêng và cho hình ảnh chụp chân rõ và nét. Đánh giá khách quan về ngoại hình thì có thể thấy rằng: Xiaomi 12x có  thiết kế đẹp, hướng tới sự thân thiện và phù hợp với số đông khách hàng.

Xiaomi 12x với camera hiển thị hình ảnh rõ nét, chân thực

Xiaomi 12x có 3 camera sau, trong đó 1 camera 60MP, hỗ trợ chụp góc rộng, 1 camera 13MP hỗ trợ chụp góc siêu rộng và 1 camera 5MP. Với cụm 3 camera này hình ảnh hiển thị nét gần như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Đặc biệt, camera còn hỗ trợ quay phim 8K, 4K.

Camera trước 32MP cũng hỗ trợ quay góc rộng, quay phim 1080p, 720p. Trên chiếc điện thoại xiaomi 12x này dù là camera trước hay sau thì hình ảnh đều sẽ hiển thị lên chân thực và vô cùng rõ nét.

Màn hình OLED kích thước 6.28 inches

Màn hình có độ phân giải cao cấp trên thị trường
Màn hình có độ phân giải cao cấp trên thị trường

Chiếc điện thoại Xiaomi 12x sở hữu màn hình OLED,  1 tỷ màu, HDR 10+. Với màn hình này hình ảnh sẽ hiện lên rực rỡ, chuẩn màu, chân thực và sắc nét hơn bao giờ hết. Ngoài ra, màn hình to kích thước 6.28 inches cùng tần số quét 120Hz còn giúp bạn tha hồ chơi game, xem phim mà không lo bé.

Điện thoại thông minh Xiaomi 12x sử dụng cảm biến vân tay bên trong màn hình. Điều này thể hiện lên sự hiện đại trên chiếc điện thoại tầm trung và cũng tăng độ bảo mật cho thiết bị.

Xiaomi 12x dung lượng pin lớn 45500mAh

Điểm đặc biệt khiến mọi người yêu thích sử dụng chiếc điện thoại thông minh này còn nằm ở dung lượng pin. Xiaomi 12x có dung lượng pin lớn lên đến 45mAh. Với dung lượng pin này, bạn có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ mà không cần phải sạc. Nếu chỉ sử dụng một số chức năng như nghe gọi thông thường thì máy thậm chí có thể dùng 4 – 5 ngày.

Không chỉ có dung lượng pin lớn, chiếc điện thoại Xiaomi 12x còn có chế độ hỗ trợ sạc pin nhanh 67W. Điều này rất thuận tiện cho người dùng, nhất là những người bận rộn hay những người thường xuyên phải đi công tác.

Xiaomi 12x với hiệu năng hoạt động ổn định

Hiệu năng hoạt động vô cùng ổn định
Hiệu năng hoạt động vô cùng ổn định

Xiaomi 12x có hiệu năng hoạt động ổn định, tính năng vượt trội. Bộ nhớ trong trên chiếc điện thoại này sẽ không sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 1 nữa mà thay vào đó là con chip Snapdragon 870. Con chip này vẫn tối ưu cực tốt tất cả về hiệu năng cùng độ trải nghiệm người dùng nên quá trình sử dụng máy hoàn toàn không bị lag, giật. Xiaomi 12x được đánh giá là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc giá mềm, dễ tiếp cận song hoạt động rất mượt mà và ổn định, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Trên đây là chi tiết thông tin về chiếc điện thoại Xiaomi 12x. Với thiết kế hiện đại, hiệu năng sử dụng mạnh mẽ, Xiaomi 12x hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Để có thể hiểu hơn về sản phẩm và chọn mua hàng hãy đến với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Tin tức liên quan
Điện thoại Xiaomi 12X: Có thực sự vượt trội trong phân khúc?

Điện thoại Xiaomi 12X: Có thực sự vượt trội trong phân khúc?

Xiaomi 12X và Xiaomi 12 có gì khác biệt?

Xiaomi 12X và Xiaomi 12 có gì khác biệt?

Chi tiết thông số kỹ thuật bộ ba điện thoại Xiaomi Mi 12X/Mi 12/Mi 12 Pro 5G vừa trình làng

Chi tiết thông số kỹ thuật bộ ba điện thoại Xiaomi Mi 12X/Mi 12/Mi 12 Pro 5G vừa trình làng

Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Xiaomi Redmi 12C

Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Xiaomi Redmi 12C

5 điều cần biết trước khi mua điện thoại Xiaomi 13T 5G

5 điều cần biết trước khi mua điện thoại Xiaomi 13T 5G

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất