1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do khiến SoundPEATS G1 trở thành sản phẩm đầu tư xứng đáng của các game thủ!

Tai nghe SoundPEATS G1 được ra mắt dành riêng cho giới game thủ với thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhẹ nhàng và êm ái cho người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tai nghe SoundPEATS G1 là dòng sản phẩm đang rất “hot” và được săn đón nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là các tín đồ gaming. Vậy, dòng tai nghe này có gì đặc biệt trong thiết kế và tính năng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc mẫu tai nghe cực kỳ ấn tượng này ngay sau đây.

Thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng

Mẫu tai nghe này có lối thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng vô cùng độc đáo. Các đường nét được bo tròn nhẵn nhụi một cách tỉ mỉ và chi tiết.

Hệ thống treo nhẹ êm không tạo áp lực cho vùng đầu, thiết kế dễ dàng đeo – tháo, thích hợp cho bạn đeo trong nhà hoặc khi đang di chuyển.

Miếng đệm tai được làm từ chất liệu da êm ái dễ chịu, có độ thoáng khí tốt và khả năng cách âm cao, có thể chơi game thoải mái hơn mà không bị ngột ngạt trong hàng giờ liền và bất kể nhiệt độ của thời tiết.

Đặc biệt, Soundpeats G1 được trang bị đèn RGB nhiều màu sắc tạo cảm giác thú vị cho các game thủ trong các trận chiến. Đèn LED đa sắc và mát mẻ giúp bầu không khí của trò chơi hấp dẫn hơn.

SoundPEATS G1

Soundpeats G1 sở hữu âm thanh đa chiều, độ phân giải cao

Tai nghe sở hữu hệ thống âm thanh 3D vô cùng ấn tượng, cảm nhận rõ nét và phát hiện tiếng động từ bước chân của kẻ thù đang tiếp cận.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị màng loa driver lớn 50mm với độ phân giải âm thanh cao, mang đến game thủ chất lượng âm thanh vượt trội. Hiệu ứng âm thanh có chiều sâu và cảm nhận đa phương.

Ngoài ra, SoundPEATS G1 có chức năng lọc tạp âm và tối ưu hóa âm thanh đầu vào, mang lại chất lượng âm thanh thỏa mãn nhu cầu tận hưởng âm nhạc một cách chân thực, sống động.

Đàm thoại tuyệt vời

Tai nghe SoundPEATS G1 còn được thiết kế với micro đi kèm cho phép việc tương tác trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, tính năng ngắt âm chuyên dụng cho người dùng chủ động hơn trong việc giao tiếp.

Chức năng điều chỉnh xoay để có thể thu giọng nói rõ ràng hơn. Ngay cả trong những môi trường có tiếng ồn xung quanh như: phòng hội nghị hoặc nơi công cộng…

SoundPEATS G1

Kết nối tiện lợi, điều chỉnh trực tiếp

Tai nghe SoundPEATS G1 có thể sử dụng để chơi game cực kỳ tiện lợi trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, laptop, máy tính để bàn cho đến Xbox, Playstation, Nintendo Switch…

Điều khiển trực quan bật/tắt, điều chỉnh âm lượng trực tiếp khi đang đeo tai nghe dễ dàng. Tai nghe chơi game tiện dụng giúp giảm bớt các thao tác thừa để tập trung chiến game, nâng cao level.

Sử dụng dễ dàng, thời gian dùng lâu dài

Dạng tai nghe chụp tai có thể kết nối Bluetooth và jack 3.5mm, tai nghe còn có thể kéo dãn 3cm để điều chỉnh giọng nói dễ dàng.

Cách sử dụng tai nghe chụp tai không dây cực kỳ đơn giản, ai cũng có thể sử dụng chỉ cần một thiết bị có thể phát nhạc như smartphone, laptop để kết nối với tai nghe SoundPEATS G1.

Thời gian sử dụng có thể lên đến 18 giờ đồng hồ và thời gian sạc 2 tiếng.

Tai nghe Bluetooth có khả năng kết nối trong phạm vi 10m với thiết bị có sẵn trong phạm vi khá xa mà không lo bị gián đoạn.

SoundPEATS G1

Nói tóm lại, tai nghe SoundPEATS G1 là mẫu tai nghe gaming được thiết kế chuyên dụng cho game thủ với kiểu dáng thời trang, công nghệ âm thanh hiện đại. Đây là một lựa chọn phù hợp cho người dùng đang tìm kiếm một thiết bị âm thanh vừa vặn với chi phí rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc tai nghe phù hợp và ưng ý nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất