1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do khiến máy sấy bơm nhiệt Panasonic 10.5 kg NH-EH05JD1BV "đắt nhưng xắt ra miếng"

Máy sấy bơm nhiệt Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV là model máy sấy quần áo mới nhất của Panasonic 2024 với thiết kế thời thượng, nhiều tính năng hiện đại và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện ấn tượng dù có khối lượng sấy lớn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy sấy quần áo bơm nhiệt Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV có khối lượng sấy đến 10.5 kg

Hiện nay trên thị trường không có quá nhiều các sản phẩm máy sấy bơm nhiệt có khối lượng trên 10kg nên sự ra đời của máy sấy bơm nhiệt Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn thuộc thương hiệu Panasonic Nhật Bản nên càng khiến người tiêu dùng yên tâm về chất lượng, độ bền.

Khối lượng sấy 10.5kg cho phép máy có thể đáp ứng nhu cầu sấy khô quần áo nhanh chóng cho gia đình trên 7 thành viên.

5 lý do khiến máy sấy bơm nhiệt Panasonic 10.5 kg NH-EH05JD1BV
Máy sấy bơm nhiệt Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

Với 12 chương trình sấy khác nhau từ đồ cotton, đồ trẻ em, chăn, sấy diệt khuẩn… giúp linh hoạt cho mọi loại quần áo trong gia đình. Đặc biệt, người dùng có thể thể tùy chỉnh chương trình sấy khí nóng hoặc sấy khí lạnh để bảo vệ quần áo tốt hơn, nhất là những món đồ đắt tiền, đồ bằng lụa mà không bị hư tổn.

2. Máy sấy quần áo bơm nhiệt Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV có nhiều tính năng cao cấp

Ngoài khối lượng sấy khủng thì máy sấy Panasonic NH-EH05JD1BV còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ sấy hiện đại hàng đầu như:

  • Máy sấy quần áo Panasonic Inverter 10.5 Kg NH-EH05JD1BV sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt cao cấp Heat Pump nên cho hiệu quả sấy khô đồ giặt tốt mà không làm hư tổn bề mặt vải. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm tối ưu so với các loại máy sấy ngưng tụ hoặc máy sấy thông hơi.
  • Nhiệt độ sấy tối đa của máy sấy Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV là 72⁰C giúp làm khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Mặc dù đây không phải là mức nhiệt độ sấy tối đa hiện nay trên model máy sấy bơm nhiệt trên 10kg (max 100⁰C) nhưng cao hơn so với nhiệt độ sấy trung bình của các sản phẩm khác.
  • Trang bị bộ 3 tính năng Cảm biến độ ẩm – Cảm biến lỗi – Bảo vệ nhiệt thông minh cho phép thiết bị có thể tự điều chỉnh các thông số dựa trên nhu cầu sấy thực tế. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ được làm khô tốt hơn, tối ưu thời gian sấy và tiết kiệm lượng lớn năng lượng hàng tháng.
5 lý do khiến máy sấy bơm nhiệt Panasonic 10.5 kg NH-EH05JD1BV
Chế độ sấy thông minh (Ảnh: panasonic.com)
  • Chế độ sấy nâng niu sử dụng mức nhiệt thấp chỉ khoảng 65°C hạn chế nguy cơ co rút, hư hỏng form đối với các loại quần áo đắt tiền, có giá trị cao. Những bộ quần áo cao cấp của bạn sẽ luôn duy trì trạng thái bền đẹp ngay cả sau nhiều lần giặt sấy.
  • Sấy nhiệt độ cao 70°C với hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99.99% bảo vệ sức khỏe và làn da cho cả gia đình, nhất là những hộ có trẻ nhỏ hay người có làn da mẫn cảm.
  • Chế độ sấy nhanh chỉ mất 35 phút cho người bận rộn, những trường hợp bất đắc dĩ cần có quần áo mặc ngay sau khi sấy mà không lo ẩm ướt hay mùi hôi
  • Chế độ sấy ít nhăn Easy Iron giảm các nếp nhăn sâu sau mỗi lần sấy, giữ cho quần áo ở tình trạng thẳng thớm tối đa, tiết kiệm thời gian là ủi.

3. Siêu tiết kiệm điện với Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV

Một trong các ưu điểm nổi bật nhất của máy sấy quần áo Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV khiến nhiều người ưa chuộng không kém phần quan trọng bên cạnh công nghệ hiện đại là khả năng tiết kiệm điện ấn tượng.

Mặc dù có khối lượng sấy lớn lên đến 10.5kg nhưng hiệu suất tiêu thụ điện năng của sản phẩm chỉ 750Wh, thấp hơn cả những model máy sấy bơm nhiệt 8kg, 9kg hay 10kg hiện nay (800-1000W). Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc máy sấy quần áo hiện đại cho gia đình nhưng phải tiết kiệm điện thì máy sấy bơm nhiệt Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV là một gợi ý rất đáng cân nhắc.

4. Thiết kế sang trọng nâng tầm không gian

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV có thiết kế đẳng cấp, sang trọng với tone màu đen dễ dàng phối với nhiều kiểu nội thất khác nhau. Có thiết kế lồng ngang thuận tiện cho thao tác thêm và lấy quần áo ra khỏi lồng sấy.

Bảng điều khiển cảm ứng có đèn LED đặt ngay chính giữa máy sấy quần áo nên dễ sử dụng, có hỗ trợ ngôn ngữ bằng Tiếng Việt phù hợp với cả người lần đầu sấy đồ bằng máy sấy quần áo. Thiết bị đạt chuẩn chống thấm nước IPX4 giúp bảo vệ khỏi nước bắn từ nhiều hướng, rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

5 lý do khiến máy sấy bơm nhiệt Panasonic 10.5 kg NH-EH05JD1BV
Máy sấy quần áo Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV (Ảnh: panasonic.com)

Điểm ấn tượng nhất của máy sấy quần áo Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV chắc chắn là nằm ở thiết kế cửa lồng giặt hình tròn khuyết thay vì hình tròn thông thường, nhờ vậy mà bạn có thể treo thêm phụ kiện giá sấy đặc biệt để sấy những món đồ dễ bị mất dáng như giày. Từ đó sẽ tránh làm hư hỏng, xoắn hay co đồ.

Máy sấy quần áo 10,5kg này còn có thiết kế bộ lọc xơ vải dạng lưới 2 lớp mới lạ nằm ngay cửa lồng máy sấy để lọc xơ vải, bụi bẩn hiệu quả, đồng thời dễ tháo lắp để vệ sinh nhanh chóng.

5 lý do khiến máy sấy bơm nhiệt Panasonic 10.5 kg NH-EH05JD1BV
Thiết kế treo giá sấy đặc biệt và bộ lọc xơ vải 2 lớp (Ảnh: panasonic.com)

5. Giá bán máy sấy quần áo bơm nhiệt Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV hợp lý

Giá niêm yết chính hãng của Panasonic tại thị trường Việt Nam cho sản phẩm máy sấy quần áo Panasonic NH-EH05JD1BV 10.5 Kg bơm nhiệt là 28.690.000đ. Bên cạnh đó, theo cập nhật mới nhất từ Websosanh.vn thì hiện nay đã có nhiều cửa hàng điện máy đang phân phối sản phẩm này với mức giá ưu đãi hơn rất nhiều chỉ từ 16.624.000đ (cập nhật ngày 19/07/2024).

So với mặt bằng chung các sản phẩm máy sấy bơm nhiệt 10.5kg thì giá của Panasonic 10.5 Kg NH-EH05JD1BV không quá đắt nhưng cũng không rẻ. Tuy nhiên, vì đây là phiên bản mới nhất chỉ vừa được ra mắt trong năm 2024 với các tính năng mới, thiết kế độc đáo và khả năng tiết kiệm điện tốt nên đây là mức giá có thể cân nhắc sử dụng với những gia đình có khả năng tài chính.

Bài viết trên đã chia sẻ đầy đủ các review máy sấy bơm nhiệt Heat Pump Panasonic Inverter 10.5 Kg NH-EH05JD1BV phiên bản 2024 dành cho bạn. Nhìn chung đây là một sản phẩm đáng sử dụng, có nhiều cải tiến mới nên rất phù hợp cho các gia đình cần thiết bị sấy quần áo cao cấp chuyên dùng, sử dụng lâu bền.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV mới 2024

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV mới 2024

Đánh giá về máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT: sấy tốt, ít nhăn

Đánh giá về máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT: sấy tốt, ít nhăn

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Mua máy sấy quần áo Panasonic loại nào tốt nhất?

Mua máy sấy quần áo Panasonic loại nào tốt nhất?

Nên mua máy sấy quần áo Panasonic hay Kangaroo?

Nên mua máy sấy quần áo Panasonic hay Kangaroo?

Có nên mua máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT không ?

Có nên mua máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT không ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất