1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do bạn nên đầu tư máy rửa bát 8 bộ Fujishan FJVN08-S05F

Máy rửa bát 8 bộ Fujishan FJVN08-S05F hiện đang là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Ngoài việc được đánh giá cao về giá thành rẻ, sản phẩm còn đang chinh phục người tiêu dùng bởi những lý do đặc biệt sẽ phân tích rõ hơn trong bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy rửa bát 8 bộ Fujishan FJVN08-S05F được biết đến dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản, với thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của người phương Đông. Bên cạnh đó, dòng máy rửa bát này còn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam khi sở hữu những đặc điểm nổi bật ngay sau đây:

Máy rửa bát 8 bộ Fujishan FJVN08-S05F thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S05F được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng cùng tông màu bạc tinh tế, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp sử dụng. Đồng thời, với thiết kế dạng mini nên bạn có thể lắp đặt âm tủ hoặc độc lập dễ dàng, giúp tiết kiệm diện tích tối đa và phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại.

may rua bat 8 bo fujishan
Thiết kế máy rửa bát Fujishan FJVN08-S05F hiện đại

Bên cạnh đó, Fujishan FJVN08-S05F còn được trang bị bảng điều khiển điện tử thông minh tích hợp ngay trên thân máy, giúp mọi người dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ một cách dễ dàng linh hoạt.

Fujishan FJVN08-S05F được thiết kế chuyên dụng cho các gia đình Việt Nam, với dung tích rửa 8 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu, nên rất thích hợp với gia đình 2 – 3 thành viên.

Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S05F trang bị nhiều tính năng cao cấp, tiên tiến

Máy rửa bát 8 bộ Fujishan FJVN08-S05F thuộc dòng máy rửa bát thông minh được nâng cấp so với 2 đời trước đó, cùng khả năng mô phỏng động tác rửa bát bằng tay, kết hợp với hệ thống lõi cọ rửa 3.0 giúp đánh tan mọi vết bẩn trên bát đĩa hiệu quả gấp 5 lần. Qua đó giúp mọi người tiết kiệm thời gian và công sức so với rửa bằng tay truyền thống.

may rua bat 8 bo fujishan
Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S05F trang bị nhiều tính năng hiện đại

Ngoài ra, máy còn sở hữu áp lực nước phun 10kPA cùng khả năng làm sạch 360 độ, nhiệt độ sấy khô tới 75 độ C giúp bát đĩa sau khi rửa sạch sáng bóng và có thể sử dụng ngay sau khi rửa vẫn đảm bảo an toàn.

Hơn thế, điểm cộng của dòng máy rửa bát giá rẻ này chính là hoạt động theo quy trình 4 bước thông minh từ rửa sơ ==> rửa sạch ==> Rửa kỹ ==> Sấy khô. Đồng thời, Fujishan FJVN08-S05F còn trang bị chế độ lọc 3 cấp độ rửa sạch tối ưu như: Lọc chính (Lọc những miếng cặn lớn), lọc thô (Lọc cặn thức ăn thừa và các loại khác) và vi lọc để đảm bảo cặn bẩn không thể xâm nhập vào nước để tiếp tục làm bẩn dụng cụ nhà bếp thông minh.

Fujishan FJVN08-S05F có độ an toàn vượt trội

Mặc dù dung tích nhỏ nhưng máy rửa bát 8 bộ Fujishan FJVN08-S05F được đánh giá cao với thiết kế bền bỉ, chắc chắn với các khâu xử lý khép kín không gây tắc nghẽn, rò rỉ hay lắng cặn trong quá trình rửa. Đồng thời, máy còn được trang bị công nghệ làm mềm nước thông minh, đảm bảo không làm xước xát các đồ dùng trong quá trình hoạt động. Cũng như đảm bảo an toàn đồ dùng với bộ bảo vệ chống tràn IPX6, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy rửa bát 8 bộ Fujishan FJVN08-S05F hỗ trợ sấy khô hiệu quả đến 90%

Trong quá trình hoạt động, Fujishan FJVN08-S05F sẽ có thêm tính năng thải nhiệt sấy khô đồ dùng sau khi rửa, đảm bảo tránh tình trạng lắng đọng nước sản sinh ra khi khuẩn, bảo vệ đồ dùng khỏi ẩm mốc. Vậy nên, mọi người hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng Fujishan FJVN08-S05F làm sạch bát đĩa hiệu quả.

Khả năng làm sạch bát đĩa của FJVN08-S05F được đánh giá cao

Giá máy rửa bát 8 bộ Fujishan FJVN08-S05F hợp lý

Đây có lẽ là lý do hàng đầu mà nhiều người tiêu dùng tin tưởng đầu tư Fujishan FJVN08-S05F cho gia đình mình. Mặc dù sở hữu nhiều tính năng vượt trội, thiết kế hiện đại nhưng giá máy rửa bát Fujishan FJVN08-S05F chỉ từ 9 triệu đồng. So với các dòng máy rửa bát đến từ Châu Âu như Bosch, Electrolux, Eurosun,.. cùng dung tích thì Fujishan rẻ hơn rất nhiều mà tính năng không hề thua kém.

Vậy nên, với những lý do trên đây chắc hẳn mọi người có thể thấy được máy rửa bát 8 bộ Fujishan FJVN08-S05F xứng đáng để đầu tư cho gia đình mình chưa nhỉ? Chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là công cụ giúp ích rất nhiều cho công tác làm nội trợ cho chị em đấy nhé.

Tin tức liên quan
Giải đáp: Máy rửa bát Fujishan có tốt không?

Giải đáp: Máy rửa bát Fujishan có tốt không?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Fujishan có tốt không?

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Fujishan có tốt không?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Electrolux: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Electrolux: máy rửa bát loại nào tốt?

Review máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F thực đáng để đầu tư?

Review máy rửa bát Fujishan FJVN08-S10F thực đáng để đầu tư?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất