1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do bạn nên đầu tư máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX cho gia đình mình

Máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX công suất rửa 14 bộ bát đĩa là model mới nhất của thương hiệu Electrolux năm nay. Để biết vì sao sản phẩm được ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi phân tích 5 ưu điểm vượt trội của máy rửa bát ESF5202LOX trong bài viết sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn quá bận rộn với cuộc sống ngoài xã hội, gia đình thì máy rửa bát là một trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian và công sức làm việc nhà mỗi ngày đấy. Trong đó, chuyện nội trợ sẽ nhẹ nhàng hơn khi bạn biết tới máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt để đầu tư cho gia đình mình? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu 5 lý do sau đây nhé.

Máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX thiết kế với kiểu dáng hoàn hảo

Là một trong những siêu phẩm đến từ nhà Electrolux, model ESF5202LOX được đánh giá cao khi sở hữu một vẻ bề ngoài hoàn hảo. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, đem lại độ bền cao cùng sự sáng bóng, tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng.

danh gia may rua bat electrolux esf5202lox
Máy rửa bát ESF5202LOX của Electrolux được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Bên cạnh đó, với kiểu dáng thon gọn, không chiếm quá nhiều diện tích đến việc lắp đặt và bố trí máy trong căn bếp cực kỳ tiện lợi và dễ dàng.

Tích hợp đa dạng chế độ rửa bát tiện lợi trên model ESF5202LOX

Là một sản phẩm của thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nên model máy rửa bát ESF5202LOX được Electrolux trang bị tới 5 chế độ rửa chuyên sâu bao gồm:  Rửa tiết kiệm (Eco) 50°C, Rửa tăng cường (Intensive) 70°C, Rửa bình thường (Normal) 65°C, Rửa nhanh (QuickPlus) 60°C, Rửa nhẹ (Rinse). Qua đó sản phẩm hỗ trợ tốt cho người dùng dễ dàng lựa chọn trong quá trình rửa tùy thuộc vào số lượng bát đũa, mức độ bẩn để đảm bảo đồ dùng được rửa sạch 100%.

Máy rửa bát ESF5202LOX có khả năng làm sạch tối đa khối lượng lớn bát đĩa

Máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX hoạt động với công suất lên tới 2200W nên khả năng rửa bát đĩa đảm bảo nhanh và sạch tuyệt đối để đáp ứng nhu cầu rửa số lượng lớn của người dùng. Bên cạnh đó, động cơ hoạt động với độ ồn chỉ khoảng 49dB nên đảm bảo hoạt động êm ái, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình trong quá trình rửa.

may rua bat Những tính năng vượt trội của máy rửa bát ESF5202LOX co tot khong
Những tính năng vượt trội của máy rửa bát ESF5202LOX

Khả năng tiết kiệm nước của máy rửa bát ESF5202LOX hiệu quả

Tiết kiệm nước, điện không chỉ là tiết kiệm phí sinh hoạt cho gia đình mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Và máy rửa bát Electrolux cao cấp model ESF5202LOX đang làm điều đó rất tốt.

Cụ thể, trong mỗi chu trình vận hành thì máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX chỉ tiêu thụ khoảng 8 lít nước, thay vì 15 – 20 lít nước khi rửa bằng tay cho khoảng 20 chiếc bát đĩa các loại.

Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm điện của máy cũng được đánh giá rất cao. Chính vì vậy, khi sử dụng máy rửa bát ESF5202LOX bạ có thể yên tâm giảm bớt chi phí năng lượng sử dụng cho việc rửa bát đĩa hiệu quả.

Khả năng rửa sạch tối đa 14 bộ bát đĩa

Ngoài việc sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX có chế độ rửa bát đa dạng, nhanh chóng có thể đáp ứng được nhu cầu làm sạch đồ dùng nhà bếp hoàn hảo, thì sản phẩm còn được đánh giá cao khi có công suất rửa lớn lên tới 14 bộ bát đĩa theo tiêu chuẩn Châu Âu.

may rua bat electrolux esf5202lox
Tiết kiệm thời gian và công sức với máy rửa bát Electrolux

Chính vì vậy, sản phẩm này rất phù hợp với các gia đình 4 – 6 thành viên, giúp nâng cao khả năng sử dụng. Chính vì sự tiện lợi đây, chất lượng của dòng máy rửa bát này giúp tiết kiệm thời gian, công sức, bảo vệ đôi tay của chị em nội trợ, bảo vệ sức khỏe của mọi người khi sử dụng bát đĩa tốt hơn.

Như vậy, từ những phân tích trên, chắc hẳn mọi người cũng đã thấy được những ưu điểm vượt trội đến từ máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX thực sự là một sản phẩm đáng để đầu tư cho gia đình mình. Bên cạnh đó, giá máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX còn khá hợp lý chỉ từ 10 – 12 triệu đồng bạn đã có thể mua cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát hiện đại với đầy đủ chức năng rồi. Thật đáng để đầu tư đúng không nào!

Tin tức liên quan
Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX

Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX

Giá máy rửa bát Electrolux bao nhiêu? Nên mua máy rửa bát Electrolux nào tốt giá dưới 15 triệu?

Giá máy rửa bát Electrolux bao nhiêu? Nên mua máy rửa bát Electrolux nào tốt giá dưới 15 triệu?

3 mẫu máy rửa bát Electrolux 13 bộ thiết kế hiện đại – đa tính năng

3 mẫu máy rửa bát Electrolux 13 bộ thiết kế hiện đại – đa tính năng

Máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX và những lý do nên có trong phòng bếp của bạn

Máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX và những lý do nên có trong phòng bếp của bạn

So sánh máy rửa bát Fujishan và Electrolux: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Electrolux: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất