1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do bạn nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E được trang bị nhiều tính năng ưu việt giúp làm sạch bát đĩa trong thời gian ngắn cùng độ bền vượt trội giúp người dùng tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian trong công việc nội trợ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E là dòng sản phẩm đức từ Đức, với dung tích rửa được tối đa hóa diện tích, có thể rửa đến 14 bộ đồ ăn châu Âu. Sản phẩm này có đến 6 chương trình rửa chính và có thêm 4 chương trình tùy chọn bổ sung đảm bảo năng suất hoạt động hiệu quả với mức hấp thụ năng lượng rấp thấp.

Có thể rửa nữa tải

Có nhiều lúc người dùng không thể đợi đến lúc số lượng bát đĩa xếp được đầy vào máy rồi mới rửa. Vì vậy tính năng HalfLoad chính là một giải pháp hoàn hảo.  Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E có thể rửa bát ở một giàn trên hoặc ở một giàn dưới với thời gian và lượng điện, nước tiêu thụ ít hơn. Nhờ có tính năng này không chỉ có thể tiết kiệm điện, nước, thời gian mà còn tăng tính tiện lợi đáp ứng được mọi yêu cầu của người sử dụng.

Tăng công suất sấy nhanh chóng

Nhờ có tính năng ExtraDry mà máy rửa bát âm tủ BOSCH SMU6ZCS00E có tăng công suất sấy. Với tính năng bổ sung này các vật dụng không chỉ được vệ sinh sạch sẽ thôi đâu mà còn được khô hoàn toàn, có thể sử dụng ngay sau khi chương trình hoạt động kết thúc. Bạn không cần phải lau lại bằng tay.

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E
Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E có công suất rửa tối đa là 14 bộ bát đĩa châu Âu

Động cơ hoạt động bền bỉ, yên tĩnh

Động cơ EcoSilence của chiếc máy rửa mát thông minh này được cả tiến vượt trội để gia tăng hiệu quả làm sạch. Quá trình máy hoạt động rất yên tĩnh, không phát ra tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, nghĩ ngơi của các thành viên. Nguyên nhân là nhờ vào động cơ EcoSilence tiên tiến hơn có cơ chế hoạt động chổi than vô cùng êm ái.

Hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng

Nhờ có công nghệ Activewater mà máy có công suất hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều. Hãng đưa ra thiết kế với hệ thống phun nước mạnh, hệ thống giá nhiệt cực nhanh và hệ thống bơm áp suất cũng rất nhanh thế nên lượng nước tiêu thụ đảm bảo cho quá trình vận hành của máy là rất ít.

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E
Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E có thiết kế sang trọng

Tiện lợi hơn nhờ Home Connect

Thời đại công nghệ hiện nay, việc điều khiển và giám sát các thiết bị điện tử từ xa đã không còn là điều quá xa lạ nữa. Với Home Connect thì chỉ cần thao tác trên điện thoại là đã có thể:

1.Chọn chương trình rửa phù hợp

Bạn chỉ cần nhập số lượng dụng cụ, bát đĩa và mức độ bẩn. Tính năng Easy Start đảm nhận công việc tính toán và sau đó tự đề xuất được chương trình rửa tối ưu nhất.

2. Theo dõi được hoạt động của máy

Các hoạt động của máy rửa chén sẽ được thông báo đẩy theo thời gian thực lên điện thoại, ipad được kết nối từ trước và người dùng sẽ biết được tình trạng hoạt động của máy.

3. Điều khiển từ xa bằng giọng nói

Người dùng cần kiểm tra ngôn ngữ được hỗ trợ khi dùng tính năng này và sau đó có thể ra lệnh điều khiển máy từ xa bằng giọng nói.

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E
Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E có nhiều ngăn rửa tiện lợi

4. Kiểm soát được lượng điện năng đã tiêu thụ

Tính năng Flex Start của chiếc máy rửa bát SMU6ZCS00E có thể chủ động tìm kiếm được mạng điện có công suất phù hợp nhất để phục vụ cho quá trình hoạt động. Ngoài ra nó còn có thể kiểm soát được số lượng viên tẩy rửa còn lại và khi chỉ còn 5 viên tẩy thì nó sẽ gửi thông báo cho người dùng.

Với những ưu điểm nổi bậc trên có thể thấy được máy rửa bát SMU6ZCS00E chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành chon gian bếp nhà bạn. Hiện trên thị trường sản phẩm này được bán với mức giá khoảng 39-40 triệu đồng. Tuy có hơi cao so với mức thu nhập trung bình của một số gia đình nhưng những tiện ích mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra.

Tin tức liên quan
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E có ưu điểm gì nổi bật?

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E có ưu điểm gì nổi bật?

Điểm danh các chương trình rửa nổi bật của máy rửa bát 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E

Điểm danh các chương trình rửa nổi bật của máy rửa bát 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E

Giá máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E bao nhiêu? Có nên mua không?

Giá máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E bao nhiêu? Có nên mua không?

5 điểm nổi bật của máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E

5 điểm nổi bật của máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E

Báo giá máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E mới nhất

Báo giá máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E mới nhất

Review máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E có thực sự tốt không?

Review máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E có thực sự tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất